Thống đốc New York Cuomo chính thức bị điều tra hình sự - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thống đốc New York Cuomo chính thức bị điều tra hình sự
Ngày 4/8, các công tố viên New York đã mở cuộc điều tra hình sự về các cáo buộc rằng Thống đốc Andrew Cuomo quấy rối tình dục.

Công tố viên ở Manhattan, Westchester, Long Island và Albany của New York ngày 4/8 đã bắt đầu điều tra hình sự đối với Thống đốc Andrew Cuomo về các cáo buộc quấy rối tình dục. Họ yêu cầu tài liệu từ cuộc điều tra của Tổng chưởng lý bang New York Letitia James - vốn chỉ mang tính chất dân sự, theo AFP.

Công tố viên Westchester sẽ điều tra về cáo buộc ông Cuomo đụng chạm vào bụng và hông của một cảnh sát bang một cách không đứng đắn.

"Nếu một người tấn công phụ nữ, trái ngược ý muốn của cô ấy về tình dục, đó là phạm tội. Tôi nghĩ ông ta nên bị buộc tội", Thị trưởng New York Bill de Blasio, một đảng viên Dân chủ, nói với CBS vào ngày 4/8.

Julie Rendelman, cựu công tố viên Brooklyn, nói với AFP: “Ông ta có thể bị buộc tội cưỡng ép động chạm hoặc quấy rối tình dục, tất cả đều là tội nhẹ”.


Thống đốc bang New York Andrew Cuomo. Ảnh: AP.

Trước đó, Tổng chưởng lý bang New York Letitia James ngày 3/8 đã thông báo kết quả điều tra dân sự của hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục chống lại ông Cuomo. Bà nói rằng cáo buộc của 11 phụ nữ là "bức tranh về hành vi quấy rối của ông Cuomo và các nhân viên cấp cao của ông ta".

Cuộc điều tra kết luận rằng ông Cuomo đã có hành vi "đụng chạm khi không được đồng thuận và có lời lẽ gợi dục, điều này đã tạo ra một môi trường làm việc có hại đối với phụ nữ”.

Thống đốc phản bác lại các cáo buộc, nói rằng ông chưa bao giờ chạm vào hoặc có hành vi tình dục không phù hợp với bất cứ ai. Ông cũng cho biết bản thân sẽ không từ chức.

Tổng thống Joe Biden, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và thị trưởng sắp tới của Thành phố New York, Eric Adams, đã chỉ trích ông Cuomo và kêu gọi ông từ chức.

Ngày 4/8, ban biên tập tờ New York Times cũng kêu gọi ông rời khỏi cương vị.

Sau khi ông Cuomo nói rõ rằng ông không có kế hoạch tự nguyện từ chức, người phát ngôn của đảng Dân chủ tại quốc hội bang New York, Carl Heastie, cho biết họ sẽ tiến hành điều tra luận tội và sẽ kết thúc cuộc điều tra “càng nhanh càng tốt”.

Heastie nói: “Ông ta không thể tiếp tục tại vị được nữa”.

Nếu hội đồng hạ viện thông qua việc luận tội, ông Cuomo sẽ trở thành thống đốc bang New York đầu tiên bị luận tội trong hơn một thế kỷ.

Ít nhất hai phần ba hội thẩm phải bỏ phiếu đồng thuận để kết án loại bỏ vĩnh viễn ông Cuomo khỏi chức vụ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2021
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,691
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	63.4 KB
ID:	1842175  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 08-05-2021   #2
dogecoin
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2021
Posts: 176
Thanks: 6
Thanked 30 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 3
dogecoin Reputation Uy Tín Level 1dogecoin Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đi đoong tham vọng làm TT Mỹ rồi héng, Andrew? Mày cũng đáng kiếp lắm.
dogecoin_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07470 seconds with 12 queries