CEO Đại Nam tung đoạn ghi âm 'bảo bối' làm bằng chứng vụ hành hung, tiết lộ nhiều điểm gây SỐC chưa từng được công bố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CEO Đại Nam tung đoạn ghi âm 'bảo bối' làm bằng chứng vụ hành hung, tiết lộ nhiều điểm gây SỐC chưa từng được công bố
Theo như c̣n mức độ thế nào là cảm nhận của mỗi người, nhưng bà đă sợ hăi khi 5 người đàn ông liền lúc áp đảo và dùng những lời lẽ không hay với bà trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng đă tung bằng chứng ghi âm, xác nhận là bà không hề vu khống việc hành hung.

Như đă thông báo tối qua, chiều nay 19/10, bà Phương Hằng đă trở lại livestream để làm rơ vụ việc cáo buộc 5 vị luật sư phía ông Vơ Hoàng Yên có hành vi hành hung ḿnh tại cơ quan công an.

Thông báo tối qua của nữ đại gia - Ảnh chụp màn h́nh

Trong livestream nữ CEO khẳng định, bản thân không đơm đặt hay bịa chuyện. Bà Hằng bức xúc nói: "Tôi không bao giờ nói thêm, nói bớt. Tôi là nạn nhân... Cùng một lúc 5 người mặc dù chưa đánh tôi nhưng đă áp đảo tinh thần tôi, uy hiếp tinh thần tôi. Đó không gọi là hành hung sao quư vị? Hay đánh tôi đổ máu mới gọi là hành hung?".

Đáng chú ư, nữ đại gia c̣n tiết lộ thêm khi sự việc xảy ra, trong pḥng không có camera. Ngoài ra ông Dũng cũng đă rời đi trước đó chứ không có mặt tại pḥng như phía luật sư cho hay. Bà Phương Hằng nhấn mạnh: "Anh Dũng không có mặt trong pḥng. Thậm chí điều tra viên yêu cầu luật sư ra ngoài v́ đă sỉ vô mặt tôi. Vậy thưa quư vị, có hành hung ở đây không?".

Bà Phương Hằng trong buổi livestream chiều nay - Ảnh chụp màn h́nh

Cũng trong buổi phát trực tiếp, nữ đại gia đă tung bằng chứng ghi âm. Trong đó một người được bà Hằng gọi là anh H., theo như nữ đại gia th́ đây là điều tra viên. Cụ thể, người này đă xác nhận sự việc rằng trong biên bản trước đó bà Phương Hằng chỉ nói rằng bên phía ông Yên và luật sư có đến trước mặt, gây gổ và chỉ trỏ tay chân gây sức ép lên bà. Tuy nhiên về phía bà Phương Hằng lại khẳng định có xảy ra việc hành hung.

Nói về đoạn ghi âm, nữ CEO cho hay: "Đây là bảo bối để tôi tự vệ cho bản thân tôi". Ngoài ra, vợ ông Dũng "ḷ vôi" cũng khẳng định sẽ gửi lên Bộ Công an nếu như phía luật sư ép bà tội vu khống. Một lần nữa nữ đại gia khẳng định bà là nạn nhân, chỉ là một công dân b́nh thường.

Buổi livestream đă ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Mặc dù đoạn ghi âm được nữ đại gia tung ra vẫn chưa được xác thực rơ ràng và những phát ngôn trong buổi phát trực tiếp chỉ mới là ư kiến cá nhân, song MXH đang xôn xao hết sức.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-19-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	1898494   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	54.4 KB
ID:	1898495   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	75.0 KB
ID:	1898496  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06829 seconds with 12 queries