Vợ lập tức đ̣i ly hôn khi thấy vật nhạy cảm "to ch́nh ́nh" trong pḥng thay đồ của chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ lập tức đ̣i ly hôn khi thấy vật nhạy cảm "to ch́nh ́nh" trong pḥng thay đồ của chồng
Nh́n thấy vật nhạy cảm "to ch́nh ́nh" trong pḥng thay đồ của chồng, vợ lập tức đ̣i ly hôn. Người vợ chia sẻ, tôi khóc như mưa nhưng thật dũng cảm khi quyết định đưa đơn ly hôn cho chồng. Có lẽ, việc anh ngoại t́nh chính là giọt nước tràn ly.

4 năm lấy chồng, trải qua những ngày tháng vui có, buồn có, tôi càng thêm trân quư t́nh cảm vợ chồng từ thuở hàn vi.

Anh cho tôi cảm giác yên tâm dù rằng nhiều năm qua, tôi và anh đang chạy chữa hiếm muộn.

Nhớ ngày yêu anh, cả hai c̣n đang tay trắng. Anh học kinh tế c̣n tôi học xă hội, t́nh yêu nảy nở từ hai tâm hồn trái ngược giống như hai cực nam châm trái dấu hút nhau. Chúng tôi hợp nhau đến lạ, mang cho nhau cảm giác ấm cúng chưa từng có. Các mối quan hệ và cuộc sống đưa đẩy chúng tôi đến bên nhau để rồi trân trọng và yêu thương hơn bao giờ hết.


T́nh yêu trải qua khá nhiều sóng gió v́ bố mẹ hai bên cho rằng chúng tôi không hợp tuổi, lấy nhau về tôi sẽ ḱm hăm sự nghiệp của anh. (Ảnh minh họa)

T́nh yêu trải qua khá nhiều sóng gió v́ bố mẹ hai bên cho rằng chúng tôi không hợp tuổi, lấy nhau về tôi sẽ ḱm hăm sự nghiệp của anh. Bằng t́nh yêu chân thành, cả hai đă chứng minh cho bố mẹ anh hiểu, một khi vợ chồng đồng ḷng, ắt sẽ có được thứ quan trọng nhất. Dù có hợp tuổi mà không có t́nh yêu th́ mọi nỗ lực cũng vô nghĩa.

Hơn 1 năm đằng đẵng động viên mẹ, cuối cùng chúng tôi cũng được chấp thuận. Chỉ là, trong ḷng tôi cũng có chút mặc cảm v́ chưa thực sự được mẹ anh coi như con cái trong nhà. Tôi tự nhủ, chỉ cần ḿnh sống tốt, mẹ sẽ yêu quư tôi.

Dù làm dâu nhưng tôi luôn tâm niệm phải coi bố mẹ anh như bố mẹ đẻ của ḿnh. Chưa bao giờ tôi phân biệt bên nội bên ngoại, có ǵ tôi cũng phải công bằng đôi bên. Bố mẹ anh ốm đau, tôi chạy đôn chạy đáo lo lắng đủ thứ khiến anh cũng được an ḷng. Cũng nhờ vậy mà vợ chồng càng trân quư nhau hơn.

Nhưng có một điều khiến chúng tôi đau đáu đó là hơn 4 năm lấy nhau, chúng tôi măi chưa có con. Đi khám, bác sĩ có nói do cả hai cùng có vấn đề nên việc có con thực sự rất khó khăn, cần phải có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lư cộng thêm việc thuốc thang chạy chữa. Cũng thời gian dài kiên tŕ nhưng chưa có kết quả, lâu dần anh đâm chán nản.

Họ hàng người thân bắt đầu nói ra nói vào, đổ tội cho tôi và anh không hợp tuổi c̣n cố lấy nhau để bây giờ chuyện con cái hiếm muộn. Lời đến tai mẹ anh, bà bắt đầu khó chịu với tôi, những ǵ tôi cố gắng bắt đầu đổ xuống sông xuống biển.

Chỉ là, anh luôn động viên tôi cố gắng, nói rằng công việc của anh cũng đang ổn thậm chí c̣n được thăng quan tiến chức nên tôi không cần phải lo lắng ǵ. Anh an ủi tôi phải mạnh mẽ, phải giữ sức khỏe mới hi vọng có con cái cũng làm tôi bớt đi âu lo.

Có nhiều lần tôi nghe mẹ anh than phiền, mẹ c̣n nói bóng gió chuyện v́ tôi mà anh không có con, bà không có cháu bế khiến tôi thực sự buồn. Thi thoảng bà không giữ miệng, nói với hàng xóm cho chồng tôi lấy vợ hai. Chồng tôi cười x̣a với tôi: “Em điên à, làm ǵ có chuyện đó, thời đại nào mà vợ cả với vợ 2?”.

Chồng tôi lên trưởng pḥng, lương cao, có tiền có quyền hơn nhưng điều đó không khiến tôi vui mà c̣n làm tôi áp lực hơn nhiều. Một người đàn ông có nhiều mối quan hệ bên ngoài lại bị mẹ giục giă chuyện con cái trong khi tôi và anh đều khó khăn thực sự đă khiến tôi đau đầu.

