Thúy Nga bị người vô gia cư tấn công hung tợn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga bị người vô gia cư tấn công hung tợn
"Vừa nãy tôi bị người vô gia cư kiếm chuyện, tấn công hung tợn, tạt nước vào tôi luôn, sợ hãi vô cùng. Tôi phải chạy nín thở luôn" – Thúy Nga nói.

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng một số người bạn đi phát quà cho người vô gia cư tại Mỹ. Cô nói:

"Tôi cứ tưởng bây giờ đã bớt người vô gia cư rồi nhưng không phải. Vẫn còn nhiều người vô gia cư lắm, họ dựng lều ở khắp nơi trên lề đường.

Người ta không có chỗ ở nên phải lẩn vào trong những góc khuất. Tôi cứ cho đồ là mọi người tới lấy tấp nập, đông quá trời quá đất".


Thúy Nga cho đồ một người vô gia cư

Do đã có kinh nghiệm phát đồ nên Thúy Nga tới được những khu rất đông người vô gia cư. Đa số họ là người Mỹ gốc Phi, lớn tuổi và phụ nữ, ngoài ra cũng có người da trắng và châu Á. Nhìn ai cũng nghèo khổ, rách rưới.

Tất cả đều tỏ ra vui mừng, hồ hởi khi tới nhận quà từ Thúy Nga và cảm ơn nữ danh hài. Nhiều người vô gia cư khá vui tính, nhưng cũng có người nóng tính và thiếu kiểm soát.

Chính vì thế, Thúy Nga đã gặp phải một sự cố khá nguy hiểm là bị một người vô gia cư tấn công. Cô nói:

"Lần đầu tiên tôi đi từ thiện được chứng kiến cảnh cho quà phải giống nhau, khác nhau là người ta kiếm chuyện ngay. Vừa nãy tôi bị người vô gia cư kiếm chuyện, tấn công hung tợn, tạt nước vào tôi luôn, sợ hãi vô cùng. Tôi phải chạy nín thở luôn.

Câu chuyện là tôi cho một ông vô gia cư chiếc áo lạnh, ông kế bên thấy thế cũng xin nhưng tôi không còn nữa nên gây lộn với tôi thôi chứ không có gì hết. Chúng tôi phải bỏ chạy lên xe thì ông ấy tạt nước vào ướt hết người".


Cô bị một người vô gia cư khác gây sự

Nữ họa sĩ Thoa Vương, người bạn đi phát đồ cùng Thúy Nga cũng chia sẻ: "Tham gia một ngày từ thiện cùng Thúy Nga, tôi cảm thấy rất thương và khâm phục cô ấy vì phần đông người vô gia cư đầu óc không được bình thường, không bệnh này cũng bệnh kia.

Nói cách khác, họ như những đứa con nít, thấy quà của người khác ra sao thì quà của mình cũng phải y chang thế, không được khác đi. Chỉ cần thấy khác một chút thôi là họ la làng lên ngay. Bởi vậy, nếu không phải người kiên nhẫn và dũng cảm như Thúy Nga rất khó làm được công việc này.

Nói chung, làm từ thiện như thế này rất khó. Nhiều lúc chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì được giúp đỡ, đem niềm vui đến cho người khác, nhưng cũng có lúc cảm thấy rất sợ khi thấy người ta la lối, chửi mắng.

Tôi sống ở Mỹ lâu năm rồi mà chưa bao giờ thấy cảnh tượng như thế, nên rất thương và thông cảm cho Thúy Nga.

Thúy Nga phải có một trái tim bao la mới làm được công việc này, chứ như tôi là không dám đi nữa đâu, sợ lắm. Thúy Nga rất biết thương yêu và thông cảm cho mọi người.

Người ta chửi Thúy Nga một cách vô lí, nếu Thúy Nga là người để bụng thì sẽ rất áp lực, không làm được công việc này. Thúy Nga có một cách là để ngoài tai mọi lời nói hết, không để vào đầu óc.

Tôi nói thật, đi với Thúy Nga có một ngày thôi mà tôi đã mệt phờ hơi tai rồi, Thúy Nga thì làm thường xuyên, lại còn bỏ tiền bạc, công sức ra nữa, quá kiên trì và dũng cảm".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-20-2021
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,347
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	k.png
Views:	0
Size:	752.0 KB
ID:	1899212   Click image for larger version

Name:	kk.png
Views:	0
Size:	802.0 KB
ID:	1899213  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06105 seconds with 12 queries