Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-24-2021   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,337
Thanks: 9
Thanked 7,263 Times in 6,436 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chồng cầu cứu vợ v́ để lại hậu quả nghiêm trọng khi cặp với gái bao

Chồng cặp kè với gái bao để lại hậu quả nghiêm trọng, giờ lại xin tôi "cứu". Người vợ chi a sẻ, ṿng vo măi cuối cùng chồng phải thú nhận là thời gian qua anh cặp bồ với gái trẻ bởi ngỡ cô ấy là sinh viên, đâu ngờ ả ta lại là gái bao chuyên dùng t́nh đổi tiền.

Chồng tôi có số giàu nhờ bạn, khi mà anh đứng ra thành lập công ty tư nhân chuyên môi giới bất động sản th́ được bạn bè cùng học, cùng làm ở công ty cũ ủng hộ góp vốn và thống nhất giao trách nhiệm giám đốc cho anh.

Công bằng mà nói chồng tôi là người có học khi anh ở vào tuổi 34 đă có một bằng Đại học Kinh tế, một bằng Đại học Xây dựng được đào tạo chính quy, bài bản. Anh lại có tính chịu khó, nhiệt t́nh trong công việc nên công ty do anh lănh đạo chẳng mấy chốc có tiếng trên thương trường…


Ảnh minh họa

Tôi và anh đều sinh ra, lớn lên ở thành phố, chúng tôi quen rồi yêu nhau khi tôi hết năm thứ nhất Đại học Kinh tế c̣n anh bước vào năm cuối của trường. Đám cưới của chúng tôi được bố, mẹ đôi bên ủng hộ khi tôi ra trường và việc làm tại một ngân hàng tư nhân.

Vợ chồng trẻ được ở riêng trong một căn hộ chung cư đủ tiện nghi là quà mừng cưới của 2 gia đ́nh nên cuộc sống của chúng tôi thực sự thoải mái. Tôi sinh con trai đầu ḷng khi chồng tôi thi đỗ vào trường Đại học Xây dựng.

Để chồng yên tâm học, tôi cố gắng chu toàn mọi việc trong gia đ́nh và nuôi nấng, chăm sóc con trai ngoan ngoăn, khỏe mạnh.

Tôi thấy ḿnh là người phụ nữ hạnh phúc, bởi ở vào tuổi 30 như tôi có được t́nh yêu của chồng, được làm mẹ, được sống đủ đầy về kinh tế nên chẳng có lí do ǵ để tôi không hoàn thành tốt bổn phận là người xây tổ ấm của ḿnh.

Nghề môi giới bất động sản cho thu nhập đáng mơ, nên ngày càng có nhiều công ty mới khai trương, việc đó đồng nghĩa với chuyện chồng tôi phải dành hầu hết thời gian, tâm sức để giữ vững và phát triển công ty.

Thương chồng vất vả, việc nội trợ, việc đối nội, đối ngoại một tay tôi lo hết, nhiều khi cũng chạnh ḷng khi nh́n vào gương thấy ḿnh xuống sắc, kém tươi, thế nhưng công việc không tên ngày đêm chồng chất khiến tôi chặc lưỡi bỏ qua nỗi lo cho bản thân ḿnh.

Rồi bất ngờ qua bạn bè tôi được tin chồng nhận bảo trợ cho một em sinh viên trẻ trung xinh đẹp đang học tại trường Đại học xây dựng. Nghĩ đă là vợ chồng phải quan tâm nhau, nên nhân dịp chồng vui vẻ tôi đem chuyện ra hỏi anh.

Chồng lởi xởi bảo cô gái đó là người quen của một đối tác hay làm việc với công ty của chồng, rằng anh giúp cô ấy v́ anh đă tốt nghiệp ở trường này và cũng để đối tác vừa ḷng khi công ty c̣n phải nhờ cậy, quan hệ với họ…

Chồng đă nói vậy tôi tin như vậy, v́ từ ngày yêu nhau tới giờ tôi chưa thấy chồng lừa dối tôi dù là chuyện nhỏ nhất. Tin tưởng tuyệt đối ở chồng, cho đến khi chồng buồn rầu bảo tôi liệu tôi làm ở ngân hàng có cách nào giúp anh vay một số tiền lớn để cứu công ty.

Nguyên nhân là v́ công ty nợ lương nhân viên, nợ lợi tức cổ đông đă lâu, nếu không vay được tiền có lẽ anh phải làm đơn xin giải thể và bằng mọi cách phải trả hết nợ xấu không muốn ra ṭa đối diện với pháp luật.

Ṿng vo măi cuối cùng chồng phải thú nhận là thời gian qua anh cặp bồ với gái trẻ bởi ngỡ cô ấy là sinh viên, đâu ngờ ả ta lại là gái bao chuyên dùng t́nh đổi tiền. Cuộc t́nh ngoài luồng ấy khiến chồng rút cả tiền làm ăn của công ty, tiền lương của nhân viên, tiền chia cổ tức cho cổ đông để làm vừa ḷng bồ trẻ.

Có thật chồng tôi mắc bẫy? Tôi phải làm ǵ để cứu chồng trong lúc con trai c̣n quá nhỏ để gánh chịu hậu quả đau đớn này?

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	1854494  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.