Thiếu niên nặng 30kg đi cấp cứu trong bộ dạng thảm thương, bác sĩ liền gọi cảnh sát bắt giữ người bố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiếu niên nặng 30kg đi cấp cứu trong bộ dạng thảm thương, bác sĩ liền gọi cảnh sát bắt giữ người bố
Người cha không cho con đến bệnh viện để bác sĩ điều trị mà lại tự làm theo ý mình và ép con phải... nhịn ăn để chữa bệnh.

Mới đây, một sự việc hành hạ trẻ vị thành niên vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Odessa (Ukraine), nạn nhân là một thiếu niên 16 tuổi và kẻ gây ra bi kịch chính cha của em. Điều đáng nói là, người đàn ông này không hề dùng vũ lực mà lại sử dụng một "niềm tin quái đản" để ép đứa con trai đang mắc bệnh của mình phải nhịn ăn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Nếu không được cấp cứu kịp thời, không ai dám chắc cậu bé có thể sống sót được.

Theo tờ tin tức Telegraf (Ukraine), cậu bé (giấu tên) mắc căn bệnh chưa xác định. Người cha Andrei Gaslov không cho con đến bệnh viện để bác sĩ điều trị mà lại tự làm theo ý mình và ép con phải... nhịn ăn để chữa bệnh.


Hình ảnh cậu bé gầy gò nằm trong bệnh viện. Không rõ lý do vì sao người thân trong gia đình lại để cha cậu bé "lộng hành" như vậy mà không báo cảnh sát

Theo lời Andrei Gaslov, con trai của ông ta bị "quỷ ám", vì vậy chúng phải bị đuổi ra ngoài bằng cách đấu tranh tâm linh và nhịn ăn. Đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn bỗng chốc bị "tuyệt thực" dẫn đến cơ thể gầy gò chỉ còn da bọc xương. Cậu bé cao 1,8m chỉ còn nặng 30kg.

Gã đàn ông mạnh miệng nói: “Từ sự chiếm hữu của ma quỷ, sự tấn công của linh hồn của những con quỷ ô uế... Không nên ăn các thực phẩm như thịt và sữa, càng không nên có sự can thiệp của bác sĩ”.


Khi sự việc vỡ lở, gã đàn ông này vẫn mạnh miệng cho rằng con trai mình bị quỷ ám. Trên tay gã còn cầm một tấm ảnh cho thấy chân dung "thánh thần" mà hắn tôn thờ

Chỉ đến khi đứa trẻ không thể tự uống nước được nữa, Andrei mới đồng ý để người nhà đưa con vào bệnh viện chữa trị. Sau khi biết nguyên nhân, các bác sĩ lập tức báo cảnh sát về vụ việc.

Các bác sĩ đã đánh giá tình trạng của đứa trẻ và hiện đang dành chế độ chăm sóc đặc biệt cho em. Cậu bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng, kiệt sức, chán ăn, mất nước và nhẹ cân.

Hiện em được cung cấp dinh dưỡng qua đường ống vào thẳng đường tiêu hóa và đường tiêm tĩnh mạch. Tình hình đã được cải thiện rõ ràng. Nếu không có biến chứng xảy ra thì cậu bé sẽ sớm tăng cân trở lại.

Được biết, cậu bé sống trong gia đình có đầy đủ bố mẹ. Họ cũng chưa từng đăng ký dịch vụ hỗ trợ trẻ vị thành niên, vì vậy các nhân viên thực thi pháp luật đang điều tra xem điều gì đã xảy ra. Một vụ án hình sự đã được khởi tố theo Điều 166 về tội "Không hoàn thành nghĩa vụ chăm sóc trẻ em" của Bộ luật Hình sự Ukraine.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-25-2021
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e1.jpeg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	1834672   Click image for larger version

Name:	e2.jpeg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	1834673  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05710 seconds with 12 queries