Cổ động viên Man Utd muốn ‘tống khứ’ Ronaldo vào tháng Giêng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cổ động viên Man Utd muốn ‘tống khứ’ Ronaldo vào tháng Giêng
Nhiều người hâm mộ Man Utd đă quay lưng với Cristiano Ronaldo sau trận đội nhà thua thảm Leicester 2-4 ở ṿng 8 Ngoại hạng Anh.“Câu chuyện cổ tích của Ronaldo tại Old Trafford có dấu hiệu chững lại”, tờ SunSport b́nh luận: “Sau 12 năm xa cách, tiền đạo 36 tuổi ghi 5 bàn sau 6 trận đầu tiên cho Man Utd, nhưng đă ‘im hơi lặng tiếng’ trong suốt tháng 10”.

Những lời phàn nàn của cổ động viên 'Quỷ đỏ' về thái độ thi đấu của Ronaldo đă bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt, họ đặt câu hỏi về sự nỗ lực của ngôi sao Bồ Đào Nha trong trận thua trước Leicester.“Không c̣n nghi ngờ ǵ nữa, nhiều người hâm mộ đă quay lưng lại với chủ nhân 5 Quả bóng Vàng”, tờ SunSport dẫn chứng bằng những b́nh luận của cổ động viên Man Utd trên mạng xă hội.

“Ronaldo tạo ra nhiều vấn đề ở Man Utd nhưng giải quyết rất ít những vấn đề đó”, tài khoản có tên 'Thenextantman' viết trên Twitter: “Nếu tiếp tục chơi như thế này th́ tôi không ngạc nhiên khi Ronaldo phải ra đi vào tháng Giêng. Anh ta phải làm nhiều hơn nữa hoặc đứng sang một bên”.

Người dùng có tên 'Jnz2001' nói thêm: “Ronaldo sẽ bước sang tuổi 37 trong ṿng chưa đầy 6 tháng nữa. Anh ấy vẫn có thể ghi bàn nhưng thực sự c̣n đóng góp được bao nhiêu nữa cho chiến thắng trong bóng đá?”

Những người hâm mộ đă trút sự thất vọng lên Ronaldo sau khi đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer mờ nhạt bị đội bóng giàu năng lượng Leicester vùi dập. Ronaldo chơi đơn độc bên cạnh những vệ tinh hỗ trợ xung quanh như Jadon Sancho, Bruno Fernandes và cầu thủ trẻ Mason Greenwood.

Cổ động viên Man Utd đặc biệt khó chịu khi chứng kiến CR7 thiếu nỗ lực khi mất bóng và không chịu khó áp sát tầm cao lên hàng thủ đối phương.

Dù không ít người hâm mộ nhắm vào Ronaldo, song cũng nhiều cổ động viên cho rằng chính HLV Solskjaer chứ không phải số 7 huyền thoại phải chịu trách nhiệm.“Man Utd chơi bóng không chiến thuật, cầu thủ chẳng biết phải làm ǵ”, cổ động viên có tên '@ Adzz_7' viết: “Hăy nh́n cách chơi của Liverpool và Man City khi có bóng. Man Utd cần phải sa thải Ole”.

C̣n 'Sage_Prolific' nói thêm: “Vấn đề không nằm ở Ronaldo, chính Ole phải chịu trách nhiệm với đội bóng thi đấu không chiến thuật”.

Man Utd sẽ tiếp Atalanta ở Champions League vào lúc 2 giờ ngày 21/10 (giờ Hà Nội), trước khi bước vào đại chiến với Liverpool đang bay cao vào Chủ nhật.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-19-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18f1f380bac2539c0ad3.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	1898026  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06046 seconds with 12 queries