Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 09-02-2021   #1
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,327
Thanks: 25,049
Thanked 15,637 Times in 6,711 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
United Nations Icon Bị réo sao kê, Việt Hương nói ǵ?

Những ngày gần đây, "sao kê tiền từ thiện" đang là chủ đề nóng trên mạng xă hội và vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng vô t́nh bị kéo vào bởi một số dân mạng.
Trước hàng loạt ư kiến của anti fan yêu cầu sao kê các khoản tiền từ thiện, mới đây Việt Hương đă chính thức lên tiếng làm rơ sự việc trên livestream phát trực tiếp từ trang cá nhân:
"Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là: Tôi không kêu gọi quyên góp tiền. Tôi không kêu gọi bất ḱ 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho th́ tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quư vị coi sẽ thấy rơ".
Ngoài ra, nữ nghệ sĩ c̣n nhấn mạnh thêm, bản thân không xin tiền hay nhận kêu gọi từ ai. Mạnh thường quân thấy thương nên chủ động đem đồ để trước cửa nhà nên Việt Hương xin phép phát ra luôn cho bà con.
Trước đó, Việt Hương cho biết, làm từ thiện trong mùa dịch gặp không ít khăn từ việc di chuyển đến việc trao đồ ăn cho những người cần. Dù nguồn nhân lực làm việc hạn chế song cô và ông xă luôn muốn trao kịp đồ ăn cho người dân nghèo để cùng nhau vượt qua mùa dịch. Tự bỏ tiền túi giúp mọi người và gặp không ít khó khăn song nữ nghệ sĩ cho biết khi thấy mọi người ăn ngon, cô như quên hết mệt mỏi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vhsaoke.jpg
Views:	0
Size:	56.3 KB
ID:	1860957  
__________________
Gibbs_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.