Real Madrid chưa thật sự cần Mbappe? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Real Madrid chưa thật sự cần Mbappe?
Bàn thắng không phải là vấn đề của Real Madrid, do đó việc chiêu mộ Kylian Mbappe có thể chưa cần thiết ở thời điểm này.
Nếu ở một diễn biến khác, PSG không ngoan cố và chấp nhận lời đề nghị 200 triệu euro cho Kylian Mbappe vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Real Mdrid sẽ công bố một "Galactico" mới. Mbappe khi ấy sẽ trở thành bản hợp đồng lớn nhất của thành Madrid, sau Cristiano Ronaldo cách đây hơn một thập kỷ.

Tất nhiên, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược ở thế giới thực. Eduardo Camavinga là tân binh duy nhất có trận ra mắt trong chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Celta Vigo cuối tuần qua. Và gần nhất, thầy tṛ Carlo Ancelotti đánh bại Inter Milan ở Champions League.

Không có Mbappe, mọi thứ vẫn ổn với "Los Blancos", ít nhất tới lúc này.

Hàng công cân bằng
Vinicius Junior có thể trở thành cái tên để Real Madrid kỳ vọng ở mùa 2021/22. Mũi nhọn người Brazil ghi 4 bàn sau 4 trận ở La Liga. Vinicius trưởng thành hơn về mặt lối chơi. Khi tấn công, tiền đạo 21 tuổi đưa ra quyết định nhanh và chuẩn xác hơn.

Khoảnh khắc thất vọng của Vinicius dần biết mất, thay vào đó là những pha xử lư chất lượng. Theo Eurosport, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid yêu cầu cậu học tṛ không được chạm bóng quá hai lần, trước khi thực hiện một đường chuyền, quả tạt hay sút xa.

“Đây là kết quả của sự nỗ lực sau rất nhiều giờ tập luyện ở Valdebebas để cải thiện bản thân”, Vinicius trả lời khi được hỏi về sự thay đổi.

“Kể từ khi đến Madrid, tôi luôn nói rằng sẽ đến lúc tôi ghi bàn liên tục", Vinicius tiếp tục. "Khi mùa giải mới bắt đầu, tôi cảm thấy rất ổn. Tôi có niềm tin khi được HLV và ban huấn luyện chỉ bảo tận t́nh".

Mùa 2020/21, h́nh ảnh Karim Benzema chỉ trích Vinicius thường xuyên xuất hiện. Giờ đây, đă có những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này đang phát triển mạnh mẽ.

Với việc Eden Hazard đạt trạng thái thể lực tốt nhất trong nhiều năm qua, "Los Blancos" được cho là đang sở hữu hàng công ba người đầy linh hoạt. Họ có Vinicius, Benzema và Hazard.

Vincius được HLV Ancelotti bố trí đá dạt trái trong sơ đồ 4-4-2. Cầu thủ 21 tuổi cung cấp những pha bóng trực diện không khác ǵ Mbappe. Với tiền đạo người Brazil trên hàng công, đội chủ sân Bernabeu có thể chuyển đổi trạng thái chỉ trong vài giây. Vinicius biến những pha phản công của CLB trở thành thứ vũ khí lợi hại.

Marca b́nh luận Benzema và Vinicius đang sắm vai những nhân tố không thể đụng tới tại Real Madrid. Kế hoạch ban đầu của HLV Ancelotti rất rơ ràng, ông muốn triển khai hàng công với Benzema, Hazard và Gareth Bale. Nhưng giờ, Vinicius được mặc định ra sân trong sơ đồ ba tiền đạo.

Vấn đề của Real Madrid
Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez có thể ám ảnh với Mbappe. Tuy nhiên, sự phát triển của Vinicius tạo ra cảm giác rằng HLV Ancelotti cần sự chi viện ở những vị trí khác trong đội h́nh, trước khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Mbappe.

Hàng thủ Real Madrid khá mỏng sau sự ra đi của Sergio Ramos và Raphael Varane. Việc bổ sung David Alaba là cần thiết, nhưng cầu thủ người Áo phải ngồi ngoài v́ chấn thương. Khi ấy, HLV Ancelotti không c̣n nhiều lựa chọn và chỉ c̣n biết trông cậy vào Nacho Fernandez và Eder Militao.

Ngay cả khi có Camavinga, Real Madrid phải t́m cách hồi sinh hàng tiền vệ đă có tuổi tác. Martin Odegaard lẽ ra có thể giúp Ancelotti giải quyết vấn đề này, nhưng anh bị bán đứt cho Arsenal. Fede Valverde đang phát triển, trong khi gánh nặng trên vai Toni Kroos (31 tuổi) và Luka Modric (36 tuổi) lớn dần.

Hàng công có thể không c̣n là trở ngại của Real Madrid. Trong hai trận gần nhất, đội chủ sân Bernabeu ghi 6 bàn. Rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội), thầy tṛ Ancelotti có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Inter Milan ở loạt trận mở màn ṿng bảng UEFA Champions League.

Hàng công Real Madrid liên tục khai hỏa. Điều này khiến việc theo đuổi Mbappe có thể không quá cần thiết vào lúc này.

Từ HLV Ancelotti đến người hâm mộ Real Madrid, tất cả đều muốn thấy Mbappe đặt chân tới Bernabeu. Nhưng khi phi vụ này c̣n chưa thành hiện thực, "Los Blancos" có thể đặt niềm tin vào Vinicius.

Tiền đạo người Brazil mang tới tốc độ và là mối đe dọa ở phía sau Benzema. Ở cánh đối diện, Hazard chơi bóng đầy sáng tạo và có sự ăn ư với 2 cầu thủ c̣n lại.

Với Vinicius, Benzema và Hazard, rơ ràng HLV Ancelotti sở hữu hàng tiền đạo cân bằng. Khi Mbappe c̣n ở xa tầm với, việc Vinicius chơi tốt mang đến nhiều điều tích cực cho Real Madrid.

Thực tế là chưa có ǵ đảm bảo "Los Blancos" sẽ chiêu mộ thành công Mbappe vào mùa hè tới. Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG chia sẻ trên Canal+: "Mbappe sẽ không rời PSG sau mùa giải này. Chúng tôi không nghĩ tới viễn cảnh tương lai không có cậu ấy.

PSG coi Mbappe là biểu tượng của đội bóng. Tờ AS tiết lộ lănh đạo PSG c̣n nhờ cậy Tổng thống Pháp Emmanuel Macron để giữ chân Mbappe. Điều đó cho thấy, PSG tự tin có thể giữ chân tiền đạo 22 tuổi.

Khi thương vụ Mbappe hoàn toàn đứng trước nguy cơ sụp đổ, Real Madrid có lẽ không cần quá lo lắng. Vinicius đang làm tốt vai tṛ trên hàng công, đủ giúp CLB thu về những kết quả thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng, có thêm Mbappe với Real Madrid vẫn tốt hơn. Hoặc ít nhất, hàng công "Los Blancos" nên bổ sung thêm Erling Haaland.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-16-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	127.1 KB
ID:	1871146  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06931 seconds with 12 queries