400 triệu đô, Mike Tyson đă tiêu hết ngoạn mục như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 400 triệu đô, Mike Tyson đă tiêu hết ngoạn mục như thế nào?
Mike Tyson đă tiêu hết khoản tiền 400 triệu đô ngoạn mục như thế nào? Mike Tyson- Huyền thoại boxing được xếp trong top 15 tay đấm hạng nặng vĩ đại nhất của mọi thời đại, nhưng ông cũng là tay đấm đứng ở vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng… tiêu tiền.

Suốt thời thơ ấu của ḿnh, Tyson sống trong và xung quanh các khu phố có tỷ lệ tội phạm cao nhất nh́ nước Mỹ. Xuất phát từ tầng lớp nghèo khó ở Brownsville vào cuối những năm 1970 để vươn lên trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất mọi thời đại và cũng là người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh. Mike làm được tất cả những điều này trước khi bước qua sinh nhật lần thứ 22 của ḿnh.


Mike Tyson dễ dàng kiếm tiền từ quyền anh.

Có thời điểm, tài khoản trong ngân hàng của Mike Tyson lên đến 300 triệu đô la và tổng số tiền mà anh kiếm được là 400 triệu đô là, nhưng ông đă thổi bay tất cả… một cách ngoạn mục.


Mike Tyson trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất thế giới.

Từ lần ra mắt quyền Anh chuyên nghiệp vào năm 1985 cho đến khi mất danh hiệu vô địch vào tay Buster Douglas vào năm 1990, cuộc sống của Mike Tyson đă diễn ra tốt đẹp theo tiêu chuẩn của riêng anh. Nhưng sau đó, tất cả bắt đầu xuống dốc không phanh.

Chưa đầy một năm sau khi mất chiếc đai vô địch thế giới, Mike bị buộc tội cưỡng hiếp Desiree Washington và bị kết án sáu năm tù. Cho đến nay, ông vẫn phủ nhận cáo buộc này. Sau bốn năm ngồi tù, Mike Tyson vẫn có 300 triệu đô la trong ngân hàng để sống cuộc sống của một người b́nh thường.

Trong khoảng thời gian này, Mike cũng đă mua một dinh thự có 21 pḥng ngủ và 24 pḥng tắm cùng với một ṣng bạc và một hộp đêm ở Connecticut. Ông cũng mua thêm bất động sản ở Maryland, Las Vegas và Ohio, tất cả những nơi này đồ nội thất đều được mạ vàng và có sân bóng rổ.

Mike Tyson được cho là đă mua 111 chiếc xe trong suốt cuộc đời. Ở thời kỳ đỉnh cao, ông sở hữu một chiếc Bentley Continental SC phiên bản giới hạn có giá 500.000 đô la và là một trong số 73 chiếc được sản xuất.


Mike Tyson vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới.

Ông cũng sở hữu một số chiếc Ferrari, Lamborghini, một chiếc Range Rover, một chiếc Mercedes-Benz 500 và một chiếc Rolls Royce 1995. Mike thường xuyên cho bạn bè mượn xe và thậm chí ông cũng quên mất là ḿnh đă đậu xe ở đâu. Sau đó ông sẽ cử nhân viên ra ngoài đi t́m và người nào t́m được sẽ được trả một khoản tiền hậu hĩnh.

Trong cuốn tự truyện của ḿnh, Mike Tyson đă kể về việc ông từng t́m thấy hàng chục ngàn đô la mà ông đă để quên trong giỏ đựng đồ giặt từ hai năm trước. Ông đă từng mua tặng quà giáng sinh cho người vợ đầu tiên Robin Givens một chiếc bồn tắm bằng vàng với giá 2 triệu đô la.

Tuy nhiên, Mike Tyson đă tuyên bố phá sản vào năm 2007 và sau đó lâm vào cảnh nợ nần, nhưng ông chưa bao giờ thất bại. Đến ngày nay, Mike Tyson vẫn được cả thế giới biết đến và ông chưa bao giờ thất bại trong việc thu hút sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới bởi sự tàn bạo nhưng đầy tính giải trí và luôn hấp dẫn.

Dưới đây là danh sách các thói quen chi tiêu của Mike Tyson trong 33 tháng đầu tiên sau khi ra tù:

- 4,5 triệu đô la cho ô tô và xe máy (19 chiếc xe là ông mua tặng cho bạn bè)

- 100.000 đô la mỗi tháng cho đồ trang sức và quần áo

- 400.000 đô la cho chim bồ câu và nuôi hổ

- 125.000 đô la mỗi năm cho một huấn luyện viên để chăm sóc những con hổ

- 240.000 đô la mỗi tháng cho chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày

- 300.000 đô la chỉ riêng cho việc chăm sóc cỏ và bảo tŕ ngôi vườn

- 230.000 cho những chiếc điện thoại di động và hóa đơn điện thoại

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-21-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	237.9 KB
ID:	1874280   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	1874281   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	39.5 KB
ID:	1874282  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07179 seconds with 12 queries