Xă Hội Hoa Kỳ Đang Trên Đà Sụp Đổ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-22-2021   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default Xă Hội Hoa Kỳ Đang Trên Đà Sụp Đổ





Xă Hội Hoa Kỳ Đang Trên Đà Sụp Đổ



Tác giả : Kim Nguyễn

Ngày đăng: 2021-10-20


Trong thời gian tranh cử, Joe Biden đă hứa sẽ đoàn kết toàn dân, bảo đảm an ninh quốc gia, phục hồi kinh tế, đem lại công ăn việc làm cho người dân. Trên thực tế, Joe Biden đă không thực hiện được bất kỳ một lời hứa nào, và uy tín của Joe Biden đang bị ch́m sâu dưới nước. Nhiều hăng truyền thông, ngay cả BBC News, CNN, Yahoo News, Washington Post, . . . cũng phải nh́n nhận điểm tín nhiệm của Joe Biden đang ở mức thấp nhất. Viện Nghiên Cứu PEW cho kết quả: Joe Biden bị mất 18% điểm tín nhiệm của cử tri da đen, 16 điểm của cử tri gốc Mỹ Châu La Tinh và 12 điểm của phụ nữ. Thăm ḍ của trường Đại Học Quinnipiac c̣n cho hay đa số cử tri tin rằng chính quyền Joe Biden thiếu khả năng. Chương tŕnh nghị sự của Joe Biden bị bế tắc, vấn đề kinh tế, di dân vẫn c̣n tệ hại, và toàn bộ xă hội đang sa sút. Cử tri không c̣n kiên nhẫn chờ đợi nữa, những tiếng la ó “F.J.B.” đă vang dội tại nhiều sân vận động. Cử tri đă lên tiếng và họ sẽ tiếp tục lên tiếng phản đối những việc làm sai trái, lố bịch của Joe Biden.

Đem chính trị vào học đường

Thuyết Chủng Tộc (CRT) và Dự án 1619 đă được Joe Biden cho giảng dạy trong hệ thống giáo dục từ Mẫu Giáo tới lớp 12. Theo tài liệu của nhiều báo chí cũng như Wikipedia: “Dự án 1619 do nhà báo Nikole Hannah-Jones biên soạn, nhằm mục đích “sửa lại lịch sử đất nước” được New York Times đăng dài hạn và lần đầu tiên trên Tạp Chí New York Times vào tháng 8 năm 2019 nhân dịp ngày kỷ niệm 400 năm người Phi Châu đầu tiên bị đưa vào Hoa Kỳ làm nô lệ. Tác giả Nikole Hannah-Jones khẳng định đất nước Hoa Kỳ là do người nô lệ da đen tạo dựng năm 1619. Lập luận này đă được nhiều chính trị gia đảng Dân Chủ, phong trào Black Lives Matter và những nhóm cực đoan người da đen ủng hộ. Tuy nhiên Dự án 1619 đă bị nhiều chỉ trích: tháng 12 năm 2019, năm nhà sử học Gordon S. Wood, James M. McPerson, Sean Wilentz, Victoria Bynum và James Oakes tuyên bố Dự án 1619 có quá nhiều sai lầm.”

Trong những ngày đầu nhậm chức, Joe Biden đă kư sắc lệnh đưa thuyết Chủng Tộc và Dự án 1619 vào giảng dạy trong hệ thống chính quyền liên bang và chương tŕnh giáo dục. Joe Biden làm việc này để trả ơn những người đă giúp ông ta đắc cử. Khi tham dự Hội Nghị CPAC năm 2012, Andrew Breitbart, nhà sáng lập của Breitbart News đưa bằng chứng là Obama đă đi diễn thuyết tại nhiều nơi, vận động cho thuyết Chủng Tộc. Andrew Breitbart đă bị giới báo chí đối lập tấn công, cho rằng Andrew Breitbart xuyên tạc. Chín (9) năm sau, Joe Biden đă thực hiện chủ trương của Obama, đem thuyết Chủng Tộc vào chính trị và học đường của Hoa Kỳ. Tiếc rằng Andrew Breitbart đă qua đời, ông ta đă không có cơ hội nh́n thấy danh dự của một nhà báo lương thiện, chuyên nghiệp, được phục hồi (The Federalist: “9 Years Ago, Andrew Breitbart Revealed Obama’s Ties To Critical Race Theory”.)

