Ông Lê Minh Tấn xin lỗi về phát ngôn 'chưa ai thiếu ăn, thiếu mặc' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Lê Minh Tấn xin lỗi về phát ngôn 'chưa ai thiếu ăn, thiếu mặc'
Chiều ngày 20/10, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Lê Minh Tấn đă có lời xin lỗi người dân TP.HCM về trong phát biểu có ư “đến giờ này chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, chưa ai khốn khổ".Trước đó, chiều ngày 18/10, một số cơ quan báo chí đăng tin, tại phiên thảo luận tổ kỳ họp thứ 3, HĐND TP, ông Lê Minh Tấn đánh giá gần 5 tháng qua, dịch bệnh trên địa bàn TP rất ác liệt, nhưng đến giờ này "chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, chưa ai khốn khổ".Đến trưa ngày 19/10, sau khi kết thúc kỳ họp HĐND, trả lời báo chí, ông Lê Minh Tấn lại cho rằng trong buổi thảo luận tại tổ chiều 18/10, báo chí dẫn không chính xác lời ông.

Cụ thể, ông Tấn cho biết đă phát biểu là “không để ai bị thiếu đói, thiếu mặc và khốn khổ” chứ không phải là “chưa có ai bị thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ”.

Và đến chiều nay (20/10), ông Lê Minh Tấn cho biết, đă soát xét lại bản thân và gửi đến cơ quan báo chí lời xin lỗi người dân về phát biểu của của ḿnh.

Trong lời xin lỗi của ḿnh, ông Tấn nói: "Thưa bà con, dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 và diễn ra phức tạp trong thời gian dài đă tác động rất lớn đến kinh tế-xă hội và mọi mặt đời sống của người dân trên địa bàn TPHCM. Tôi xin được gửi lời chia sẻ với những đau thương, mất mát quá lớn của người dân, xin chia sẻ với những nỗi khó khăn vất vả mà bà con đă phải gánh chịu.

Trước những khó khăn vất vả của người dân, tôi là thành viên Tiểu ban An sinh xă hội Ban Chỉ đạo pḥng chống dịch Covid-19 TP.HCM, đă phối hợp cùng các ngành tham mưu các chính sách chăm lo, hỗ trợ người dân. Tôi hiểu rằng mặc dù các cấp chính quyền đă nỗ lực triển khai các chính sách hỗ trợ, mặc dù cộng đồng đă chung tay tương trợ, nhưng trên thực tế vẫn c̣n một bộ phận người dân có hoàn cảnh khó khăn, rơi vào cảnh khốn khổ.

Bởi v́ với một đô thị đông dân như TP.HCM và thời gian dịch bệnh phức tạp kéo dài, khó khăn của người dân gia tăng sau nhiều tháng giăn cách làm sao mà tránh được những thiếu sót.

Thưa bà con, trong buổi thảo luận tổ tại kỳ họp thứ 3, HĐND TP.HCM khóa X vào chiều 18/10, tôi có diễn đạt là “… chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ”.

Tôi đă soát xét lại bản thân ḿnh và hiểu rằng ḿnh phát biểu như thế là chưa găy gọn, chưa thể hiện rơ những khó khăn vất vả, những lo toan về cuộc sống, những lo lắng về mối nguy hiểm trước nguy cơ của dịch bệnh đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi gia đ́nh, mọi người dân trên địa bàn TP.HCM.

Đây là sơ suất của cá nhân tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân TP.HCM về sơ suất này. Tôi rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ của người dân. Với tinh thần cầu thị lắng nghe, tôi mong tiếp tục nhận được sự góp ư của người dân trong thời gian tới".

Trong lời xin lỗi, ông Tấn cũng nói, với trách nhiệm của ḿnh, ông sẽ cố gắng tham mưu, làm tốt công tác chăm lo cho người dân, giúp người dân vơi bớt phần nào khó khăn. Cùng với việc triển khai hỗ trợ giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt th́ về giải pháp lâu dài, ông sẽ nỗ lực thúc đẩy các hoạt động giới thiệu việc làm, kết nối cung - cầu lao động. Đây chính là an sinh bền vững và giúp người dân có cuộc sống ổn định lâu dài.

Cuối đoạn, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Lê Minh Tấn nói, "một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân thành phố".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-20-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1f1974a83eead7b48efb.jpg
Views:	0
Size:	12.5 KB
ID:	1899350  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05763 seconds with 12 queries