Nữ đại gia ngành du lịch mời Hồ Văn Cường kư hợp đồng 8 tỷ, tặng luôn căn hộ 5,8 tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ đại gia ngành du lịch mời Hồ Văn Cường kư hợp đồng 8 tỷ, tặng luôn căn hộ 5,8 tỷ
Hồ Văn Cường tiếp tục được một nữ CEO mời làm đại diện h́nh ảnh với mức giá cực khủng.

Sau tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được trao lại sổ tiết kiệm 180 tỷ đồng và toàn bộ tiền cát xê trong 6 năm đi hát. Đồng thời, cựu quán quân VietNam Idol Kid c̣n phải trả lại Fanpage hơn 1,2 triệu like cùng kênh Youtube doanh thu từ 557.6 triệu – 8.9 tỷ đồng 1 năm. Việc rời công ty mẹ nuôi khiến Hồ Văn Cường nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Đa phần đều cho rằng nam ca sĩ vội quên t́nh nghĩa, phủi bỏ công ơn. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại tỏ ra đồng t́nh v́ từ đây ca sĩ 18 tuổi có thể tự do phát triển theo hướng đi mà ḿnh muốn.

Dù chưa chính thức thông báo kế hoạch trong tương lai nhưng những ngày qua, ca sĩ gốc miền Tây đă nhận được rất nhiều lời mời hợp tác. Thậm chí, có đại gia c̣n sẵn sàng đào tạo Hồ Văn Cường từ nghệ thuật cho đến chi phí ăn học.

Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục nhận tin vui từ đại gia nổi tiếng trong ngành du lịch quốc tế, doanh nhân Nguyễn Thị Phương Lan – CEO sáng lập và điều hành công ty Du lịch Đông Nam Á. Cụ thể, trên trang Fanpage tích xanh, “bà trùm” đă chia sẻ ḍng trạng thái ngỏ ư mời giọng ca “Xa Quê” làm đại diện h́nh ảnh với mức cát xê 8 tỷ trong ṿng 8 năm. Chưa dừng lại ở đó, CEO Phương Lan c̣n tuyên bố có thể trả luôn 8.8 tỷ kèm theo 1 căn hộ gần 5 tỷ đồng tọa lạc tại Thủ Đô Hà Nội. Đính kèm dưới bài viết là nhiều h́nh ảnh chụp chung của ca sĩ Hồ Văn Cường và đại gia ngành du lịch. Điều này chứng tỏ cả 2 đă có thời gian quen biết với nhau ngoài đời.

Bà Phương Lan chia sẻ: “Cần t́m ca sỹ Hồ Văn Cường kư hợp đồng 8 năm đại diện h́nh ảnh công ty , trả đủ luôn 8.800.000.000 vnd và tặng 1 căn hộ đă hoàn thiện tại Hà Nội trị giá 5.800.000.000 vnd

Vui ḷng liên hệ: Tổng giám đốc công ty du lịch , du học, di dân Đông Nam Á”

Khán giả sau khi thấy động thái của bà chủ công ty Du lịch Đông Nam Á rất phấn khởi v́ đối với 1 ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường. Ngoài tài năng thiên bẩm, tài chính cũng là vấn đề nan giải để họ theo đuổi đam mê. Đặc biệt, giữa loạt drama ồn ào, vẫn có người tin tưởng vào đạo đức, nhân phẩm của giọng ca sinh năm 2k3.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Lan được biết tới với cương vị Quán quân doanh nhân tài năng năm 2018, đồng thời là CEO sáng lập và điều hành công ty Du lịch Đông Nam Á. Thành công chị gặt hái được trong 15 năm kinh doanh khiến không ít “đấng mày râu” phải ngă mũ thán phục.

Sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên, Nguyễn Thị Phương Lan từng tốt nghiệp khoa Quản trị doanh nghiệp – Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghiệp Thái Nguyên.

