Chân dung HH người Mỹ vừa bị chồng tố là gái gọi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chân dung HH người Mỹ vừa bị chồng tố là gái gọi
Nhan sắc ngọt ngào và thân thế Hoa hậu người Mỹ vừa bị chồng tố là gái gọi. Người đẹp Regina Turner - Hoa hậu bang Connecticut năm 2011 trước khi trở thành tâm điểm truyền thông v́ bị chồng tố là gái gọi đă giới thiệu bản thân là người yêu từ thiện và có hôn nhân hạnh phúc.

Theo New York Daily News, phiên xử ly hôn cuối cùng giữa người đẹp Regina Turner và chồng Han Jo Kim đă diễn ra hôm 26/7 (giờ Mỹ). Han Jo Kim cáo buộc vợ làm gái gọi suốt 4 năm chung sống và đó là lư do anh quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng với cô.


Người đẹp Regina Turner và chồng Han Jo Kim đang là tâm điểm truyền thông v́ vụ ly hôn ồn ào.

Han Jo Kim là bác sĩ phẫu thuật cột sống nổi tiếng ở Mỹ. Anh đệ đơn ly dị vào tháng 12/2020 lên ṭa án Manhattan. Trong đơn, anh tố người đẹp Turner sống hai mặt và tin rằng bản thân bị "cắm sừng" suốt 4 năm chung sống v́ cô Turner cố t́nh che giấu "bí mật làm gái gọi cho các đại gia".

Theo bác sĩ Han Jo Kim, vợ anh đă "lên giường" với người có tiền và được trả 700 ngh́n USD, kể từ năm 2015. Trong những lần "đi làm", Turner thường nói với chồng đi du lịch với bạn bè hoặc đi công tác. Bác sĩ Han Jo Kim cũng khẳng định rằng, anh bị vợ cũ lừa dối về học vấn và hoàn cảnh gia đ́nh.


Người đẹp Regina Turner và chồng - Han Jo Kim khi c̣n chung sống hạnh phúc.

Người đẹp Regina Turner và chồng ly thân từ tháng 4 vừa rồi và đă chính thức ly hôn. Sau phiên xét xử hôm 26/7, luật sư của hai người từ chối chia sẻ thêm về vụ việc.

Regina Turner, sinh năm 1989, từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Connecticut năm 2011. Mỹ nhân 32 tuổi sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 172 cm cùng dáng vóc cân đối. Tuy nhiên, sau cuộc thi, cô không hoạt động nghệ thuật hay gia nhập làng giải trí nên không quá nổi tiếng.

Những ngày gần đây, Regina Turner bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông v́ vụ ly hôn ồn ào với chồng, bác sĩ phẫu thuật Han Jo Kim. Trong các bài báo đăng, Regina nhận ḿnh là một hoa khôi đam mê trở thành một bác sĩ răng miệng và muốn giúp đỡ người dân tại những quốc gia có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.


Regina Turner, sinh năm 1989, từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Connecticut năm 2011.

Trong một đoạn video hiếm hoi về Regina được chia sẻ trên mạng, người đẹp 32 tuổi thổ lộ khát khao được đặt chân tới những quốc gia thứ ba và giúp đỡ những trẻ em nghèo tại đây. Cô thích tập thể dục, đọc sách báo về thời trang và đam mê nghiên cứu sách.

Regina thừa nhận ḿnh là một người ngọt ngào, tham vọng và thích chăm sóc những người xung quanh. Trên trang cá nhân Facebook, người đẹp vừa ly hôn vẫn giữ tên là Regina Kim (họ theo chồng cũ).


Regina Turner tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2011 và giới thiệu ḿnh theo học chuyên ngành nha sĩ.

Theo hồ sơ cá nhân, người đẹp Regina Turner từng theo học chuyên ngành Răng Hàm Miệng tại trường cao đẳng cộng đồng Tunxis ở Farmington. Cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2011 với tư cách Hoa hậu Connecticut.

