Những từ khóa mà bạn không nên tra trên google kẻo gặp rắc rối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những từ khóa mà bạn không nên tra trên google kẻo gặp rắc rối
Google là trợ thủ đắc lực trong việc t́m kiếm tất cả những thông tin mà chúng ta cần. Tuy nhiên, cũng có những thứ bạn nên hạn chế t́m kiếm trên Google.

Các triệu chứng sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề mà ai cũng quan tâm. Có rất nhiều trang web nói về các vấn đề sức khỏe. Chỉ cần gơ một từ khóa liên quan đến một triệu chứng bệnh nào đó, Google sẽ trả ra hàng trăm ngh́n kết quả khác nhau.


Khi t́m kiếm các triệu chứng sức khỏe trên Google, bạn sẽ có cảm giác ḿnh đang mắc bệnh, thậm chí là bệnh rất nặng. Những thông tin này chỉ khiến bạn bị rối trí, hoảng sợ và lo lắng về t́nh h́nh sức khỏe của ḿnh.



Do đó, nếu cảm thấy cơ thể không khỏe và có những dấu hiệu bất thường, đừng hỏi "bác sĩ Google", hăy hẹn lịch khám sức khỏe để được các bác sĩ thật sự chẩn đoán bệnh.

Các h́nh thức phạm tội

Đây là một vấn đề nghiêm trọng. Bạn có thể ṭ ṃ t́m kiếm những thứ liên quan mà không biết rằng bản thân có thể rơi vào "tầm ngắm". Thực tế, các cơ quan kiểm soát an ninh luôn theo dơi các loại từ khóa này và địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu như vậy.

Món ăn yêu thích của bạn

Trong lúc đang đói, lúc cần giảm cân hay vào ban đêm, tốt nhất bạn đừng t́m kiếm những thông tin liên quan đến món ăn yêu thích. Việc nh́n những h́nh ảnh về món ăn đó trên Google không giúp bạn thấy "no" mà thậm chí c̣n khiến bạn thèm ăn hơn.

Sinh đẻ

Quá tŕnh sinh nở không hễ dễ dàng và có nhiều đau đớn, nguy hiểm. Sau khi t́m hiểu, nhiều cô gái thậm chí c̣n sợ hăi và không muốn có con. V́ vậy, tốt nhất không nên t́m kiếm về điều này.

Trypophobia

Trypophobia chính là hội chứng sợ lỗ tṛn. Khi t́m kiếm từ khóa, Google sẽ trả về những h́nh ảnh không mấy đẹp mắt về những chiếc lỗ tṛn. Những người bị ám ảnh về những chiếc lỗ tṛn có thể cảm thấy nổi da gà, dựng tóc gáy, buồn nôn khi nh́n thấy những h́nh ảnh đó.

Google

Nếu bạn thử t́m kiếm Google trên Google th́ sẽ được gặp hiện tượng ṿng lặp vô hạn. Việc t́m kiếm này chẳng mang bất cứ lợi ích nào. V́ vậy, hăy tiết kiệm thời gian và t́m những thứ khác thiết thực hơn.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-21-2021
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,891
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	1899711  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06803 seconds with 12 queries