Công ty quản lư tài tử Kim Seon Ho lên tiếng trước ồn ào ép bạn gái phá thai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công ty quản lư tài tử Kim Seon Ho lên tiếng trước ồn ào ép bạn gái phá thai
Mới đây, Salt Entertainment - công ty quản lư của Kim Seon Ho đă chính thức lên tiếng trước ồn ào t́nh ái của nam diễn viên trong 2 ngày qua. Theo đó, công ty đă lên tiếng xin lỗi v́ chưa trả lời ngay tức khắc, hứa sẽ nhanh chóng điều tra và hy vọng mọi người chờ đợi. Phía đại diện Kim Seon Ho cho biết:

“Xin chào,

Chúng tôi là Salt Entertainment, công ty chủ quản của diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi thành thật xin lỗi v́ đă không thể phản hồi và có hành động một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật về các bài đăng ẩn danh của vụ việc "Nam diễn viễn K". Công ty và diễn viên Kim Seon Ho rất hy vọng người hâm mộ sẽ kiên nhẫn chờ đợi sự thật v́ mọi thứ vẫn chưa được xác nhận rơ ràng.

Chúng tôi chân thành xin lỗi v́ sự bất tiện này.”

Ngày 17/10, cả showbiz Hàn chấn động khi một nam minh tinh đang nổi đ́nh nổi đám bị tố dụ dỗ bạn gái kết hôn nhưng sau đó trở mặt, thậm chí c̣n ép người yêu phá thai. Ngoài ra, “Nam tài tử K” c̣n bị bạn gái cũ tố là người có nhân cách không tốt, hay chửi bới, lăng mạ bạn diễn, sống hai mặt trong khi ngoài đời lại ngụy tạo một h́nh tượng đẹp hoàn hảo. Mặc dù, danh tính của nam minh tinh được giữ kín nhưng thông qua bức ảnh làm mờ của tờ Sports Kyunghang, cư dân mạng đă nhanh chóng nhận ra đó là Kim Seon Ho. Sau drama một ngày, hàng loạt quảng cáo của sao nam Hometown Cha-Cha-Cha đồng loạt biến mất. Theo đó Domino Pizza và Food Bucket đă âm thầm gỡ bỏ hoặc ẩn toàn bộ h́nh ảnh của nam tài tử trên các trang mạng xă hội. Đáng chú ư, tất cả clip tuyên truyền của Kim Seon Ho cho Domino Pizza cũng chuyển sang chế độ riêng tư. Bên cạnh đó, Canon Korea – một thương hiệu khác do Kim Seon Ho làm đại diện quảng cáo cũng lẳng lặng xóa bớt các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Hơn nữa, một cựu phóng viên xứ sở Kim Chi đă bất ngờ lên tiếng khẳng định Kim Seon Ho chính là “Nam diễn viên K” trong vụ bê bê bối này.Kim Seon Ho sinh năm 1986 tại Hàn Quốc, là một diễn viên kịch lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất trong 2 năm trở lại đây. Nam diễn viên từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn "Bé con" trong bộ phim Start-up năm 2020. Trong phim, dù chỉ là nam thứ nhưng anh rất được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất chân thực và ngoại h́nh điển trai. Gần đây, Kim Seon Ho trở nên nổi tiếng khi trở thành nam chính trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng Shin Min Ah.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-19-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	380a057a4c38a566fc29.jpg
Views:	0
Size:	11.5 KB
ID:	1898032  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05890 seconds with 12 queries