Bạn gái kém 15 tuổi của Johnny Trí Nguyễn tái xuất sau 9 năm "sống thử" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái kém 15 tuổi của Johnny Trí Nguyễn tái xuất sau 9 năm "sống thử"
Bạn gái kém 15 tuổi của Johnny Trí Nguyễn sẽ diễn xuất cùng Hubert Point-Du Jour, Jessica Allain, Mishel Prada và Ben Robson trong The Continental. Nhân vật của cô tên là Yen, một người Việt Nam sống tại thành phố New York năm 1975, sau 9 năm sống chung lặng lẽ bên Johnny Trí Nguyễn, người đẹp Nhung Kate đă có kế hoạch trở lại showbiz.

Thông tin kiều nữ Nhung Kate trở lại hoạt động nghệ thuật vừa được xác nhận thông qua danh sách diễn viên phim The Continental, phần tiền truyện của loạt phim John Wick. Đây là dự án "Mỹ tiến" đầu tiên của người đẹp gốc Hải Pḥng, nhất là sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" bên người t́nh Johnny Trí Nguyễn.

Đă lâu lắm rồi người đẹp gốc Hải Pḥng không đóng phim

Theo trang Deadline (Mỹ), Nhung Kate sẽ diễn xuất cùng Hubert Point-Du Jour, Jessica Allain, Mishel Prada và Ben Robson trong The Continental. Nhân vật của cô tên là Yen, một người Việt Nam sống tại thành phố New York năm 1975. Với nội dung chính xoay quanh “khách sạn sát thủ” bí ẩn, bộ phim hứa hẹn mở rộng "vũ trụ điện ảnh" John Wick.

Nhung Kate (thứ 2 từ trái sang) cùng dàn diễn viên phim "The Continental"

Kế hoạch tấn công thị trường Hollywood của Nhung Kate vốn được manh nha từ 3 năm trước. Cô từng lọt vào mắt xanh của đạo diễn nổi tiếng Oliver Stone, xong dự án hợp tác giữa 2 người vẫn chưa có “duyên” khởi sắc. May mắn là vị đạo diễn phương Tây vẫn giữ liên lạc và giới thiệu Nhung Kate vào thương hiệu phim tội phạm John Wick đ́nh đám nhất thế giới.

Trước đây, Nhung Kate nổi tiếng qua nhiều tác phẩm kinh dị

Trước sự trở lại đầy bất ngờ này, Nhung Kate chia sẻ ngắn gọn với báo chí: "Đây là một trong những vai quan trọng của phim, có thể coi là chính diện nhưng không phải chính diện theo cách người Việt Nam nghĩ. Cô ấy là một "antagonist" (địch thủ, đối thủ) của nam chính John Wick".

Vậy là diễn viên, người mẫu Nhung Kate đă chính thức tái xuất sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Là một cựu sinh viên ưu tú của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Nhung Kate nổi tiếng qua phim kinh dị Đoạt hồn, Cô hầu gái,... Dù gia tài diễn xuất chưa nhiều nhưng cô vẫn xuất sắc nhận về nhiều giải thưởng quan trọng, bao gồm "Giải thưởng đặc biệt về diễn xuất" tại Liên hoan phim Los Angeles và đề cử cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đă ở bên nhau được 9 năm

Về đời tư, tên tuổi của Nhung Kate thường được nhắc đến cùng Johnny Trí Nguyễn. Hiện tại, cặp t́nh nhân chênh lệch 15 tuổi đang sống chung tại một vơ đường nhỏ, nơi Johnny Trí Nguyễn lui về "ở ẩn" hậu rắc rối xoay quanh phim hành động Bụi Đời Chợ Lớn. Họ đă có 9 năm mặn nồng bên nhau nhưng đến nay vẫn chưa có kế hoạch kết hôn. Một số bạn bè của cặp đôi trong showbiz cho rằng, sắp tới rất có thể Johnny Trí Nguyễn sẽ sang Mỹ để ủng hộ công việc của bạn gái.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-20-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	123.0 KB
ID:	1899244   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1899245   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	107.6 KB
ID:	1899246   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	116.8 KB
ID:	1899247  

Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05606 seconds with 12 queries