Nhiều cuộc thăm ḍ ư kiến cho thấy đa số cử tri cho rằng đào sâu thuyết Chủng Tộc sẽ khiến mối quan hệ chủng tộc trở nên tồi tệ hơn. Bác Sĩ Giải Phẫu Thần Kinh Ben Carson, một người da đen là cựu Bộ Trưởng Bộ Phát Triển Đô Thị và Gia Cư thời TT Trump nhận định: “Chủ nghĩa Chủng Tộc là một nỗ lực gây chia rẽ và phá hủy đất nước chúng ta.” Trong một cuộc phỏng vấn, cựu Ngoại Trưởng Mike Pompeo cũng xác định như vậy và c̣n nhấn mạnh: “Nếu cho rằng Hoa Kỳ được thành lập dựa trên tham nhũng, phân biệt chủng tộc th́ thực sự nguy hiểm v́ điều đó tấn công vào lịch sử của Hoa Kỳ, tấn công vào chính nền tảng của đất nước mà chúng ta đă cùng nhau xây dựng trong 245 năm.” Thống Đốc Ron DeSantis (FL) nói “Không thể chấp nhận được việc con em của chúng ta bị nhồi sọ là người da đen từ mấy trăm năm nay luôn luôn bị kỳ thị v́ chủng tộc, và người da trắng là người có siêu quyền lực, vượt trên tất cả.” Tới nay đă có hơn 20 tiểu bang cấm đưa thuyết Chủng Tộc vào chương tŕnh học đường, nhiều tiểu bang này theo Cộng Ḥa như Arizona, Florida, Idaho, Iowa, Oklahoma, Tennessee, Texas, . . .

Đa số phụ huynh học sinh đă phản đối thuyết chủng tộc được đưa vào học đường. Tháng 6 vừa qua, một phụ huynh học sinh, bà Xi Van Fleet đă mạnh mẽ phản bác thuyết Chủng Tộc tại buổi họp của khu học chánh quận Loudoun, tiểu bang Virginia. Bà Xi Van Fleet nói “Tôi 61 tuổi, là người lớn lên dưới chế độ cộng sản, tôi thấy những ǵ đang diễn ra ở trường học tại đây rất quen thuộc. Quư vị đang dùng thuyết Chủng Tộc dạy con em chúng tôi trở thành những chiến sĩ đấu tranh cho công bằng chủng tộc, đây là phiên bản cuộc Cách Mạng Văn Hóa dưới thời Mao Trạch Đông. Cộng sản đă dùng thuyết này để chia rẽ mọi người, sự khác biệt duy nhất là cộng sản xử dụng giai cấp thay cho chủng tộc.” Vào đầu tháng 7, trong buổi họp tại một khu học chánh của tiểu bang Illinois, một phụ huynh học sinh người da đen, Ian Rice phát biểu: “Mẹ của con tôi là người da trắng, quư vị dạy người da trắng là người xấu, là quỷ, có nghĩa là quư vị dạy con của tôi chống lại mẹ của chúng. Nhiệm vụ của giáo chức là dạy con em chúng tôi về toán và khoa học chứ không phải dạy về thuyết Chủng Tộc, quư vị không có đủ khả năng và kiến thức để làm công việc đó.”

Sau khi bị phụ huynh học sinh lên tiếng phản đối, và một vài vụ xô xát đă xảy ra, Joe Biden đă gán cho những phụ huynh học sinh này là thành phần “khủng bố nội địa” và ông ta ra lệnh cho Bộ Trưởng Tư Pháp Merrick Garland trao trách nhiệm cho FBI điều tra. Joe Biden đă dùng quyền lực để chống lại quyền tự do ngôn luận của người dân, một hành động chỉ xảy ra tại các quốc gia theo chủ nghĩa xă hội độc tài, vậy mà đă xảy ra ngay tại đất nước tự do này.

Xă hội bất an

Hiện nay người dân đang phải đối mặt với một xă hội có nhiều tội ác, thất nghiệp và lạm phát. Tội ác đă gia tăng khắp nơi tại Hoa Kỳ trong mùa hè vừa qua và vẫn c̣n tiếp tục gia tăng tại nhiều thành phố lớn. Tin của CBS tại Houston, một thành phố lớn thứ tư của Hoa Kỳ sau New York, Los Angeles và Chicago cho hay tội ác tại Houston đă tăng tới 35%. Cơ quan Crime Stoppers của thành phố Houston đă tuyên bố “Nguyên nhân chính dẫn đến gia tăng tội ác là do việc giảm tiền Bond (tiền thế chân để được tại ngoại điều tra) hoặc loại Bond nhận diện cá nhân, cho phép những người bị buộc tội được tự do trong thời gian chờ phiên ṭa mà phải đóng Bond rất ít hoặc không phải trả đồng nào. Hậu quả là tội ác gia tăng, một số người sau khi được trả tự do đă phạm tội nhiều hơn, kể cả việc giết người.” CNN cũng nói tới những vụ giết người trên hơn 70 thành phố đă tăng từ 30% tới 51% so với năm 2020. Đây là những thành phố Minneapolis, New York City, Los Angeles, Chicago, New Orleans, . . . Đa số những thành phố này theo Dân Chủ, và họ đă cắt giảm ngân quỹ tài trợ cho cảnh sát, giờ đây phải đương đầu với làn sóng tội ác ngày một gia tăng.