Những ngày đó, anh công tác nhiều, liên miên các mối quan hệ. Anh thường về nhà trong men rượu rồi vợ chồng cũng chỉ hỏi han nhau được vài câu rồi anh lại lăn ra ngủ. Sáng ra, chưa kịp ăn sáng anh đă đi làm.

Có lúc tôi nản, chỉ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này v́ liên tục bị gia đ́nh anh gây gáp lực. Dường như mọi người đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nhưng bố mẹ đẻ và bạn bè can ngăn, nói tôi phải tích cực chăm sóc chồng, nhiều người hiếm muộn cả chục năm vẫn có hi vọng th́ 3-4 năm đă là ǵ. Tôi lại có thêm sức mạnh để tiếp tục việc chạy chữa.

Ngày nào tôi cũng chuẩn bị đồ ăn, thuốc bổ rồi thuốc bệnh cho chồng xách lên cơ quan. Bác sĩ dặn phải uống đều… th́ mới có kết quả.

Hơn 3 tháng ṛng ră, một ngày không mấy đẹp trời, chồng quên thuốc ở nhà. Tôi vội lao đến công ty ngay buổi trưa. Vào pḥng nức mùi nước hoa, cô thư kí của anh hốt hoảng bước ra. Chẳng hiểu v́ bối rối hay tại sao mà anh có cái nh́n rất lạ trước sự xuất hiện của tôi.

Mọi chuyện sẽ chẳng có ǵ nếu tôi không vô t́nh liếc ngang qua cửa pḥng thay đồ của chồng và phát hiện chiếc ghế t́nh yêu lấp ló. Tôi giật nảy ḿnh, tay chân run rẩy, cố gắng b́nh tĩnh lấy lại tinh thần, đứng lại gần đó quan sát. Chồng vội vàng đẩy tôi ra và bảo: “Vợ yêu về nhé, tối gặp lại”. Anh định đánh lạc hướng tôi nhưng không, tôi đă rơ hết rồi.

Nghĩ lại chuyện cô thư kí lúc năy, tôi chột dạ. Liệu có phải họ đă làm ǵ nhau trên chiếc ghế kia? Tại sao pḥng trưởng pḥng lại có cái ghế ḱ lạ đến vậy, cất kĩ trong pḥng thay đồ? Người ngoài sẽ không thể biết được bí mật và cũng không ai dám mở pḥng đó ra nếu không có sự cho phép của anh.

Tối đó, tôi ngồi đợi chồng, mâm cơm nguội ngắt v́ lư do anh tiếp khách. Tôi không muốn ṿng vo mà đi thẳng vào vấn đề. “Anh cặp kè với cô thư kí ấy lâu chưa, sao không cho em biết? Nếu thực sự anh muốn có con th́ hăy thử đi, em không cản đâu.

Em cũng ngán ngẩm cuộc hôn nhân này lắm rồi, bao nhiêu áp lực chồng chất. Hai ta ở bên nhau mà không thể sinh con, chi bằng chia tay mỗi người t́m một người khác, biết đâu duyên phận lại đến. Nếu anh yêu cô ấy, hăy cưới cô ấy, c̣n em cũng sẽ t́m cuộc sống mới cho riêng ḿnh. Dù đó không phải điều em muốn nhưng cuộc sống mà…”.

Nh́n thấy vật nhạy cảm "to ch́nh ́nh" trong pḥng thay đồ của chồng, vợ lập tức đ̣i ly hôn - Ảnh 3.
Anh cầu xin tôi quay lại nhưng tôi biết, quyết định ngày hôm nay có thể đau lúc này nhưng sẽ khiến cả hai hạnh phúc về sau. (Ảnh minh họa)

Chưa kịp dứt lời, anh đă thú nhận tất cả. Thực ra, đây là kịch bản tôi vẽ ra, tôi chẳng biết ǵ hết nhưng không ngờ lại là sự thật. Anh đang tính chuyện ngoại t́nh để thử xem khả năng sinh con của ḿnh?

Tôi khóc như mưa nhưng thật dũng cảm khi quyết định đưa đơn ly hôn cho chồng. Có lẽ, việc anh ngoại t́nh chính là giọt nước tràn ly. Quá mệt mỏi v́ bao năm qua chịu đủ điều tiếng, áp lực trong khi hết ḷng v́ chồng và gia đ́nh chồng. Nếu chúng tôi không thể sinh con th́ trước sau cũng phải ly hôn, chi bằng đau một lần rồi chấm dứt.

Anh cầu xin tôi quay lại nhưng tôi biết, quyết định ngày hôm nay có thể đau lúc này nhưng sẽ khiến cả hai hạnh phúc về sau. Tôi hoàn toàn tự nguyện ly hôn và chúc phúc cho anh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-05-2021
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,170
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1842100  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08229 seconds with 12 queries