Người đẹp ṿng eo con kiến tung ảnh... quá khứ khiến dân mạng phát cuồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đẹp ṿng eo con kiến tung ảnh... quá khứ khiến dân mạng phát cuồng
Theo như người đẹp ṿng eo con kiến không chỉ nổi tiếng với nhan sắc, thành tích học tập mà Doăn Hải My, người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, khiến hàng triệu fan nức ḷng v́ dáng kiều thướt tha trong tà áo dài và khuôn mặt xinh đẹp, thơ ngây… phát hờn với người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2020 Doăn Hải My.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc, thành tích học tập mà Doăn Hải My, người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, trong mắt các fan c̣n nổi tiếng bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu, lạc quan trong suốt thời kỳ giăn cách vừa qua.

Rất hài hước, sáng tạo, ngay tại pḥng riêng ở nhà, người đẹp 10X c̣n tự tạo cho ḿnh các bộ ảnh rất thú vị, thu hút sự theo dơi của fan.

Người đẹp 10X của showbiz Việt c̣n được biết đến bởi cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước khi vừa có "người t́nh tin đồn" đẹp trai, cầu thủ số 1 Việt Nam, gia thế hoành tráng, học vấn... khủng cùng nhiều tài lẻ khác. NVCC


Không chỉ có ṿng eo con kiến, Doăn Hải My c̣n sở hữu gương mặt sáng, thông minh, dễ thương. NVCC

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Doăn Hải My chia sẻ bộ ảnh chụp với áo dài khoe vóc dáng thướt tha khiến cư dân mạng phát cuồng v́ vóc dáng yêu kiều, khuôn mặt… xinh non, ngọt ngào.

Doăn Hải My là người đẹp có lợi thế bởi gương mặt sáng, thông minh, các nét đẹp chuẩn, hài hoà và vóc dáng quyến rũ. NVCC

Tuy không quá lợi thế về chiều cao nhưng với các điểm mạnh của ḿnh như ṿng eo con kiến nhỏ đáng mơ ước, cùng với các hoa hậu, người đẹp hạng A khác của showbiz Việt, Doăn Hải My được xếp vào trong top những người đẹp quyến rũ nhất nh́ làng giải trí Việt hiện nay nhờ gương mặt ngây thơ, thông minh và thể h́nh quyến rũ.

Dù chỉ cao xấp xỉ 1m70, nhưng nhờ các lợi thế cá nhân mà người đẹp vẫn được xếp ngang... "hạng" với các người đẹp hạng A khác trong dàn hoa hậu Việt như Mỹ Linh, Khánh Ngân... NVCC

Chia sẻ về Doăn Hải My, Duy Anh - quản lư của người đẹp, cho biết dịch bệnh và giăn cách khiến cô nàng phải chững lại khá nhiều kế hoạch xây dựng, phát triển h́nh ảnh.

Trong đó, đáng tiếc nhất là kế hoạch đóng phim, ghi h́nh quảng cáo cho các nhăn hàng và việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp (do Doăn Hải My đầu tư - pv) cho cánh nam giới bị chậm chạp (ở khâu phân phối, vận chuyển - pv).

Doăn Hải My hiện đang là sinh viên lớp Chất lượng cao của Trường đại học Luật Hà Nội. NVCC

Được xem là “con nhà ṇi” trong kinh doanh, Doăn Hải My là một trong những người đẹp bước chân vào thương trường khá sớm và nghiêm túc.

Ngay từ khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đă có quản lư riêng, tiếp nhận dày đặc lịch chụp h́nh cho các hăng thời trang.

Lợi thế "con nhà ṇi kinh doanh", Doăn Hải My bước chân vào thương trường khá sớm, tự tin và nghiêm túc. NVCC

Song song với đó là một số lịch quảng cáo và quan trọng nhất, trong lúc tên tuổi, thương hiệu đang dần vươn lên top đầu th́ Doăn Hải My đă cùng ê kíp cho ra mắt dự án kinh doanh các sản phẩm làm đẹp dành cho nam.

Khác hẳn với thần thái nhí nhảnh trong các bộ ảnh đă chia sẻ, nói về công việc, Doăn Hải My rất chín chắn, già dặn.

Cô có cả một ê kíp hùng hậu phía sau hỗ trợ cả về h́nh ảnh lẫn công việc. NVCC

Cô chia sẻ: “Nhờ sự giúp đỡ của gia đ́nh và sự đồng ḷng của các cộng sự trong team kinh doanh, các hoạt động kinh doanh cá nhân của tôi đă khởi sắc.

Cùng với việc học, tôi cũng dành thời gian đọc thêm sách, t́m hiểu về kiến thức kinh doanh để từng bước nắm bắt, làm chủ công việc của ḿnh, đồng thời tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Khó khăn do đại dịch gây ra ai cũng phải đương đầu, nhưng tôi chắc chắn mọi việc sẽ sớm qua và cuộc sống b́nh thường sớm trở lại”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-16-2021
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	188.3 KB
ID:	1895996   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	104.8 KB
ID:	1895997   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	180.6 KB
ID:	1895998   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	188.8 KB
ID:	1895999  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	203.0 KB
ID:	1896000   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	125.8 KB
ID:	1896001   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	170.9 KB
ID:	1896002  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07543 seconds with 12 queries