Sự lột xác của Land Cruiser thế hệ mới ra mắt nhân dịp kỷ niệm 70 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự lột xác của Land Cruiser thế hệ mới ra mắt nhân dịp kỷ niệm 70 năm
Toyota Land Cruiser vừa chính thức đánh dấu cột mốc trên hành tŕnh 70 năm của ḿnh với sự lột xác toàn diện trên Ḍng 300 đầy mạnh mẽ và uy lực. Chúng ta hăy cùng t́m hiểu và có tiền th́ đừng tiếc làm một cái.

Toyota Land Cruiser – hành tŕnh 70 năm trên các cung đường

Ngay từ những ngày đầu tiên, Land Cruiser đă nổi danh là một mẫu xe gai góc, bền bỉ và khả năng vận hành đầy ấn tượng. Cũng v́ lẽ đó mà mẫu xe được mệnh danh là “Tuần dương mặt đất”, thứ có thể chinh phục mọi loại địa h́nh. Với sứ mệnh “Đưa khách hàng tới mọi nơi một cách an toàn”, Land Cruiser không ngừng thay đổi để mang tới những trải nghiệm thực sự khác biệt so với những ḍng xe khác trên thị trường.


Bảy mươi năm và trải qua 12 thế hệ, mẫu SUV huyền thoại này dường như đă là một cái tên đặc biệt trong ḷng biết bao nhiêu khách hàng của ḿnh. Land Cruiser hiện đang lăn bánh tại 170 quốc gia trên thế giới, với khoảng 300.000 chiếc xe được bán ra mỗi năm. Có lẽ, Land Cruiser vẫn đang thực hiện đúng lời hứa của ḿnh: bền bỉ, tin cậy, khả năng off-road ấn tượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thế hệ Land Cruiser đầu tiên, chiếc Toyota Jeep BJ, được ra mắt vào tháng 08/1951 với khối động cơ mạnh mẽ và khả năng vượt địa h́nh thuộc hàng xuất sắc lúc bấy giờ đă ngay lập tức tạo nên tiếng vang lớn. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trên thế giới đă leo đến trạm kiểm soát thứ 6 trên núi Phú Sĩ, Nhật Bản.

Trải qua nhiều đợt “đại tu” cho đến thế hệ thứ 7 (1989 – 1998), Land Cruiser thay đổi mạnh mẽ khi sử dụng hệ thống treo phía trước độc lập giúp cải thiện khả năng off-road đầy ưu việt. Thế hệ thứ 7 (80 series) được đánh giá là thế hệ có khả năng vượt địa h́nh tốt nhất trong tất cả các ṿng đời của Land Cruiser. Ngoài ra, thế hệ này cũng mang lại cảm giác tiện nghi tương đương một mẫu xe du lịch hạng sang với loạt trang bị tiện ích được tích hợp thêm.

Và đến thế hệ hiện tại, Land Cruiser vẫn giữ nguyên các ưu thế vốn có nhưng được ứng dụng bộ khung gầm thế hệ mới bền bỉ hơn và những công nghệ hiện đại nhất từ Toyota. Land Cruiser thế hệ mới cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất cao, khả năng vượt địa h́nh vượt trội cùng sự sang trọng, tinh tế của một chiếc xe hạng sang đúng nghĩa. Mẫu xe không c̣n là một ḍng xe quá kén người đi, mà đáp ứng được cả những nhu cầu đi lại hàng ngày trong nội đô.

Toyota Land Cruiser 300 không chỉ kế thừa mà c̣n làm tốt hơn những ǵ Ḍng 200 đă có?

Toyota Land Cruiser 300 thế hệ mới được ra mắt nhân dịp ghi dấu chặng đường 70 năm lịch sử đă chinh chiến trên 170 quốc gia trên thế giới. Không chỉ kế thừa những điểm nổi trội từ người đàn anh LC200, thế hệ mới hứa hẹn sẽ c̣n làm tốt hơn với một loạt cải tiến từ thiết kế bên ngoài cho tới công nghệ bên trong.


Land Cruiser 300 sẽ sử dụng hệ khung gầm TNGA mới nhất của Toyota. Thiết kế mới này sẽ giúp thế hệ mới giảm trọng lượng, hạ thấp trọng tâm xe và phân bố trọng lượng tốt hơn giúp tăng độ bám của xe với mặt đường. Ngoài ra, mẫu xe này được cải tiến cấu trúc hệ thống treo giúp giữ lại đầy đủ “bản sắc” vốn của của ḍng Land Cruiser: Bền bỉ, mạnh mẽ và khả năng off-road ấn tượng.


Trên chiếc Land Cruiser thế hệ mới, Toyota đă nâng cấp hệ thống động cơ xe đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu năng của một chiếc SUV cỡ lớn. Theo đó, mẫu xe sẽ sử dụng trang bị động cơ xăng 3.5 V6 tăng áp kép với công suất cực đại đạt 409 hp tại ṿng tua 5.200 ṿng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại ṿng tua 2.000 – 3.600 ṿng/phút và hộp số tự động 10 cấp.

Land Cruiser thế hệ mới được ưu ái với công nghệ an toàn mới nhất mà hăng xe Nhật Bản sở hữu khi trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Hệ thống TSS trên Land Cruiser bao gồm: điều khiển hành tŕnh thích ứng (DRCC); hỗ trợ giữ làn (LTA); điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB) và Cảnh báo tiền va chạm (PCS).


Land Cruiser thế hệ mới được trang bị thêm 3 chế độ lái (Eco / Normal / Sport) và tùy chọn Tự Động (Auto) trong Hệ thống thích nghi đa địa h́nh – Auto Multi Terrain Select, Màn h́nh giám sát đa địa h́nh (Multi-Terrain Monitor), Hệ thống Hỗ trợ đánh lái cua gấp (Turn Assist)… Ngoài ra, những cải tiến này đều đă được thử nghiệm trên các bài đánh giá khắt khe và điều kiện lái thực tế nhằm tạo ra một chiếc xe dễ lái, không gây mệt mỏi ngay cả trên đường thường hay off-road.


Có thể nói, Land Cruiser 300 là phiên bản hoàn thiện nhất khi được kết hợp những ưu điểm từ những phiên bản tiền nhiệm với những công nghệ tiên tiến nhất của hiện tại. Vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng vốn có của ḍng Land Cruiser: “Bền bỉ, tin cậy và khả năng off-road ấn tượng”, mẫu xe này c̣n làm tốt hơn thế khi đă dung hoà được với sự sang trọng, tinh tế của một mẫu SUV hiện đại.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-21-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,896
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	181.9 KB
ID:	1832157   Click image for larger version

Name:	11.2.jpg
Views:	0
Size:	151.1 KB
ID:	1832158   Click image for larger version

Name:	11.3.jpg
Views:	0
Size:	152.2 KB
ID:	1832159   Click image for larger version

Name:	11.4.jpg
Views:	0
Size:	199.3 KB
ID:	1832160  

Click image for larger version

Name:	11.5.jpg
Views:	0
Size:	231.5 KB
ID:	1832161  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07311 seconds with 12 queries