Cảnh sát phát hiện điều cực sốc khi triệt phá ổ lừa đảo được bảo vệ như "pháo đài" giữa Phnom Penh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh sát phát hiện điều cực sốc khi triệt phá ổ lừa đảo được bảo vệ như "pháo đài" giữa Phnom Penh
Triệt phá hang ổ lừa đảo được bảo vệ như "pháo đài" giữa Phnom Penh: Cảnh sát phát hiện điều cực sốc. Ổ lừa đảo này là phiên bản mini của "Dự án Trung Quốc" giữa thủ đô Phnom Penh.

Lực lượng cảnh sát đă bắt giữ 207 người, trong đó có nhiều phụ nữ và nhiều người đến từ tỉnh Vân Nam của Trung Quốc.

Tuần trước, cảnh sát Campuchia cùng lực lượng chuyên trách thuộc Bộ Công an Trung Quốc đă tiến hành thêm một cuộc đột kích vào cơ sở điều hành ṣng bạc trực tuyến ở thủ đô Phnom Penh. Địa điểm này được Khmer Times mô tả giống như một pháo đài, với hàng rào bảo vệ nghiêm ngặt và kiên cố.

VietBF@ sưu tập

Trước đó, vào ngày 10/9, lực lượng cảnh sát và hiến binh Sihanoukville đă tập kích một khách sạn ṣng bài và bắt giữ 14 công dân Trung Quốc, bao gồm một người phụ nữ đến từ Thượng Hải.


Ảnh: Khmer Times

Loạt động thái này diễn ra sau khi Khmer Times đăng tải loạt phóng sự về những cáo buộc đen tối liên quan đến "Dự án Trung Quốc" ở Sihanoukville, gây rúng động trong dư luận. Có tới 25.000 người được cho có liên quan đến khu phức hợp này, trong đó bao gồm khá nhiều người đang bị cưỡng ép làm các công việc trái ư muốn như lừa đảo, mại dâm...

Tại Phnom Penh, mục tiêu của cuộc đột kích tuần trước là một khu phức hợp với tường bao quanh cao 2 mét và 4 tầng dây thép gai. Lực lượng cảnh sát đă bắt giữ 207 người, trong đó có nhiều phụ nữ và nhiều người đến từ tỉnh Vân Nam của Trung Quốc.


Ảnh: Khmer Times

Vào thời điểm cảnh sát tiến vào bên trong khu nhà, một số người đang ngủ say trên sàn nhà trong khi những người khác bận rộn thao tác trên máy tính hoặc điện thoại di động để thực hiện những hành vi bất chính liên quan đến giao dịch Bitcoin, lừa đảo hẹn ḥ trực tuyến, đánh bạc trực tuyến...

Cảnh sát đă thu giữ hơn 100 chiếc điện thoại di động từ các nghi phạm và nạn nhân, nhưng chỉ thu được một số ít hộ chiếu và không phát hiện vũ khí tại địa điểm này.

Một nguồn tin của cảnh sát cho rằng hộ chiếu của những người bên trong ṭa nhà có thể đă được gửi đi gia hạn thị thực.


Ảnh: Khmer Times

Ngoài ra, một vài người trong số các nạn nhân và nghi phạm bị tạm giam là trẻ vị thành niên chỉ mới 15 tuổi. Thông tin gây sốc này đă được phát hiện trong quá tŕnh thẩm vấn của cảnh sát.

Một nguồn tin của cảnh sát tiết lộ với Khmer Times rằng các "ṭa nhà" trong địa điểm này được dựng nên từ tấm tôn kim loại và trông giống như một nhà máy hoặc một nhà kho.

"Họ có một cửa hàng tạp hóa nhỏ, quán ăn và một khoảng sân rộng để mọi người có thể đi dạo trong đó. Tuy nhiên, những bức tường bao xung quanh cùng 4 tầng dây thép gai sẽ ngăn cản bất cứ ư định chạy trốn của những người trong đó. Hiện chúng tôi đang truy t́m chủ nhân của khu nhà...", nguồn tin của Khmer Times cho biết.

Phía cảnh sát xác nhận rằng ṭa nhà này và các hoạt động của nó là độc lập và không liên quan đến Dự án Trung Quốc ở Sihanoukville.

Cảnh sát cũng nói thêm rằng do t́nh h́nh COVID-19 hiện nay, rất khó trục xuất 207 người đang bị tạm giữ về Trung Quốc. Hơn nữa, cần có bằng chứng rơ ràng và cứng rắn để truy tố những người này ở Trung Quốc.

Nhiều khả năng các nghi phạm sẽ được đưa ra ṭa án địa phương để thẩm phán xem xét những hoạt động bất chính của họ đă gây hại cho nhiều người ở Campuchia, Trung Quốc cũng như các nơi khác ra sao trước khi có kết luận tiếp theo./.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-24-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,549
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	215.4 KB
ID:	1876874   Click image for larger version

Name:	242.jpg
Views:	0
Size:	125.8 KB
ID:	1876875   Click image for larger version

Name:	243.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1876876   Click image for larger version

Name:	244.jpg
Views:	0
Size:	92.4 KB
ID:	1876877  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04955 seconds with 12 queries