Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 07-19-2021   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,647
Thanks: 6
Thanked 7,534 Times in 6,686 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Tin vui đến với Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải

Xe cứu thương Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải về đến Việt Nam và những thông tin văn nghệ được quan tâm trong ngày hôm nay.


Nghệ sĩ được quan tâm trong ngày: Họa sĩ nhí Xèo Chu, nghệ sĩ Việt Hương

* Xe cứu thương Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải về đến Việt Nam

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương vừa thông báo tin vui: chiếc xe cứu thương cô tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải đă về đến Hà Nội.

Việt Hương viết: "Lúc này cần xe cứu thương và cần chở những chuyến thiện nguyện, th́ xe cứu thương từ Mỹ đă về tới Hà Nội, xét xe giấy tờ xong".


Việt Hương chia sẻ thông tin xe cứu thương tặng ông Hải về đến Việt Nam - Ảnh: Facebook Việt Hương

Cô cũng cho biết do t́nh h́nh dịch bệnh nên không thể ra Hà Nội nhận xe được. Việt Hương nhờ chuyển xe vào TP.HCM. Cô cũng không quên cảm ơn hăng xe đă giúp mua đúng như lời hứa 3 tháng là có xe.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương gây chú ư khi cô quyết định tặng chiếc xe cứu thương mới cho ông Đoàn Ngọc Hải vận chuyển bệnh nhân miễn phí.

Ban đầu Việt Hương dự tính tặng xe cứu thương có giá khoảng 1,5 tỉ đồng, tuy nhiên cô muốn tặng xe chuyên dụng được nhập từ Mỹ nên giá lên đến 2,55 tỉ đồng.

* Xèo Chu bán đấu giá tranh ủng hộ pḥng chống dịch COVID-19

Họa sĩ nhí Xèo Chu được mệnh danh là "Jackson Pollock nhí" đang tổ chức triển lăm tranh online mang tên Pandemic Paintings, diễn ra từ ngày 16-7 đến hết ngày 22-7.

Triển lăm giới thiệu những bức tranh nằm trong 3 bộ sưu tập của Xèo Chu gồm: bộ tranh hoa; bộ tranh ruộng bậc thang và bộ tranh biển.


Xèo Chu đến với hội họa từ năm 4 tuổi - Ảnh: Facebook Xeo Chu Arts

Xèo Chu cho biết sẽ tổ chức 2 sự kiện đấu giá trực tiếp trên Facebook Live vào lúc 20h ngày 18-7 và 20-7. Toàn bộ số tiền bán đấu giá tranh lần này sẽ ủng hộ cho công tác pḥng chống dịch COVID-19 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

"Em rất vui khi được góp một phần nhỏ của ḿnh cho công tác pḥng chống dịch COVID-19. Em mong các y bác sĩ luôn b́nh an và có sức khỏe tốt để giúp chúng ta vượt qua đại dịch" - Xèo Chu cho biết thêm.


Pḥng tranh trang bị công nghệ thực tế ảo cho người xem khắp nơi vào xem tranh trực tuyến - Ảnh: Facebook Xeo Chu Arts

Một điểm đặc biệt, người yêu nghệ thuật ở Việt Nam và trên thế giới có thể điều khiển từ xa để tham quan triển lăm tranh online Pandemic Paintings tại pḥng tranh của họa sĩ Xèo Chu qua công nghệ Virtual Exhibition (thực tế ảo).

Xèo Chu tên thật là Phó Vạn An, sinh năm 2007. Cậu bé là con của một chủ pḥng tranh tại TP.HCM, đến với hội họa từ năm 4 tuổi sau lần xin mẹ cho đi học vẽ cùng hai anh.


Bức tranh hoa của Xèo Chu - Ảnh: Facebook Xeo Chu Arts

Xèo Chu nổi tiếng với những bức tranh trừu tượng, tái hiện cuộc sống thường nhật của ḿnh. Dù mới 14 tuổi nhưng cậu bé có 10 năm vẽ tranh, với hàng trăm tác phẩm.

Xèo Chu đă tổ chức nhiều triển lăm trong và ngoài nước. Triển lăm đầu tay tổ chức ở pḥng trưng bày George Berges, New York (Mỹ) vào cuối năm 2019.

Tính đến thời điểm này, bộ phim Thương con cá rô đồng phát sóng được nửa chặng đường nhưng Thương (Lê Phương) vẫn chưa thoát khỏi bi kịch đời ḿnh.

Từ khi mới 8 tuổi, Thương phải một ḿnh mưu sinh để nuôi các em khôn lớn. Cô chẳng khác ǵ vừa làm cha vừa làm mẹ.

Số phận vẫn chưa buông tha Thương khi gia đ́nh cô một lần nữa bị đẩy vào bước đường cùng. D́ Tư đang khỏe mạnh bỗng dưng phát bệnh - lại là bị bệnh ung thư giai đoạn cuối - khiến chị em Thương rất lo lắng.


Thương (Lê Phương) đau khổ khi bị d́ Từ ép đẻ mướn - Ảnh chụp màn h́nh

Thương quyết định cầm cố căn nhà để lấy tiền chữa bệnh cho d́ Tư nhưng d́ Tư không chịu. Đến lúc đứng trước lằn ranh giữa sự sống và cái chết, d́ Tư lại coi trọng t́nh nghĩa. Không c̣n tiền, Thương đi đến quyết định mang thai hộ để có tiền cứu lấy gia đ́nh ḿnh.

Tuy nhiên, chuyện d́ Tư bệnh chỉ là vở kịch do bà dựng lên để ép Thương đẻ mướn. D́ Tư c̣n lợi dụng Chơn say xỉn cố t́nh sắp đặt cho Chơn và Nhớ (em của Thương) đến với nhau.

Biết chuyện, Thương như chết lặng không tin chuyện này lại xảy ra. Thương và Chơn liệu có thể hàn gắn? D́ Tư có nhận ra sai lầm của ḿnh mà thú nhận với Thương? Tập tiếp theo của Thương con cá rô đồng có lẽ sẽ giải đáp các câu hỏi này.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	507.2 KB
ID:	1830658   Click image for larger version

Name:	362.jpg
Views:	0
Size:	293.7 KB
ID:	1830659   Click image for larger version

Name:	363.png
Views:	0
Size:	754.0 KB
ID:	1830660   Click image for larger version

Name:	364.jpg
Views:	0
Size:	1.17 MB
ID:	1830661  

Click image for larger version

Name:	365.jpg
Views:	0
Size:	1.21 MB
ID:	1830662   Click image for larger version

Name:	366.png
Views:	0
Size:	406.4 KB
ID:	1830663  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.