VinFast VF e34 nhận gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VinFast VF e34 nhận gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến
Gần một nửa lượng đặt cọc cho mẫu ô tô điện VF e34 được thực hiện bằng h́nh thức trực tuyến. Điều đó cho thấy hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ, triển khai thương mại điện tử của VinFast. Niềm tin lớn của cộng đồng vào ḍng xe mới này.

Ngay sau khi được công bố và nhận đặt hàng, VinFast VF e34 đă tạo nên những con số kỷ lục trên toàn thị trườngô tô Việt Nam. Gần 4.000 đơn đặt hàng chỉ sau 12 giờ đầu tiên và hơn 25.000 đơn đặt hàng sau 3 tháng là kết quả bán hàng mà chưa có một hăng xe nào tại Việt Nam đạt được.


Đáng chú ư, trong hơn 25.000 đơn đặt hàng đó có gần 10.000 đơn, tức là gần một nửa số lượng, là đặt cọc trực tuyến thông qua website của VinFast. Đây cũng là một con số kỷ lục chưa từng có trong ngành ô tô tại Việt Nam từ trước đến nay. Thao tác dễ dàng, thủ tục nhanh gọn, mua ô tô chưa bao giờ đơn giản như thế.

Ngồi nhà sắm ô tô online

Đặt hàng trực tuyến là h́nh thức mua sắm đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước nhưng chưa phổ biến với những mặt hàng có giá trị cao như ô tô. Nhờ nhanh nhạy nắm bắt được xu thế này, VinFast là hăng xe tiên phong áp dụng công nghệ kinh doanh thương mại điện tử vào lĩnh vực ô tô.

Khi đa phần nền tảng trực tuyến của các hăng xe trên thị trường chỉ dừng lại ở việc xem và tham khảo các thông tin về xe, đăng kư lái thử, tính chi phí lăn bánh, nếu có nhu cầu mua khách hàng vẫn phải ra trực tiếp showroom, th́ hăng xe Việt đă nhanh chóng triển khai trọn gói dịch vụ trực tuyến, từ đặt cọc, đặt lịch bảo dưỡng đến thẩm định vay trực tuyến trả kết quả ngay. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính, ở bất cứ nơi đâu có mạng Internet, khách hàng dễ dàng đặt và làm thủ tục mua xe nhanh chóng.

VF e34 là mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên được ra mắt ở Việt Nam và nhóm khách hàng tiềm năng của mẫu xe này là những người ưa thích công nghệ, sự mới mẻ. Việc VinFast áp dụng h́nh thức đặt cọc trực tuyến cũng hoàn toàn phù hợp với thực tế thị trường và xu hướng của tương lai. Kết quả bán hàng của VF e34 đă cho thấy sự thành công của VinFast trong việc áp dụng thương mại điện tử. Hiện tại, hăng cũng đă triển khai dịch vụ tương tự cho tất cả các ḍng ô tô và xe máy điện khác.

Ngoài nền tảng thân thiện và quy tŕnh đơn giản, thuận tiện, kỷ lục gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến của VF e34 c̣n có được nhờ sự cộng hưởng, lan toả thông tin mạnh mẽ trên các diễn đàn của người dùng và cộng đồng yêu xe thương hiệu Việt. Không khó để t́m thấy những bài viết chia sẻ tâm trạng háo hức và niềm tự hào của những người đặt mua VF e34 trên mạng xă hội. Chiếc xe ô tô điện đầu tiên của Việt Nam đă trở thành chất keo kết dính hàng chục ngh́n người, h́nh thành nên một cộng đồng đông đảo những người tiên phong sử dụng xe điện, thường xuyên trao đổi, thảo luận với nhau về xe.

“Hàng chục năm dơi theo thị trường ô tô Việt Nam nhưng tôi chưa thấy một mẫu xe nào có sức bán mạnh như một cơn ‘địa chấn’ như vậy”, một chuyên gia lâu năm trong ngành xe nhận định. Theo ông, kết quả này có sự đóng góp lớn của các nền tảng, giải pháp online mà VinFast đang triển khai, bên cạnh các công cụ phục vụ việc bán hàng trực tuyến c̣n là một cộng đồng người dùng đông đảo, sẵn sàng lan tỏa thông tin và hỗ trợ nhau tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ mới.

H́nh bóng của mẫu xe quốc dân

Để nhận được sự ủng hộ lớn ngay từ đầu, VinFast VF e34 hội tụ nhiều yếu tố có thể biến nó trở thành một sản phẩm “quốc dân” của người Việt. Thuộc phân khúc xe gầm cao đô thị đang nhận được sự quan tâm lớn, VF e34 sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ tiện nghi, được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và sử dụng động cơ điện với khả năng vận hành vượt trội. Đặc biệt, mức giá của mẫu xe này rất hấp dẫn, khi trừ đi tất cả các ưu đăi, người tiêu dùng có thể sở hữu xe với tổng chi phí chỉ khoảng 500 triệu đồng.

VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện có công suất 110 kW (147 mă lực) và mô-men xoắn 242 Nm. Bộ pin lithium-ion dung lượng 42 kWh cho phép xe di chuyển tới 300 km sau mỗi lần sạc đầy, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 15 phút đi được 180 km. Với khả năng bố trí gọn gàng của động cơ điện và pin đặt dưới sàn, khoang cabin của VF e34 trở nên rộng răi hơn so với xe chạy xăng có kích thước tương đương. VF e34 cũng nổi bật với khả năng kết nối điện thoại thông minh và có nhiều tính năng quản lư xe từ xa hiện đại.

Có giá niêm yết 690 triệu đồng, tuy nhiên hơn 25.000 khách hàng đặt cọc trước ngày 30/6/2021 đă được hưởng mức giá ưu đăi chỉ 590 triệu đồng cùng quà tặng là một năm miễn phí thuê bao pin trị giá 17,4 triệu đồng. Nếu đóng thêm 40 triệu đồng trước ngày 15/9/2021 để đạt mức đặt cọc 50 triệu đồng và cam kết không hoàn/hủy/thay đổi cọc, khách hàng sẽ được VinFast tặng thêm 100% lệ phí trước bạ, có thể lên đến 70 triệu đồng. Ngoài ra, hăng cũng cam kết sẽ trả lăi cho khoản tiền đặt cọc của khách hàng với mức lăi suất 10%/năm tính từ thời điểm đặt cọc đến khi nhận xe.

Dự kiến, VinFast sẽ bàn giao những chiếc VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào tháng 11/2021. Hiện tại, hăng đang triển khai đồng bộ việc xây dựng, lắp đặt các trụ sạc, trạm sạc cho ô tô điện trên khắp cả nước.

Tính đến hết tháng 6, đă có gần 500 trạm sạc với hơn 8.100 trụ sạc đă và đang được tiến hành lắp đặt trên 60 tỉnh, thành phố. Theo kế hoạch, đến cuối năm nay VinFast sẽ hoàn thành giai đoạn 1 với hơn 2.000 trạm sạc, tương ứng với hơn 40.000 cổng sạc cho xe điện tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-31-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vfe34_4_xzsd.jpg
Views:	0
Size:	78.1 KB
ID:	1838523  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07650 seconds with 12 queries