Thủ tướng Campuchia Hun Sen báo tin cực vui! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủ tướng Campuchia Hun Sen báo tin cực vui!
Campuchia sau 2 tuần "nín thở" thử nghiệm và theo dơi. Nay Thủ tướng Hun Sen báo tin cực vui!

Mặc dù đă có một số tín hiệu tích cực, nhưng Thủ tướng Hun Sen vẫn kêu gọi người dân tiếp tục thận trọng trước đại dịch COVID-19.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen mới đây tuyên bố: Trong dịp lễ hội Pchum Ben ngày 5-7/10 vừa qua, mặc dù có nhiều người trở về quê nhà đoàn tự với gia đ́nh hoặc đi du lịch, nhưng Campuchia không ghi nhận các ổ dịch COVID-19 đáng kể.

Trong thông điệp đặc biệt gửi đến toàn dân vào sáng sớm ngày 19/10, Thủ tướng Hun Sen đă vui mừng thông báo rằng số ca nhiễm và tử vong mới do COVID-19 đă ổn định và thậm chí c̣n giảm so với thời điểm trước dịp lễ.

"Sau dịp lễ Pchum Ben, người dân Campuchia đă đến nhiều nơi, nhưng số ca nhiễm mới lại không tăng mà thậm chí c̣n giảm xuống, và số ca tử vong được duy tŕ ở ngưỡng ổn định và có chiều hướng giảm. Đây là minh chứng rất rơ cho thành công của chúng ta, như tôi đă từng nói trước khi chúng ta tái mở cửa mọi lĩnh vực của đất nước", ông Hun Sen nói.

Tuy nhiên, nhà lănh đạo Campuchia vẫn kêu gọi công chúng tiếp tục thận trọng v́ vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy đại dịch sẽ sớm kết thúc.

Theo lời ông Hun Sen, những bệnh nhân COVID-19 tử vong là những người có bệnh nền nặng và chưa tiêm vaccine: "Như vậy, chúng ta có thể kết luận rằng vaccine là pháo đài vững chắc để bảo vệ người dân của chúng ta, giảm lây nhiễm và ngăn ngừa nguy cơ tử vong."

Qua đó, ông Hun Sen kêu gọi những người chưa được tiêm pḥng nhanh chóng đi tiêm vaccine. Ông nói rằng không chỉ người dân nên chủ động, mà các quan chức cũng nên chủ động mang vaccine đến những nơi có người gặp khó khăn trong việc tiêm chủng.

Thủ tướng Hun Sen kêu gọi người dân không đưa bệnh nhân từ các tỉnh đến Phnom Penh để điều trị, và thay vào đó nên đưa người bệnh đến các bệnh viện được chỉ định ở các tỉnh - những nơi đă được trang bị kỹ lưỡng để điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Theo lời ông Hun Sen, việc đưa quá nhiều người bệnh về thủ đô sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm, đồng thời cũng gia tăng nguy cơ bệnh tiến triển nặng.

Thủ tướng Hun Sen cũng cho biết, đến nay Campuchia đă có đủ vaccine để tiêm chủng, nên Campuchia sẽ mở cửa trở lại hoạt động kinh tế trong tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới nếu t́nh h́nh vẫn được duy tŕ như hiện tại./.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-19-2021
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	138.6 KB
ID:	1898637  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05715 seconds with 12 queries