Bạn có muốn xem con quạ đen tấn công một 'Google drone' giữa trời cao lúc nó đang giao hàng không? Xem ở đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 09-26-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Bạn có muốn xem con quạ đen tấn công một 'Google drone' giữa trời cao lúc nó đang giao hàng không? Xem ở đây



Một dịch vụ giao hàng tận nhà bằng máy bay không người lái ở Canberra, Australia, đă buộc phải tạm thời đóng cửa sau khi các thiết bị của họ liên tục bị tấn công bởi những con quạ đang canh giữ tổ của chúng, The Canberra Times đưa tin.

Wing, được điều hành bởi công ty Alphabet của Google, đă cung cấp mọi thứ từ cà phê, thuốc và đồ dùng văn pḥng cho người dân Canberra kể từ năm 2019.

Nhưng hôm thứ Ba, họ thông báo sẽ tạm dừng các dịch vụ của ḿnh do một số báo cáo về sự cố quạ sà xuống máy bay. Điều này xảy ra vào thời điểm mà nhu cầu giao hàng bằng máy bay không người lái đang tăng cao do quá tŕnh khóa coronavirus liên tục của Canberra.

Vụ tấn công mới nhất đă được Ben Roberts, một cư dân địa phương ghi lại trên video và đăng lên mạng mỗi sáng với dịch vụ này.

Anh ấy nói với The Canberra Times: "Vấn đề là thời gian trước khi họ hạ gục một người. Họ nghĩ đó là Kẻ hủy diệt hay thứ ǵ đó."

Chim ác là cũng như các loài chim khác như diều hâu và đại bàng đuôi nêm cũng được biết là tấn công máy bay không người lái.

Trong một tuyên bố với khách hàng tại khu vực địa phương, Wing cho biết: "Chúng tôi đă xác định được một số loài chim trong khu vực biểu hiện hành vi lănh thổ và sà vào các vật thể chuyển động", theo ABC News Australia.

"Mặc dù điều này xảy ra phổ biến trong mùa làm tổ, nhưng chúng tôi cam kết là người quản lư môi trường mạnh mẽ và muốn các chuyên gia về loài chim điều tra thêm về điều này để đảm bảo chúng tôi tiếp tục có tác động tối thiểu đến đời sống chim chóc tại các địa điểm kinh doanh của chúng tôi."

Người phát ngôn của công ty cũng cho biết việc tiếp xúc với chim là rất hiếm trong số hàng ngh́n chuyến giao hàng bằng máy bay không người lái.

Người phát ngôn cho biết: “Trong trường hợp không chắc có một con chim tiếp xúc trực tiếp với máy bay không người lái của chúng tôi, chúng tôi có nhiều cấp độ dự pḥng được tích hợp trong hoạt động của ḿnh để đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục bay một cách an toàn”, theo The Times.

"Dịch vụ sẽ tạm thời bị tạm dừng đối với một số ít khách hàng của chúng tôi ở Harrison trong thời gian này", một phát ngôn viên nói với Canberra Times.

Nhà điểu học Neil Hermes nói với ABC News Australia rằng mặc dù loài quạ rất có lănh thổ nhưng chúng chưa bao giờ tấn công máy bay không người lái trước đây.

Hermes cho biết: "Chúng sẽ vồ chó và hoạt động xung quanh tổ của chúng, nhưng việc tấn công bằng máy bay không người lái là điều mới mẻ".

Wayne Condon, phi công trưởng và người hướng dẫn của UAV Training Australia, nói với mạng lưới rằng các nhà khai thác máy bay không người lái nên tránh các vị trí làm tổ đă biết.

"Vào cuối ngày, đó là bầu trời của họ, và chúng tôi là khách truy cập. Các ngón tay giao nhau, nếu bạn hành động đủ nhanh, bạn sẽ có thể cứu máy bay của ḿnh và không làm bị thương con chim!" Condon nói với The Canberra Times.

Tháng trước, một đứa trẻ sơ sinh 5 tháng tuổi chết thảm thương ở Brisbane, Australia, sau khi người mẹ đánh rơi nó khi cố gắng né một con chim ác là đang sà vào.


Dịch từ: https://www.businessinsider.com/watc...mid-air-2021-9
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/63556
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	67325a38c5b5c167821d4350d294305c.jpg
Views:	0
Size:	57.7 KB
ID:	1879193  
Family Guy_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06749 seconds with 12 queries