Mang hết tài sản 17 nghìn tỷ làm từ thiện, nam diễn viên nhận cát-xê 107 tỷ phim sống ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mang hết tài sản 17 nghìn tỷ làm từ thiện, nam diễn viên nhận cát-xê 107 tỷ phim sống ra sao?
Theo như nam diễn viên Châu Nhuận Phát được khán giả ngưỡng mộ nhờ tấm lòng yêu người và cả sự dũng cảm sẵn sàng hiến tặng toàn bộ tài sản của mình cho quỹ từ thiện. Bước sang tuổi 66, ông tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình yêu lớn nhất đời mình. Dù đã rời xa ánh hào quang showbiz nhiều năm qua, nhưng Châu Nhuận Phát vẫn chiếm trọn tình cảm của công chúng, khi nam diễn viên đã dùng toàn bộ số tài sản để làm từ thiện chỉ vì một lý do đặc biệt.

Cát-xê gần 105 tỉ đồng mỗi phim


Châu Nhuận Phát sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Hồng Kông. Từ nhỏ anh đã phải bươn chải nhiều công việc như trực khách sạn, đưa thư, bán máy ảnh… để phụ giúp cha mẹ. Cuộc đời Châu Nhuận Phát chính thức bước sang trang mới khi anh đọc được thông báo tuyển diễn viên của hãng phim TVB năm 1973. Với chiều cao nổi bật, ngoại hình sáng và tài năng diễn xuất trời phú, Châu Nhuận Phát nhanh chóng được công chúng nhớ mặt.

Vai diễn kinh điển của Châu Nhuận Phát trong "Bến Thượng Hải".

Không chỉ nổi danh từ điện ảnh Hồng Kông, nam diễn viên còn nhanh chóng nhận được nhiều vai diễn từ các bộ phim Hollywood như "Anna và đức vua", "Người bảo vệ Kinh thánh" và "Cướp biển vùng Caribbean". Với tài năng của mình, Châu Nhuận Phát luôn là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Sau khi tấn công Hollywood, thù lao đóng phim của ông lên đến 40 triệu HKD (khoảng 105 tỉ đồng) cho mỗi phim.

Năm 1980, nam diễn viên đảm nhận vai Hứa Văn Cường trong "Bến Thượng Hải" và tạo tiếng vang lớn. Đây cũng là một trong những bộ phim truyền hình kinh điển nhất mà TVB từng sản xuất. Sau đó, Châu Nhuận Phát một bước từ người hùng màn ảnh nhỏ thành biểu tượng của màn ảnh rộng với tác phẩm "Bản sắc anh hùng".

Hình ảnh Châu Nhuận Phát trong bộ phim "Thần Bài".

Ngoài việc kiếm tiền bằng việc đóng phim, Châu Nhuận Phát còn là một "ông vua" nhà đất được nhiều người biết đến. Theo trang tin Apple, nam diễn viên đã sở hữu 7 hạng mục biệt thự, nhà cao cấp tại Hồng Kông có giá trị lên đến 1 tỉ HKD (hơn 2,9 nghìn tỷ). Trong đó phải kể đến lô chung cư cao cấp có giá trị lên đến 218 triệu HKD (348 tỉ đồng).

Bi kịch mất con khiến Châu Nhuận Phát quyết định hiến tặng 17 nghìn tỷ đồng

Châu Nhuận Phát kết hôn với Trần Hội Liên, một thiên kim xuất thân giàu có vào năm 1987. Sau 4 năm bên nhau, Trần Hội Liên mang thai con gái đầu lòng. Khi biết tin, Châu Nhuận Phát tỏ ra bình thường, nhưng thực chất trong lòng vô cùng mừng vui. Ông nhắc nhở vợ không nên làm việc nhiều, còn tận tình chăm sóc vợ bằng cách tự nấu cho bà rất nhiều món ăn giàu dinh dưỡng.

Gần thời điểm dự sinh, vợ chồng Châu Nhuận Phát háo hức chờ đón con gái chào đời. Ông hào hứng đi mua nôi, thậm chí còn lau chùi và dọn dẹp phòng cho con. Thế nhưng khi thai nhi được 7 tháng, một biến cố đau đớn đã xảy ra. Con gái của ông đã qua đời do tràng hoa quấn cổ.

Vì không có con cái, Châu Nhuận Phát quyết định hiến tặng tất cả gia sản cho công việc từ thiện.

