Justin thống thiết kêu gọi ủng hộ Britney, người hâm mộ mỉa mai thôi "tắt văn" đi anh ơi? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Justin thống thiết kêu gọi ủng hộ Britney, người hâm mộ mỉa mai thôi "tắt văn" đi anh ơi?
Người hâm mộ Britney Spears và không ít fan USUK tỏ vẻ khó chịu ra mặt trước lời ủng hộ của Justin Timberlake, chuyện ǵ đă xảy ra?



Trong số loạt ngôi sao quốc tế công khai lên tiếng ủng hộ Britney Spears cùng phong trào #FreeBritney sau phiên ṭa sáng 24/6, truyền thông đổ dồn sự chú ư vào Justin Timberlake khi anh đă đăng liền 3 đoạn tweet để động gửi lời động viên đến người yêu cũ. Từng là cặp đôi "thanh mai trúc mă" đ́nh đám thế giới, việc Justin Timberlake công khai lên tiếng ủng hộ Britney Spears trước một sự việc lớn đến vậy hẳn không thể bỏ qua.

"Sau những ǵ chúng ta chứng kiến hôm nay, chúng ta đều nên ủng hộ Britney ngay lúc này. Bất kể là quá khứ của chúng ta tốt hay xấu. Những ǵ xảy ra với cô ấy là không hề ổn. Không có người phụ nữ nào bị cấm khi đưa ra những quyết định về cơ thể của ḿnh. Không một ai có thể bị cản lại khỏi mong muốn của họ hay thậm chí phải xin phép để được làm những thứ mà họ nghiễm nhiên được làm.

Jess (vợ của Justin Timberlake - nữ diễn viên Jessia Biel) và tôi gửi t́nh yêu và sự ủng hộ tuyệt đối đến Britney trong lúc này. Mong rằng ṭa án và gia đ́nh có thể đưa ra phán quyết đúng và để cô ấy sống như mong muốn" - Toàn văn chia sẻ của Justin Timberlake trên MXH.


Tuy nhiên, chính cộng đồng fan Britney Spears lại mỉa mai những ḍng tweet động viên này và gọi chúng là "giả tạo", "giả trân",... Ủa đă có "oán thù" nào đă xảy ra trong quá khứ khiến fan Britney có thành kiến với Justin Timberlake thế này?

Trở lại một chút về quá khứ, Britney Spears và Justin Timberlake được xem là đôi "thanh mai trúc mă" khi cùng sinh hoạt nghệ thuật cùng nhau từ bé tại Mickey Mouse Club. Sau đó, khi Britney và Justin tiến tới hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cả hai đă đến với nhau một cách hoàn toàn tự nhiên, đúng như sự ḱ vọng của người hâm mộ lẫn truyền thông.

Thời điểm Britney Spears và Justin Timberlake hẹn ḥ vào khoảng năm 1999, họ trở thành cặp đôi hot nhất nh́ Hollywood vào thời điểm ấy, khá giống với cách bộ đôi Selena Gomez - Justin Bieber thu hút truyền thông nhiều năm sau đó. Cả 2 luôn là tâm điểm tại mọi sự kiện, người hâm mộ cũng ra sức "mơ mộng" về một cái kết đẹp cho cả 2.

Tất nhiên, đời không như mơ, khoảng đầu năm 2002, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc ngẩn ngơ của công chúng. Đó cũng là quăng thời gian Justin Timberlake tung bản nhạc Cry Me A River cực ḱ nổi tiếng trong sự nghiệp của anh, ai ai cũng hiểu giai điệu và ca từ ấy chính là gửi đến Britney Spears. Đến năm 2003, Britney Spears cũng có lời hồi đáp với bản ballad kinh điển Everytime làm lay động ḷng người.

Nh́n chung, công chúng có thể xem cả hai đă kết thúc buồn nhưng êm đẹp, Britney Spears những năm sau cũng không đá động ǵ thêm đến Justin Timberlake. Tuy nhiên anh chàng Justin Timberlake lại làm điều ngược lại: dù sau đó đă có bạn gái mới, anh vẫn thường xuyên lấy câu chuyện t́nh cảm đổ vỡ giữa 2 người làm đề tài thu hút sự chú ư.

Bên cạnh đó, người hâm mộ c̣n chỉ ra Justin Timberlake thường xuyên kể câu chuyện khiến ai cũng nghĩ anh là nạn nhân, c̣n người có lỗi trong câu chuyện là Britney Spears. Chưa hết, anh c̣n hay "thả hint" về việc quay lại với Britney Spears suốt nhiều năm khiến fan không khỏi khó chịu. Chính điều này đă khiến Justin Timberlake mất điểm trầm trọng trong ḷng fan USUK nói chung và fan Britney nói riêng.

Điển h́nh là vào năm 2006, trả lời phỏng vấn GQ, Justin Timberlake cho biết: "Khi chúng tôi vừa chia tay, tôi có cảm nghĩ vẫn có một chút cơ hội để hàn gắn nhưng cô ấy th́ không như vậy, như thế cũng ổn thôi. Nhưng trong thời điểm đó, tôi đă đấu tranh". Vào năm 2011, khi trả lời phỏng vấn tờ Vanity Fair, Justin Timberlake cũng "ỡm ờ" với nội dung tương tự khiến thiên hạ cho rằng Britney Spears đă quá "tuyệt t́nh" khi ấy.

Cũng trong năm đó, Justin Timberlake tiếp tục phát hành What Goes Around... Come Around, tiếp tục là một ca khúc "bóng gió" về t́nh cũ Britney Spears dù thời điểm đó cả 2 đă chia tay được 4 năm. Thậm chí, có lần Justin Timberlake c̣n được đồn đoán xin producer Timbaland để làm một sản phẩm kết hợp với Britney Spears để tạo màn kịch "comeback" kịch tính nhưng may mắn là nó đă không xảy ra.

Đáng chú ư, vào năm 2013, trước khi tŕnh diễn Cry Me A River tại một sân khấu, Justin Timberlake đă có phần mở đầu: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn nghĩ bạn đă chọn đúng người, nhưng cuối cùng thứ bạn nhận được là một con b***h". Ngay lập tức, dư luận dậy sóng v́ cho rằng Justin Timberlake đă đề cập trực tiếp đến Britney trong phần nói chuyện của ḿnh - fan USUK ai cũng biết danh hiệu "Britney B***h" là một cái tên nổi tiếng không kém ǵ nghệ danh Britney Spears đối với nữ ca sĩ.

Nh́n những "thành tích" sương sương mà Justin Timberlake thực hiện đến Britney Spears sau chia tay, việc fan tỏ ra khó chịu và muốn anh chàng "tắt văn", âu cũng dễ hiểu, v́ chả biết có thật ḷng hay chỉ đang muốn dựa vào "hào quang" bạn trai cũ để khiến dư luận chú ư?

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ee.jpeg
Views:	0
Size:	183.3 KB
ID:	1816377   Click image for larger version

Name:	e.jpeg
Views:	0
Size:	148.0 KB
ID:	1816378  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06629 seconds with 12 queries