Võ sư Thái Cực bị hạ đo ván bởi võ sĩ tán thủ trẻ hơn 20 tuổi trong trận đấu chỉ kéo dài...80 giây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Võ sư Thái Cực bị hạ đo ván bởi võ sĩ tán thủ trẻ hơn 20 tuổi trong trận đấu chỉ kéo dài...80 giây
Giỡn mặt võ sĩ kém 20 tuổi, võ sư Thái Cực bị đấm gục sau… 80 giây. Tại thành phố Quảng Đông (Trung Quốc), cao thủ Thái Cực Quyền Tống Đức Tài bị hạ đo ván bởi võ sĩ tán thủ trẻ hơn 20 tuổi trong trận đấu chỉ kéo dài...80 giây.

Là người đã từng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Đinh Hạo (người tự xưng là đệ từ đời thứ 3 của Diệp Vấn), võ sĩ Trần Cẩm Vân trở thành cái tên được giới truyền thông Trung Quốc săn lùng. Đầu năm 2020, võ sĩ sinh năm 1995, cao 1m75 và cân nặng chỉ 66kg này đã đồng ý so tài với đối thủ là một cao thủ Thái Cực Quyền có tên Tống Đức Tài. Tống Đức Tài khi đó đã 45 tuổi, cao 1m77 với cân nặng 80kg.


Võ sư Thái Cực Quyền Tống Đức Tài bị đấm gục chỉ sau 80 giây.

Trong trận thượng đài với võ sư Thái Cực Quyền Tống Đức Tài có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các võ đài nghiệp dư, trong khi Trần Cẩm Vân đã lợi dụng lợi thế về sức trẻ, sự vượt trội về kỹ chiến thuật để có thể áp đảo "bậc tiền bối'.

Người xem có thể cảm thấy Trần Cẩm Vân, với bộ pháp linh hoạt và cách ra đòn nhanh, chính xác, đã dồn ép đối phương vào thế bị động. Tuy rằng võ sĩ tán thủ vẫn chưa tung ra hết sức mình, thậm chí còn có vẻ như dạo chơi trên sàn đấu, vẫn khiến cho cao thủ Thái Cực Quyền Tống Đức Tài hoàn toàn bó tay, không có cách nào để khống chế.

Và vào giây thứ 80 của hiệp đầu tiên, võ sĩ tán thủ đã tung ra một combo đòn đấm liên hoàn rất mạnh khiến đối phương không tài nào thủ được và phải gục xuống. Trận đấu kết thúc một cách rất chóng vắng, tuy nhiên không ai có vẻ ngạc nhiên trước kết quả này.

Kết quả của trận đấu khiến cho uy danh của môn võ Thái Cực Quyền nói riêng cũng như võ thuật cổ truyền Trung Quốc nói chung tiếp tục suy giảm.

Trước Tống Đức Tài thì các cao thủ Thái Cực khác là Ngụy Lôi, Chu Xuân Bình, Dư Xương Hoa… cũng phải nhận thất bại cay đắng trước các môn võ thực chiến hiện đại. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng võ thuật cổ truyền Trung Quốc đã hết thời.

Ngay sau khi đấu với Tống Đức Tài, Trần Cẩm Vân thượng đài luôn với Đinh Hạo phái Vịnh Xuân, đệ tử của Dư Xương Hoa (người được biết đến là truyền nhân đời thứ ba của Diệp Vấn). Đinh Hạo khi đó 27 tuổi, cao tới 1m80, nặng 78 kg. Kịch bản giống như trận thứ nhất đã lặp lại, song lần này, Đinh Hạo còn phải nhận một cái kết ê chề hơn so với Tống Đức Tài. Với đẳng cấp của một tán thủ chuyên nghiệp, Trần Cẩm Vân chiếm thế thượng phong hoàn toàn. Khi trận đấu trôi được 74 giây, Trần Cẩm Vân tung ra cú đá sấm sét trúng mặt của Đinh Hạo. Dính đòn quá nặng, Đinh Hạo liền đổ gục xuống sàn rồi bất tỉnh. Các nhân viên y tế lập tức phải lao vào sơ cứu.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-22-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.png
Views:	0
Size:	280.0 KB
ID:	1875046  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06524 seconds with 12 queries