Người mẹ chết cứng khi cứu con khỏi sạt lở - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người mẹ chết cứng khi cứu con khỏi sạt lở
Một phụ nữ đang thiệt mạng. Sau khi đã cố đưa con mình đến nơi an toàn trong trận lũ và lở đất ở làng Wangzongdian, tỉnh Hà Nam.

Đài BBC đưa tin bé gái may mắn sống sót và được giải cứu thành công vào ngày 21-7 sau hơn 24 giờ bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Những cơn mưa lớn đã gây sạt lở tại làng Wangzongdian. Khu vực này đang bị lũ lụt càn quét vì lượng mưa kỷ lục với ít nhất 51 người chết và gần 400.000 người phải sơ tán.

Đoạn clip giải cứu bé gái khoảng 3, 4 tháng tuổi được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc. "Tôi nghe thấy tiếng em bé và vào lúc đó đội cứu hộ cũng vừa đến, kịp thời giải cứu cô bé. Bé đã được mẹ đưa đến nơi cao hơn" - một thành viên trong gia đình nói với tờ Southern Metropolis Daily.


Thi thể của người mẹ được tìm thấy vào ngày 22-7. Lực lượng cứu hộ kể với tờ Beijing Youth Daily rằng khi thi thể của nạn nhân được phát hiện, cô đã bị đông cứng ở tư thế đang nâng vật gì đó lên.

"Vào lúc nguy cấp người mẹ đã nâng con lên và đó là lý do cô bé có thể sống sót" - một nhân viên cứu hộ cho biết. Danh tính của người mẹ và bé gái không được tiết lộ.

Mưa to và lũ lụt đã gây hỗn loạn khắp tỉnh Hà Nam trong tuần qua. Những con đường lớn bị biến thành sông với xe hơi, mảnh vỡ và thậm chí cả người bị cuốn theo dòng chảy xiết. Tại thủ phủ Trịnh Châu, ít nhất 12 người đã thiệt mạng khi nước lũ tràn vào tàu điện ngầm tối 20-7 (giờ địa phương).

Tân Hoa Xã dẫn nguồn các quan chức địa phương cho biết số người chết vì mưa lũ tại tỉnh Hà Nam đã lên tới 56 người và 5 người mất tích, thiệt hại ước tính lên tới 10 tỉ USD. Các nỗ lực cứu hộ, bao gồm cả các hoạt động thoát nước, vẫn đang được tiến hành tại Đường hầm Jingguang ở thủ phủ tỉnh Trịnh Châu, nơi nhiều phương tiện bị mắc kẹt từ ngày 20-7.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	-1627094983147895673890.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1834380  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05976 seconds with 12 queries