"Trái với suy nghĩ của nhiều người, việc làm hoa hậu của Connecticut không đồng nghĩa với việc chỉ khoác lên ḿnh những bộ trang phục điệu đà hay trang sức lấp lánh", cô từng nói sau khi được chọn là hoa hậu Connecticut.

Năm 2011, người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ rằng, mục tiêu góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ là để khích lệ những phụ nữ trẻ trưởng thành với sự tự tin, biết đặt mục tiêu trong cuộc sống, biết nói lên suy nghĩ của ḿnh, thể hiện những kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sức khỏe tinh thần và kỷ luật cá nhân. Cô cũng mang tới cuộc thi những thông điệp ư nghĩa về quan trọng về các hoạt động từ thiện.


Regina Turner sống phụ thuộc tài chính của chồng suốt những năm qua.

Tuy nhiên, trong hồ sơ tŕnh lên ṭa án, vị bác sĩ nổi tiếng cho biết, vợ anh đă lừa dối anh ngay từ khi cặp đôi mới quen nhau vào năm 2013. Regina nói với Han rằng cô theo học Đại học Connecticut trong 3 năm để nghiên cứu khoa học trước khi nghỉ để đi thi hoa hậu. Song, trên thực tế, theo giấy tờ Han cung cấp, Regina c̣n chưa tốt nghiệp trung học.


Regina Turner sở hữu nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ.

"Không thể tưởng tượng nổi rằng với thu nhập cao của một người chồng là bác sĩ phẫu thuật cột sống và sự hào phóng của ông ấy trong cuộc sống, bị đơn (hoa hậu Regina) vẫn tiếp tục bán dâm để kiếm tiền trong suốt cuộc hôn nhân", đơn khiếu nại của bác sĩ Han viết.

Tháng Giêng vừa rồi, Regina thừa nhận rằng, cô không có thu nhập và sống phụ thuộc hoàn toàn vào chồng về mặt tài chính. Cựu hoa hậu và chồng bác sĩ có cuộc sống rất giàu có, ngọt ngào và viên măn trước khi những "ồn ào" diễn ra.

Theo tờ New York Daily News, bác sĩ Han kiếm được hơn 3 triệu USD vào năm 2018 từ công việc của ḿnh. Hai vợ chồng anh sống tại khu căn hộ cao cấp trị giá 6,5 triệu USD. Ngoài ra, cặp đôi c̣n sở hữu một căn hộ hàng triệu USD tại Long Island.


Regina Turner từng chia sẻ, cô muốn được cống hiến hết ḿnh cho các hoạt động thiện nguyện và tới các quốc gia nghèo để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Trong đơn tố của chồng, Regina Turner được mô tả nói dối về học vấn và thân thế.


Trước khi ly hôn, vợ chồng người đẹp đang sống tại khu căn hộ cao cấp trị giá 6,5 triệu USD.


Hiện, người đẹp Regina Turner không b́nh luận về những thông tin mà chồng cô đưa ra

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-29-2021
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	263.jpeg
Views:	0
Size:	166.3 KB
ID:	1837095   Click image for larger version

Name:	261.jpeg
Views:	0
Size:	79.7 KB
ID:	1837096   Click image for larger version

Name:	262.jpeg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1837097   Click image for larger version

Name:	264.jpeg
Views:	0
Size:	133.6 KB
ID:	1837098  

Click image for larger version

Name:	265.jpeg
Views:	0
Size:	201.4 KB
ID:	1837099   Click image for larger version

Name:	266.png
Views:	0
Size:	564.5 KB
ID:	1837100   Click image for larger version

Name:	267.jpg
Views:	0
Size:	144.0 KB
ID:	1837101   Click image for larger version

Name:	268.jpg
Views:	0
Size:	185.4 KB
ID:	1837102  

Click image for larger version

Name:	269.jpg
Views:	0
Size:	173.7 KB
ID:	1837103   Click image for larger version

Name:	2610.jpg
Views:	0
Size:	65.3 KB
ID:	1837104  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08381 seconds with 12 queries