3 kiểu phụ nữ này có thể khiến đàn ông yêu đến già - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 kiểu phụ nữ này có thể khiến đàn ông yêu đến già
Không phải là nhan sắc, chính những tính cách này của người phụ nữ sẽ trói lấy trái tim đàn ông.

Có một câu nói: “Đàn ông chinh phục phụ nữ bằng cách chinh phục thế giới, c̣n phụ nữ chinh phục thế giới bằng cách chinh phục đàn ông”.

Là phụ nữ, ai chẳng muốn gặp được một người có thể ôm ḿnh trong ḷng măi măi, yêu nhau chung thủy, sống một cuộc sống hạnh phúc như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích.



Nếu muốn có một t́nh yêu trọn vẹn và hoàn mĩ như vậy, bạn nên học hỏi để trở thành 1 trong 3 kiểu phụ nữ sau, bởi họ là những người sẽ giữ chặt trái tim đàn ông.

Phụ nữ thẳng thắn, có tuy duy logic

Suy nghĩ đàn ông thường rất đơn giản, đặc biệt là trong chuyện t́nh cảm, họ rất thích nói chuyện với những phụ nữ có tính cách thẳng thắn và ḥa đồng. Trên thực tế, có một kiểu phụ nữ như vậy, mặc dù là phái yếu nhưng tính t́nh, thái độ của họ đối với mọi việc lúc nào cũng thẳng thắn như đàn ông, chỉ hợp với suy nghĩ của đàn ông.

Tại Hong Kong, ai ai cũng đều biết chuyện t́nh cổ tích của nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi và chồng Trương Trí Lâm. Họ đă ở bên nhau 29 năm, từ năm 1992 cho đến nay. Người đẹp này nổi tiếng xinh đẹp và có tính cách thẳng thắn đến mức khiến người ta phải nể sợ.

Để chiều chuộng và thỏa măn cơn nghiện Hermes của vợ, Trương Trí Lâm đă làm việc chăm chỉ trong nhiều thập kỷ để kiếm tiền và sẵn sàng mua những món hàng xa xỉ, miễn đó là thứ vợ thích.

Sự chiều chuộng này đủ cho mọi người thấy được Trương Trí Lâm yêu vợ ḿnh đến như thế nào. Anh đă từng nói với vợ rằng: “Nếu một ngày anh bất ngờ ra đi măi măi, anh lo lắng không biết em có đủ tiền để tiêu không. Nếu em nói đủ, anh có thể yên tâm rất nhiều”. Khi nghe chồng nói xong câu này, Viên Vịnh Nghi đă bật khóc.

Thực ra, t́nh yêu mà Trương Trí Lâm dành cho Viên Vịnh Nghi không phải tự nhiên mà có được. Cô vốn là người rất mạnh mẽ, khi Trương Trí Lâm chưa được người ta biết đến, cô không ngừng động viên và chờ đợi anh xây dựng sự nghiệp suốt 9 năm trời. Cô đă yêu chồng trong giai đoạn anh vẫn chưa có ǵ trong tay và luôn ở bên cạnh mỗi khi gặp khó khăn.

Phụ nữ hiểu biết, đề cao giá trị của sự chung thủy

Nếu trong làng giải trí, người ta ngưỡng mộ cuộc t́nh của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm th́ ngoài đời c̣n có một câu chuyện t́nh yêu cảm động khác của nhà văn Tam Mao và Jose.

Tam Mao là một nữ nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc, trải nghiệm cuộc sống của cô rất thú vị và chuyện t́nh cảm lại khá lận đận. Các nhà văn nữ thường rất dễ xúc động và luôn nhạy cảm hơn với cảm xúc. Họ cũng thường gặp trắc trở trong chuyện t́nh cảm rất nhiều.

Jose là người Tây Ban Nha, khi anh gặp Tam Mao lúc 17 tuổi, anh đă yêu cô ngay từ cái nh́n đầu tiên. Nhưng Tam Mao hơn Jose tận 7 tuổi, khi cô có ư định trở về Trung Quốc, anh nói rằng, nếu chờ đợi được, 7 năm sau anh sẽ đến cưới cô làm vợ.