Năm 1998, chị bén duyên với chồng ḿnh và cùng nhau sang Đài Loan sinh sống, làm việc. Xa quê hương, sự khác biệt về văn hóa, lối sống bước đầu mang tới cho chị nhiều khó khăn, nhưng bản tính kiên cường và tâm niệm mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng đă giúp chị vượt qua thời kỳ khó khăn nhất

Là người Việt lựa chọn nước bạn để sinh sống và làm ăn, chị thấu hiểu những khó khăn của người con xa xứ. Sự đồng cảm, yêu thương đồng bào đă thúc đẩy chị đến với việc h́nh thành công ty du lịch Đông Nam Á chuyên về mảng du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, di dân, du học.



Thành lập từ năm 2007, doanh nghiệp của doanh nhân Phương Lan trở thành nhịp cầu kết nối, hỗ trợ người Việt đến tham quan, học tập và làm việc tại Đài Loan.

Gây dựng sự nghiệp bằng chính năng lực của ḿnh, nỗi khát khao được cống hiến và hỗ trợ cộng đồng người Việt, công ty của doanh nhân Phương Lan nhanh chóng phát triển và hiện có 11 chi nhánh tại Đài Loan, Hà Nội cũng như TP.HCM

Cũng trong ngày 14/10, đích thân ông bầu Thụy – Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank – LPB) cho biết sẵn sàng trở thành người đỡ đầu, giúp đỡ cho Hồ Văn Cường phát triển tài năng. Trên trang cá nhân, ông bầu Thụy cho biết hiện Ekip Phi Nhung đă không c̣n giá trị. Thay vào đó, nếu được ông bầu Thụy đào tạo th́ tương lai Hồ Văn Cường sẽ có chỗ đứng như Danh ca Ngọc Sơn. Vị đại gia thổ lộ, trong làng nhạc dân ca ḿnh thần tượng 3 người duy nhất đó là ca sĩ Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Cụ thể, đại gia thuộc top 10 giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam chia sẻ: “Ḿnh thần tượng Danh Ca Nhạc Sỹ Ngọc Sơn và cố Ca Sĩ Phi Nhung và Ca Sỹ Hồ Văn Cường. Ekip Phi Nhung ko c̣n giá trị v́ Phi Nhung đă quá cố. Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ekip như của anh 3 Danh Ca Nhạc Sỹ Ngọc Sơn. Khó đâu th́ chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học”

Trên sóng livestream gần đây, ca sĩ Long Nhật thông báo một doanh nhân Long An sẵn sàng tài trợ nơi ở mới cho Hồ Văn cường và bố mẹ sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung.

Anh là doanh nhân, đại gia người Long Xuyên, có căn nhà 5 tầng mặt đường ở quận B́nh Thạnh. Anh nghe nói Hồ Văn Cường điện cho cô giáo t́m chỗ ở mới, anh rất thương. Anh muốn giao cho Hồ Văn Cường cái nhà này luôn. Tôi xin phép giấu tên v́ anh không muốn mang tiếng lợi dụng Hồ Văn Cường để làm này làm kia.

Anh có mong muốn nữa là t́m người có đủ tài chính như anh, cùng giúp Hồ Văn Cường tiếp nối sự nghiệp ca hát và giúp đỡ gia đ́nh Hồ Văn Cường, bày cho bố mẹ Hồ Văn Cường tự quản lư tài chính, tiền nong để tiền không bị hao hụt hay mất đi. Bởi đối với gia đ́nh Hồ Văn Cường, đây là lần đầu tiên, họ cầm một số tiền lớn như vậy.

Nếu không t́m được người thích hợp, anh sẽ tự lo mọi thứ cho Cường. Anh có 1 cô con gái lớn hơn Hồ Văn Cường 2 tuổi, hiện đang sống trong ngôi nhà đó, cùng cô giáo gia sư. Sẵn về đó, có cô giáo dạy cho Hồ Văn Cường luôn. Nhà có đàn piano th́ sẽ mời cả giáo viên thanh nhạc về dạy cho Hồ Văn Cường luôn.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-15-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpg
Views:	0
Size:	304.0 KB
ID:	1894946  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07510 seconds with 12 queries