Ngọc Trinh gây tranh cãi khi phát ngôn về việc bỏ học mà vẫn thành công - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh gây tranh cãi khi phát ngôn về việc bỏ học mà vẫn thành công
"Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu", một dân mạng bình luận gay gắt.



Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip nói về nghịch cảnh và những nỗ lực của bản thân để vượt qua nó.

Trong clip, cô chia sẻ về những khó khăn mình từng gặp phải khi sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những công việc từng trải qua để có được ngày hôm nay.

Ngọc Trinh nói: "Nghịch cảnh là một phần của cuộc sống. Nó không thể bị kiểm soát. Cái chúng ta có thể kiểm soát là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh như thế nào.

Trinh từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, điều kiện thì chỉ học hết cấp 2. Đáng lẽ trong độ tuổi sắp trưởng thành Trinh phải được học đến nơi đến chốn nhưng mà vì hoàn cảnh gia đình mà Trinh phải bước ra cuộc sống, làm mọi cách để kiếm tiền, để có thể thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình.

Từ việc bưng từng tô bún cho đến việc làm cho quán bi-a, cho tới những thăng trầm ban đầu trong nghề người mẫu.

Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thì ba bốn năm, 5 năm. Cuối cùng thì sự cố gắng của Trinh cũng được đền đáp bằng việc ngồi đây, một Ngọc Trinh, một diễn viên, một founder.

Trinh nói vậy không phải cổ xuý cho việc bỏ học, mà Trinh nhấn mạnh là đừng bao giờ làm nghịch cảnh làm nhụt trí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm".

Tuy nhiên, giống như lần phát ngôn về thành công trước đó, đoạn clip này của Ngọc Trinh lại tiếp tục nhận phải những phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Đa số ý kiến đều cho rằng Ngọc Trinh chưa chứng minh được tài năng hay nỗ lực gì của bản thân, ngoài việc cặp với đại gia, yêu tỷ phú, và thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ khoe thân nóng bỏng.

"Thôi chị đừng nói đạo lý nữa, cứ bình thường như đó giờ làm clip hài là được rồi", "Hoàng Kiều xem clip này chắc đang nhổ râu và cười", "Làm chân chính thì hãy nói đạo lý chị ơi", "Chị cố gắng đi lên bằng cách chụp bikini, cặp đại gia, làm người thứ 3 hả chị"...

... "Thật ra Ngọc Trinh được như hiện tại là nhờ vào may mắn", "Giờ ai thành công cũng nói đạo lý hết hả, nhưng mà còn phải coi thành công nhờ cái gì đã chứ nhỉ", "Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu. Có thể chị thành công đấy, nhưng làm tấm gương thì chưa phải lúc đâu, bớt nói đạo lý giùm".... là một số bình luận của dân mạng.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-17-2021
Reputation: 7549


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpeg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1829735  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,315 Times in 2,874 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06821 seconds with 12 queries