Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng đẹp đôi nhưng...không đến được với nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng đẹp đôi nhưng...không đến được với nhau
Dù người hâm mộ liên tục đẩy thuyền nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn chỉ là đồng nghiệp tốt của nhau. Những h́nh ảnh từ 15 năm trước đă cho thấy Mr.Đàm vô cùng mê mẩn Mỹ Tâm. Thế nhưng, đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chỉ coi Mr. Đàm là người anh tốt của ḿnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thu hút đông đảo sự chú ư của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh ngày xưa chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Trong đó có nhiều ảnh hiếm được chụp trong buổi tiệc sinh nhật cách đây 15 năm của Mr Đàm.



Có thể thấy so với ngày xưa, nhan sắc của Đàm Vĩnh Hưng và “Hoạ mi tóc nâu” không đổi khác nhiều so với hiện tại. Bên cạnh đó, nét mặt hồn nhiên, rạng ngời, đầy thanh xuân của cặp đôi “người t́nh sân khấu” khiến người hâm mộ xuưt xoa.



Giọng ca “Nửa vầng trăng” xúc động: “Những khoảnh khắc không bao giờ lặp lại được nữa”. Nam ca sĩ tiết lộ thêm: “Nói về bé này th́ tui có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triển lăm nho nhỏ! Khoảng độ 2, 3 trăm ảnh thôi! Nhưng mà không đăng lên đâu, nhá hàng vậy thôi. Hồi xưa không có Facebook, chỉ có Website thôi”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng đă nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ. Tất cả đều không khỏi trầm trồ bởi t́nh cảm thân thiết nhiều năm của Mr Đàm và Mỹ Tâm. Ca sĩ Hồng Ngọc bày tỏ: “Nhớ”, Hoa hậu Trương Thị May xuưt xoa: “Cưng quá xá luôn ạ”. Bên cạnh đó, các fan b́nh luận rôm rả: “Cặp đôi hoàn hảo”, “Ước ǵ cả hai về chung một nhà”, “Em tiếc quá, anh chị không đến được với nhau”, “Một thời để nhớ”, “Những khoảnh khắc khó quên”...

Với những người yêu nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là một trong những cặp song ca nổi tiếng và được yêu thích nhất nh́ trong nhiều năm qua. Nam ca sĩ cũng nhiều lần bày tỏ t́nh cảm đặc biệt dành cho giọng ca gốc Đà Nẵng. Cách đây vài ngày, ca sĩ Hồng Ngọc đă tiết lộ nhiều bí mật về việc Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi Mỹ Tâm khiến dân mạng trầm trồ.

Theo đó, “Mắt nai cha cha cha” cho biết cô được đàn anh thân thiết nhờ vả đặt hoa tặng cho “Họa mi tóc nâu”. Bất kỳ nơi nào Mỹ Tâm diễn, cũng đều có hoa chúc mừng của Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Hà cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại pḥng trà nào th́ Mr Đàm đều gửi hoa đến đó.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi nói rằng sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Không ít lần nam ca sĩ công khai tỏ t́nh với Mỹ Tâm nhưng nữ ca sĩ 8X vẫn chỉ xem anh là tri kỷ, là đồng nghiệp tốt trong showbiz. Anh bày tỏ ḷng ḿnh với người hâm mộ: “Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là “họa mi”. Dù cô ấy có chọn ai th́ cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa th́ chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi”.

Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là những người độc thân vui vẻ. Sau Mỹ Tâm, Mr Đàm chưa từng công khai t́nh cảm với mỹ nhân nào. Trong khi đó, giọng ca gốc Đà Nẵng liên tục vướng tin đồn hẹn ḥ với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1981 khẳng định ḿnh vẫn đang độc thân và sẽ công khai nếu có bạn trai thật sự.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-04-2021
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,534
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	74.1.jpg
Views:	0
Size:	222.7 KB
ID:	1841586   Click image for larger version

Name:	74.2.jpg
Views:	0
Size:	167.2 KB
ID:	1841587   Click image for larger version

Name:	74.3.jpg
Views:	0
Size:	190.5 KB
ID:	1841588   Click image for larger version

Name:	74.4.jpg
Views:	0
Size:	166.1 KB
ID:	1841589  

Click image for larger version

Name:	74.5.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	1841590   Click image for larger version

Name:	74.6.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1841591  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07244 seconds with 12 queries