Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về chuyện có biệt thự to, ở 12 căn nhà nhưng vẫn than nghèo kể khổ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về chuyện có biệt thự to, ở 12 căn nhà nhưng vẫn than nghèo kể khổ
"Tôi làm ǵ có ngôi nhà nào to như thế, mong khán giả đừng hiểu lầm rồi kêu tôi than nghèo than khổ" – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.



Thời gian qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng bị một số người nói có biệt thự to, ở nhiều nhà, đi nhiều xe nhưng vẫn lên mạng than nghèo kể khổ.

V́ vậy, mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đă lên tiếng đính chính mọi việc.

Mong khán giả đừng hiểu lầm rồi kêu tôi than nghèo than khổ

Vừa qua, tôi thấy mọi người nói tôi giàu dữ lắm, có biệt thự to đùng cả ngàn mét vuông mà vẫn cứ than nghèo.

Tôi nói thật, tôi nghèo lắm nhưng không khổ, vẫn đi làm kiếm ăn được, không sao hết. C̣n ngôi biệt thự trong clip Tấn Beo đăng lên rồi bảo là nhà tôi th́ không phải. Đó là nhà của ông anh tôi.

Chuyện là năm ngoái, tôi và Tấn Beo đi dự đám giỗ dưới nhà ông anh đó. Tấn Beo vui quá nên quay clip đăng lên rồi bảo là nhà tôi nhưng thật sự không phải. Tôi làm ǵ có ngôi nhà nào to như thế, mong khán giả đừng hiểu lầm rồi kêu tôi than nghèo than khổ.

Tôi nghèo thật nhưng tôi không than. Tôi đă nói nhiều lần rồi, tôi c̣n đi làm được nên không than và không xin tiền ai hết. Tôi xin đính chính lại, căn nhà đó không phải của tôi.

Hồi trước tôi c̣n thấy người ta nói tôi ở tới 12 căn nhà. Xin thưa, 12 căn nhà đó là nhà đi thuê. Tôi cứ ở căn nhà nào được một thời gian th́ người ta lại đem bán và tôi phải chuyển sang nhà khác, thành ra ở tới 12 căn nhà. Mọi người không hiểu lại cứ nghĩ tôi có đến 12 căn nhà.

Ngay cả việc tôi đi mỗi ngày cả chục chiếc xe là đi taxi, grab, bước ra đường thấy có xe nào th́ gọi, chứ không phải xe của tôi. Mọi người không hiểu cứ nói tôi giàu có lắm.

Tôi mà giàu được th́ là điều hạnh phúc, nhưng không có nên tôi phải nói không có, chứ không dám nhận là của ḿnh.

Bây giờ mọi người cứ nói căn biệt thự đó là của tôi rồi ông anh tôi nghe được lại buồn. Tôi tới đám giỗ nhà người ta hát mà lại bảo đấy là nhà tôi th́ chủ nhà nghĩ ǵ về tôi đây.

Người ta nói tôi rằng, hăy cứ thỏa măn ước mơ của tôi đi, không sao hết, lời họ nhận, lỗ họ chịu

Ngoài ra, tôi cũng muốn thông báo một tin vui tới khán giả, là trong thời gian hơn hai tháng cách ly tại Bắc Ninh, tôi đă viết được ra một kịch bản phim. Đây là kịch bản mà tôi khá tâm huyết.

Tôi làm nghề này đến nay cũng mấy chục năm rồi, bao nhiêu kinh nghiệm, tâm huyết có được tôi dồn hết vào kịch bản phim này.

Có một công ty thương tôi đă tài trợ tiền cho tôi quay. V́ vậy nên tôi sẽ quay bộ phim này để thực hiện ước mơ của ḿnh.

Người ta cũng nói tôi rằng, hăy cứ thỏa măn ước mơ của tôi đi, không sao hết, lời họ nhận, lỗ họ chịu. V́ thế nên tôi yên tâm thực hiện bộ phim của ḿnh.

Kịch bản này tôi viết gần xong rồi, đợi sau dịch sẽ tiến hành quay. Đây là bộ phim bi hài nói về cuộc đời nghệ sĩ. Tôi sẽ làm tới đâu hay tới đó và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-22-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.png
Views:	0
Size:	924.1 KB
ID:	1832939  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06444 seconds with 12 queries