Cuối cùng chiếc Bugatti Divo đă về đến tay khách hàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuối cùng chiếc Bugatti Divo đă về đến tay khách hàng
Chiếc hypercar được chính thức ra mắt thế giới vào năm 2018 với số lượng giới hạn 40 chiếc.

Ở thời điểm ra mắt, 40 chiếc Divo này đều đă có chủ sở hữu.

Điều này cho thấy phần nào sức hấp dẫn của các siêu phẩm của Bugatti với giới nhà giàu trên thế giới.



Bugatti Divo được xây dựng dựa trên mẫu siêu xe Bugatti Chiron, mặc dù vậy không có quá nhiều điểm giống nhau giữa Divo và Chiron. Trên thực tế, Bugatti Divo được thiết kế để tối ưu hóa luồng khí chạy dọc thân xe, kết quả là chiếc hypercar này có lực ép lên mặt đường hơn 90kg so với Bugatti Chiron.

Ông Hendrik Malinowski - Giám đốc Kinh doanh và vận hành thương hiệu Bugatti cho biết, tất cả 40 chiếc Divo đă được bán hết trong ṿng vài tuần trước khi siêu xe này được công bố rộng răi, thậm chí là ngay sau cuộc hẹn với khách hàng đầu tiên. Và Chủ tịch đương thời của Bugatti - Stephan Winkelmann đă từng nhận xét Divo là một trong những siêu xe “cần phải sở hữu trong bộ sưu tập”.

Chiếc Divo cuối cùng sở hữu màu sơn hàng thửa xanh EB110 LM Blue với phần thân xe làm từ sợi carbon và bộ mâm được mạ vàng. Màu ngoại thất này là lời tri ân đến mẫu xe tham dự giải đua Le Mans cuối cùng của hăng, chiếc Bugatti EB 110 LM.

Theo Bugatti, 40 chiếc Bugatti Divo sản xuất ra thị trường không xe nào giống xe nào cả về chất liệu chế tạo và màu sắc, qua đó đảm bảo mỗi cá thể đều là độc nhất đồng nghĩa với giá bán lại xe sau này chỉ tăng không giảm nhất là xét tới độ hiếm Divo cũng như việc đây là một trong những ḍng tên Bugatti nguyên bản W16 cuối cùng.

Bên trong nội thất, chủ sở hữu đă chọn màu chủ đạo là French Racing Blue và Deep Blue, với các chi tiết carbon tương phản màu xám mờ. Chiếc hypercar này được đặt theo tên của Albert Divo- một tay đua giành nhiều danh hiệu quư giá với Bugatti, với 6 giải Grand Prix và 2 giải Targa Florio trong suốt 20 năm.

Bugatti Divo được trang bị khối động cơ W16 quad-turbo, dung tích 8.0l, cho công suất 1.500 mă lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,4 giây và tốc độ tối đa đạt 380 km/h. Tiêu hao nhiên liệu của chiếc siêu xe cũng được công bố ở mức 35.2/15.2/22.5 (lít)/100km) trong điều kiện thành phố/cao tốc/hỗn hợp theo chu tŕnh kiểm nghiệm WLTP, mặc dù có lẽ sẽ chẳng có vị chủ nhân nào quan tâm đến những thông số này.

Với mức giá niêm yết 5,9 triệu USD tương đương hơn 137 tỷ đồng chưa bao gồm thuế và các tùy chọn, có thể nói Bugatti Divo là một trong những siêu xe hiện đại có mức giá cực kỳ đắt đỏ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-02-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Sieu-xe-trieu-do-Bugatti-Divo-cuoi-cung-ve-tay-khach-hang-d--6--1627670229-245-width660height440.jpg
Views:	0
Size:	281.6 KB
ID:	1840255  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08344 seconds with 12 queries