Sau khi Tam Mao trở về Trung Quốc, Jose vẫn ở lại Tây Ban Nha và kiên tŕ chờ đợi cô suốt 7 năm. Khi biết được điều này, cô đă rất cảm động và đồng ư làm vợ anh. Jose đă đợi Tam Mao từ năm 17 tuổi, họ đă gặp gỡ và tiếp xúc với không ít người, nhưng Jose vẫn chỉ đem ḷng yêu Tam Mao sâu sắc. Nếu đó không phải là một t́nh yêu đến tận xương tủy th́ là ǵ?

Xét cho cùng, đàn ông sẽ chọn những phụ nữ có hiểu biết và phù hợp để làm bạn tâm giao. Khi đă coi nhau là tri kỷ, dù có xa cách như thế nào cũng không thể bào ṃn đi t́nh cảm của 2 người.

Phụ nữ tài giỏi nhưng đàn ông không thể giành lấy được

Mối t́nh đầu luôn là người khiến đàn ông khó quên nhất, thứ họ không thể quên thực chất không phải là người con gái đó mà là trải nghiệm của t́nh yêu. T́nh yêu ban đầu không dễ để có được, nhưng khi bỏ lỡ lại trở thành một nỗi đau không thể nào quên.

Trong cuộc đời của nhà văn Từ Chí Ma, có 3 người phụ nữ có ảnh hưởng sâu sắc đến ông, đó là Trương Yếu Nhi, Lâm Huy Nhân và Lục Tiểu Mạn..

Nhưng người phụ nữ khiến Từ Chí Ma yêu sâu đậm nhất lại là Lâm Huy Nhân.

Lâm Huy Nhân và Từ Chí Ma gặp nhau tại Đại học Cambridge. Lúc đó, Từ Chí Ma yêu thích sự nhanh nhẹn, tài năng cũng như sự duyên dáng và nhanh nhẹn của Lâm Huy Nhân. Nhưng cuối cùng, cô đă không chọn ông mà kết hôn với một người khác. Dù năm tháng có trôi qua như thế nào đi chăng nữa, cả đời này ông vẫn không quên được Lâm Huy Nhân.

Mặc dù Từ Chí Ma yêu nhiều nhất là Lâm Huy Nhân nhưng đă chọn kết hôn với Trương Yếu Nhi.

Trương Yếu Nhi là một thiên kim tiểu thư, tính t́nh dịu dàng, thùy mị, nghe theo sự sắp đặt của cha mẹ gả cho Từ Chí Ma. Nhưng đáng buồn thay, ông lại không hề yêu cô.

Tại sao Từ Chí Ma lại có một t́nh yêu khó quên như vậy đối với Lâm Huy Nhân nhưng lại bị cô từ chối? Câu trả lời đơn giản nhất có lẽ là Lâm Huy Nhân không muốn lấy Từ Chí Ma làm chồng.

Đúng vậy, có một kiểu phụ nữ khác khiến đàn ông ấn tượng nhất và không thể quên chính là thứ mà anh ta không thể có được.

Thực ra, t́nh yêu là thứ siêu h́nh, không có quy tắc nào để tuân theo cả. T́nh yêu không có khuôn mẫu chính xác, nó thất thường.

Một số phụ nữ có thể khiến đàn ông khó quên, một số phụ nữ không thể. Nếu không thể khiến đàn ông yêu sâu đậm ḿnh, phụ nữ cũng đừng trách bản thân, đó không phải là lỗi của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2021
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-kieu-phu-nu-nay-co-the-khien-dan-ong-yeu-den-tan-xuong-tuy-dan-ong-me-man-1627698917-43-width5.jpg
Views:	0
Size:	129.3 KB
ID:	1839539  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-01-2021   #2
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,208
Thanks: 309
Thanked 4,007 Times in 2,289 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 280 Post(s)
Rep Power: 12
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

Xin giăi thích giùm: "Phụ nữ thẳng thắn, có tuy duy logic", đọc qua không hiểu ǵ cà (chắc bị dốt)?? Lại có chứng minh qua h́nh tượng của cặp đôi Tàu cộng nữa, không lẻ đây là mẩu mực để thiên hạ noi theo hay sao???
Vâng,"...t́nh yêu là thứ siêu h́nh, không có quy tắc nào để tuân theo cả. T́nh yêu không có khuôn mẫu chính xác, nó thất thường....", một sự xác định cực kỳ......!!!
trungthuc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08720 seconds with 12 queries