Đời sống của người dân gặp quá nhiều khó khăn: Giá xăng hiện nay đă tăng hơn 40% tại nhiều nơi, ngân sách gia đ́nh bị thiếu hụt, giá cả tăng quá mau và hàng hóa th́ khan hiếm. Thượng Nghị Sĩ Tom Cotton khẳng định “Gốc rễ của vấn đề khan hiếm hàng hóa là do Joe Biden gây ra v́ 30 năm trước đây ông ta đă vận động cho hàng hóa của Trung Cộng được nhập cảng vào Hoa Kỳ qua tổ chức Thương Mại Quốc Tế (WTO) và ngược lại ngành sản xuất hàng hóa và việc làm của Hoa Kỳ bị chuyển qua Trung Cộng. Ngày nay, không dễ ǵ chúng ta có thể mua được một món hàng từ quần áo, giày dép, đồ chơi, vật dụng trong nhà hoặc đồ trang trí Giáng Sinh mà xuất xứ không phải từ Trung Cộng. Vấn đề lạm phát do thiếu hụt nguồn cung ứng hiện nay cũng do Joe Biden gây ra v́ ông ta đă khóa chặt nền kinh tế từ đầu năm nay.” CNN và một số cơ quan truyền thông đưa tin “để đối phó với áp lực khan hiếm hàng hóa, chính quyền Biden đang xem xét lại việc dỡ bỏ quan thuế do Trump áp đặt lên hàng nhập cảng của Trung Cộng trước đây.” Rơ ràng đây là cái bẫy của Trung Cộng nhằm giết chết nền kinh tế đang trong t́nh trạng yếu kém v́ chính sách của Joe Biden.

Trong ngày đầu nhậm chức, Joe Biden đă đảo ngược chính sách năng lượng thành công của TT Trump. Joe Biden đă kư sắc lệnh ngưng hoạt động của đường ống dẫn dầu Keystone XL, và cấm khai thác dầu trên đất của chính quyền liên bang, hậu quả là nhiều nhà máy lọc dầu bị đóng cửa, đưa tới t́nh trạng khan hiếm xăng dầu. Dưới thời TT Trump, Hoa Kỳ đă đạt được độc lập về năng lượng, thêm vào đó c̣n có khả năng xuất cảng. Nhà báo Sean O’Keefe và Tướng Anthony Zinni (đă về hưu) phê b́nh chính sách của Joe Biden: “Kế hoạch đẩy nhanh quá tŕnh chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng tái tạo sẽ không tránh khỏi những hậu quả tệ hại đe dọa đến an ninh quốc gia và sự ổn định kinh tế của Hoa Kỳ. Việc đóng cửa thêm nhiều nhà máy lọc dầu sẽ làm tăng sự phụ thuộc của chúng ta vào nguồn cung cấp của nước ngoài. V́ lợi ích của an ninh quốc gia và sự ổn định kinh tế, chính quyền Biden phải hành động ngay bây giờ để giải quyết những tác hại của chính sách năng lượng tái tạo, tránh để cho Hoa Kỳ rơi vào thế yếu.” (Trích bài b́nh luận “Why the Renewable Fuel Standard is a threat to our nation’s supply chain security” đăng trên The Hill.)

Chính sách đối nội của Joe Biden đă gây ra nhiều vấn nạn cho đất nước. Điều đáng lo ngại là ngay cả những vấn đề liên quan tới sinh hoạt thường ngày của người dân mà chính quyền Joe Biden đă không giải quyết được ǵ cả, vậy th́ chuyện ǵ sẽ xảy ra khi quốc gia thực sự gặp cơn nguy biến?


Kim Nguyễn
October 19-2021

-----------------------------------------------

Nguồn: "Nhận Định Thời Cuộc"
Link:https://nhandinhthoicuoc.com/xa-hoi-...ren-da-sup-do/

.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CRT-is-Racist-on-NBC-News-1.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	1900654  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2021), hoanglan22 (10-29-2021), phokhuya (10-22-2021), trungthu (10-24-2021)
Old 10-22-2021   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Điều này chúng ta thấy rơ nh́n từng khía cạnh trong chính sách của chú 7 đưa nước mỹ thụt lùi
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2021), CaoLanh (10-22-2021), phokhuya (10-22-2021), trungthu (10-24-2021)
Old 10-22-2021   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,414
Thanked 29,415 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Chính sách đối nội của Joe Biden đă gây ra nhiều vấn nạn cho đất nước. Điều đáng lo ngại là ngay cả những vấn đề liên quan tới sinh hoạt thường ngày của người dân mà chính quyền Joe Biden đă không giải quyết được ǵ cả, vậy th́ chuyện ǵ sẽ xảy ra khi quốc gia thực sự gặp cơn nguy biến?
Nếu có nguy biến th́ bị đần và bè lũ sẽ đi hàng đầu, (là đầu hàng !!!)

