Liên tục được mời đóng... phim kinh dị vì cô gái sở hữu cơ thể "không xương" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Liên tục được mời đóng... phim kinh dị vì cô gái sở hữu cơ thể "không xương"
Cô gái sở hữu cơ thể "không xương" liên tục được mời đóng... phim kinh dị. Marina Mazepa đang là người đẹp được các đạo diễn phim kinh dị săn đón, dù trong phim, cô hiếm khi được lộ mặt vì sở hữu thân hình được ví như "không xương" với khả năng uốn dẻo linh hoạt.


Trong phim kinh dị "Malignant" (Hiện thân tà ác - 2021), nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa vào vai nhân vật kinh dị Gabriel.

Trong phim kinh dị "Malignant" (Hiện thân tà ác - 2021), nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa vào vai nhân vật kinh dị Gabriel.

Marina Mazepa (24 tuổi) vốn sinh ra ở Ukraine, cô theo học múa từ năm lên 5 tuổi. Qua quá trình luyện tập, Marina Mazepa dần phát triển khả năng uốn dẻo ngoạn mục, chính điều này đã khiến cô được giao vai Gabriel - nhân vật gây kinh hoàng trong "Malignant" (2021) và vai Lisa Trevor trong "Resident Evil: Welcome to Raccoon City" (2021).

Năm 2016, Marina Mazepa tham gia vào một cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo tại Ukraine và giành giải 3. Sau đó, cô được mời tham gia cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Pháp" và vào tới vòng chung kết. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Mỹ" và lọt vào tới bán kết.

Hiện tại, không chỉ là một vũ công, Marina Mazepa còn là một người mẫu, một diễn viên. Bởi Marina Mazepa có khả năng uốn dẻo tạo nên rất nhiều dáng điệu kỳ quái mà cơ thể bình thường khó lòng thực hiện được, nên đạo diễn James Wan đã mời cô tham gia phim, vào vai nhân vật kinh dị Gabriel - một linh hồn tàn ác đang sống trong cơ thể của nhân vật nữ chính Madison.


Hiện tại, không chỉ là một vũ công, Marina Mazepa còn là một người mẫu, một diễn viên.

Madison vốn từng có một người em trai song sinh dính liền từ thuở lọt lòng, nhưng trải qua những can thiệp phẫu thuật, người em trai song sinh dính liền của Madison đã được tách rời, Madison lớn lên mà không hề hay biết về sự tồn tại có thật của Gabriel cho tới khi hàng loạt biến cố xảy ra.

Mỗi khi nhân vật Gabriel xuất hiện trở lại trong cơ thể của Madison và nắm quyền kiểm soát cô, Madison liền trở nên quái đản, dị dạng với những chuyển động cơ thể đáng sợ, lúc này, người ta cần nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa đảm nhận vai diễn thay cho nữ diễn viên Annabelle Wallis.

Trong bộ phim kinh dị "Malignant", Marina Mazepa không có dịp khoe sắc, nhưng ngoài đời thực, cô là một nghệ sĩ múa, nghệ sĩ uốn dẻo rất xinh đẹp.

Chia sẻ về tầm quan trọng của nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa trong một số cảnh phim của "Malignant", đạo diễn James Wan cho hay: "Marina là một phát hiện quan trọng của chúng tôi trong quá trình tìm kiếm diễn viên cho phim. Trong phim, Gabriel - người em trai song sinh dính liền của Madison - mỗi khi kiểm soát cơ thể của Madison sẽ thực hiện các chuyển động giật lùi.

Ban đầu, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ phải sử dụng rất nhiều kỹ xảo hình ảnh, nhưng rồi chúng tôi gặp được Marina, cô ấy có thể thực hiện các động tác giật lùi một cách ấn tượng và chân thực, nên chúng tôi không cần dùng tới kỹ xảo hình ảnh nữa".



Hiện tại, khả năng uốn dẻo của Marina đang giúp cô thu hút sự quan tâm của nhiều đạo diễn.

Hiện tại, khả năng uốn dẻo của Marina đang giúp cô thu hút sự quan tâm của nhiều đạo diễn. Sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong phim kinh dị "Resident Evil: Welcome to Raccoon City" ra mắt công chúng vào cuối năm nay. Vai diễn của Marina lần này tiếp tục là một vai kinh dị giúp cô tận dụng thế mạnh uốn dẻo tạo nên nhiều dáng hình kỳ quái.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-19-2021
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	148.4 KB
ID:	1873173   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	433.2 KB
ID:	1873174   Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	1873175   Click image for larger version

Name:	115.jpg
Views:	0
Size:	776.2 KB
ID:	1873176  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07067 seconds with 12 queries