Dù cho bản thân vô cùng đau đớn nhưng vợ Châu Nhuận Phát vẫn lựa chọn đẻ thường để đứa con gái đầu tiên và duy nhất được ra đời như một đứa trẻ bình thường. Sau khi sinh con, bà xin được thấy mặt con lần đầu và cũng là lần cuối.

Nỗi đau mất con khiến Trần Hội Liên suy sụp và bị trầm cảm trong một thời gian dài. Sau này, bà không muốn sinh con nữa vì quá ám ảnh. Thương vợ phải chịu cú sốc lớn, Châu Nhuận Phát cũng thuận theo. Ông an ủi vợ rằng chỉ cần vợ chồng có nhau là đủ rồi, không đòi hỏi những thứ xa vời khác.

Tấm lòng nhân nghĩa của Châu Nhuận Phát khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Năm 2018, Châu Nhuận Phát gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ quyên góp khối tài sản ước tính hơn 714 triệu USD mà ông đã tích góp trong gần 40 năm hoạt động nghệ thuật cho quỹ từ thiện.

Nam diễn viên "Bến Thượng Hải" cho biết vợ chồng ông đã thống nhất và lên kế hoạch cho việc này từ rất lâu. Trước khi công khai việc này với công chúng, vợ của Châu Nhuận Phát đã âm thầm lập quỹ từ thiện mang tên hai người, và thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ về lý do từ bỏ khối tài sản khổng lồ, Châu Nhuận Phát cho biết tiền bạc chỉ là vật ngoài thân: “Trong cuộc sống này, điều khó khăn nhất không phải là việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là làm thế nào để có thể bình thản trước mọi sóng gió. Tôi mong mình có thể sống đơn giản, không buồn lo, ưu sầu suốt quãng đời còn lại thay vì đau đáu nghĩ đến việc tiền nong”, ông tâm sự.

Cuộc sống giản dị, mặc áo giá 50.000 đồng

Hình ảnh đời thường giản dị của Châu Nhuận Phát.

Ở tuổi xế chiều, Châu Nhuận Phát sống cuộc sống tiết kiệm, bình dị giữa Hồng Kông hoa lệ. Nhiều năm qua, công chúng đã quen với sự xuất hiện của ông trên những chuyến tàu điện ngầm, trong các quán ăn, khu chợ bình dân. Hơn 17 năm, ông chỉ sử dụng duy nhất chiếc điện thoại “cùi bắp” để liên lạc.

Châu Nhuận Phát cũng là một trong số ít những ngôi sao hạng A hường xuyên mua sắm và mặc quần áo tại các cửa hàng giảm giá. Ông cũng chỉ thích mặc những trang phục đơn giản, thoải mái. Nam tài tử còn khoe rằng mình rất thích hai chiếc áo mua với giá chỉ 15 và 98 NDT (khoảng 50.000 đồng và 330.000 đồng). “Tôi không mặc quần áo vì người khác. Miễn là tôi cảm thấy thoải mái thì dù là đồ rẻ tiền cũng sẽ là cái tốt nhất đối với tôi” - Châu Nhuận Phát chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Asia One.

Nam diễn viên chạy bộ cùng vợ.

Mới đây, Châu Nhuận Phát vừa đón sinh nhật tuổi 66. Ông cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã hết thời. Vì thế hiện tại, Châu Nhuận Phát ít đóng phim và dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp chạy bộ cùng vợ Trần Hội Liên hay leo núi, cắm trại cùng bạn bè và các ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông như Lư Hải Bằng, Miêu Kiều Vỹ, Tăng Hoa Thiên, Bào Khởi Tịnh... Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, ngôi sao "Bến Thượng Hải" tỏ ra hài lòng. Ông cũng tiết lộ mong muốn trở thành huấn luyện viên leo núi.

Trong suốt cuộc đời, dù đã trở thành triệu phú nhưng Châu Nhuận Phát chưa bao giờ tiêu xài hoang phí. Vợ tài tử cho biết, kinh tế trong nhà bà là người nắm giữ, mỗi tháng chỉ đưa chồng khoảng 2-3 triệu đồng tiền tiêu vặt. Châu Nhuận Phát luôn giản dị trong cách sống và cả đối nhân xử thế trên phim trường lẫn ngoài xã hội. Vậy nên dù đi đến đâu ông cũng được rất nhiều người hâm mộ khắp thế giới kính trọng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-20-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.9 KB
ID:	1899254   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	42.4 KB
ID:	1899255   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	128.3 KB
ID:	1899256   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	117.5 KB
ID:	1899257  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	103.4 KB
ID:	1899258   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	1899259   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	152.0 KB
ID:	1899260  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07417 seconds with 12 queries