Kiểm tra ADN cho vui, cô gái sụp đổ khi nhận kết quả, khóc hết nước mắt vì bí mật bị chôn giấu suốt 30 năm trời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiểm tra ADN cho vui, cô gái sụp đổ khi nhận kết quả, khóc hết nước mắt vì bí mật bị chôn giấu suốt 30 năm trời
Trong quá trình xét nghiệm ADN tìm kiếm gia đình cho người mẹ mồ côi, cô gái trẻ lại tình cờ phát hiện sự thật về xuất thân của chính mình.

Mới đây, một cô gái có tài khoản TikTok tên @sincerelysapphic đến từ Úc đã kể lại câu chuyện bi kịch của gia đình mình qua một video và nhanh chóng nhận được sự đồng cảm lẫn chú ý từ cư dân mạng.

TikToker cho biết cách đây một thời gian, cô đã mua bộ kit xét nghiệm ADN tại gia về cho mình và mẹ. Khi sử dụng bộ xét nghiệm này, người dùng có thể đối chiếu kết quả của mình trên website lưu giữ thông tin ADN toàn quốc và tìm ra những họ hàng gần. Vì người mẹ là trẻ mồ côi không rõ xuất thân, cô gái muốn sử dụng phương thức này để thử tìm lại bố mẹ đẻ hoặc người thân ruột thịt cho mẹ.


Câu chuyện buồn của cô gái khiến nhiều người thương cảm và gửi lời động viên

Thế nhưng điều mà cô khám phá ra lại vô cùng bất ngờ và phũ phàng. Trong lúc mua bộ kit, cô cũng đã nhân tiện tặng cho bố mình một bộ để ông thử làm "cho vui". 2 bố con đã cùng ngồi kiểm tra trên hệ thống và kết quả cho biết cô và bố không hề có quan hệ huyết thống.

Cả hai bố con đều chết lặng vì thông tin đau lòng này. Cô gái đã ngay lập tức gọi điện cho người mẹ. Sau tất cả, bà đã thú nhận rằng mình đã ngoại tình và nói với cô tên của người bố đẻ về mặt sinh học. Bí mật này đã được bà giấu kín cho riêng mình suốt 30 năm trời.

Điều đáng nói là bố mẹ TikToker đã ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ. Mẹ đã "nhường" cô và các em cho chồng cũ chăm sóc, nuôi dưỡng trong khi thừa biết ông không có máu mủ với con gái mình. Người bố đã nuôi cô lớn trong cảnh "gà trống nuôi con" vất vả bao năm mà không hề đinh ninh ngờ vực gì.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị phản bội đến thế. Đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể vượt qua được chuyện này. Tôi ước có một ngày mình có thể bình thản cười vào câu chuyện éo le này, nhưng bây giờ tôi vẫn đang phải học cách tha thứ và tự chữa lành", cô gái buồn bã chia sẻ.

Mặc dù đã biết được sự thật phũ phàng, TikToker cho biết điều đó chỉ khiến cô càng thêm yêu thương, biết ơn bố nuôi và khẳng định ông là người bố duy nhất của cuộc đời mình. Cô cũng quyết định sẽ không bao giờ đi tìm kiếm và gặp gỡ bố đẻ về mặt sinh học.

Cô gái trẻ đã nhận được hàng ngàn bình luận động viên và chia sẻ từ người xem. Trong một bình luận sau đó, cô cũng tiết lộ về phản ứng và thái độ của người cha nuôi sau khi biết mình bị vợ cũ lừa "đổ vỏ" 30 năm.

"Ông ấy cũng rất sốc. Nhưng sau đó ông ấy nói rằng "Không có gì thay đổi cả, con vẫn là con của bố", nữ TikToker cho biết. Cái kết này đã khiến người xem ấm lòng và cảm động trước tình cảm bố con của cô gái.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gg.jpeg
Views:	0
Size:	87.8 KB
ID:	1895746  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06226 seconds with 12 queries