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (10-29-2021), hoanglan22 (10-22-2021), phokhuya (10-29-2021), trungthu (10-24-2021), yenco88 (10-29-2021)
Old 10-22-2021   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nếu có nguy biến th́ bị đần và bè lũ sẽ đi hàng đầu, (là đầu hàng !!!)

Có cần mấy tên di one qú xuống không huynh ??? lượm hết FUND di hai mang về chia nhau cho vui
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2021), CaoLanh (10-29-2021), phokhuya (10-29-2021), trungthu (10-24-2021), yenco88 (10-29-2021)
Old 10-22-2021   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,414
Thanked 29,415 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Có cần mấy tên di one qú xuống không huynh ??? lượm hết FUND di hai mang về chia nhau cho vui
Mấy côn lừa bên chuồng di one đi đâu cũng bị F@@k mệt quá trốn hết rồi.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (10-29-2021), hoanglan22 (10-22-2021), phokhuya (10-29-2021), trungthu (10-24-2021), yenco88 (10-29-2021)
Old 10-29-2021   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Mấy côn lừa bên chuồng di one đi đâu cũng bị F@@k mệt quá trốn hết rồi.

Thằng con lai FG nói đại diện di one ngưng post ... nghe mắc cười rồi cũng đưa cái BÔ lên miệng HÚP tiếp Thằng con lai là cái thớ ǵ mà đ̣i đại diện chắc chú 10 đần bảo nó làm .. qú là nó qú . liếm là nó liếm lại thêm thằng cu li cũng ráng liếm theo ha .. ha..chủ tướng h́nh như đang ngáp ở mũi thứ 3
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI

Last edited by hoanglan22; 10-29-2021 at 19:30.
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-29-2021), CaoLanh (10-29-2021), phokhuya (10-29-2021), trungthu (10-29-2021)
Old 10-29-2021   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,480
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Thằng con lai FG nói đại diện di one ngưng post ... nghe mắc cười rồi cũng đưa cái BÔ lên miệng HÚP tiếp Thằng con lai là cái thớ ǵ mà đ̣i đại diện chắc chú 10 đần bảo nó làm .. qú là nó qú . liếm là nó liếm lại thêm thằng cu li cũng ráng liếm theo ha .. ha..chủ tướng h́nh như đang ngáp ở mũi thứ 3


Hey, sao tao thấy ba mày cứ mở mồm ra là khen Biden vậy? Nào là Biden thương di dân lậu và cung cấp đầy đủ cho dân lười, không cần làm mà vẫn hưởng đủ thứ quyền lợi.
Câu hỏi của một người bạn học đặt ra cho người bạn của ḿnh như trên.

Hummmm....Nhắc đến chuyện này th́ đám anh em tụi tao mệt mơi lắm. Ổng cứ tối ngày lên mạng xă hội tung hô Biden, rồi lại cứ khoe rằng đám con của ổng tài giỏi. Đứa nào cũng là KS, cho dù là có thật th́ đă sao? Chuyện làm KS bên Mỹ này th́ quá thường, có ǵ cần phải khoe, nhưng ổng cứ nói hoài.
Mày biết đấy, ba má tao trước giờ có đi làm đâu mà hiểu. Ổng th́ ăn tiền khùng, khai luôn bà già bị tâm thần nhẹ. Khổ nỗi là khai bậy nên họ bắt uống thuốc riết giờ mấy đứa em tao đều bị tâm thần bẩm sinh hết.
Ổng không đi làm cho nên cứ nghĩ tên Biden là tốt, trong khi đám con ổng đi làm đóng thuế nuôi đám ăn không ngồi rồi để nuôi cái đám ba hoa như ổng.

Nghe qua sự phân bua của người bạn ḿnh xong th́ người kia tỏ ra hối hận khi đặt câu hỏi như vậy. Tuy nhiên, qua sự t́nh cờ này th́ mọi người lại có thể thấy và hiểu thêm về sự suy nghĩ khác nhau từ những hạng người khác nhau.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-29-2021), CaoLanh (10-29-2021), hoanglan22 (10-29-2021), trungthu (10-29-2021)
Old 10-29-2021   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Hey, sao tao thấy ba mày cứ mở mồm ra là khen Biden vậy? Nào là Biden thương di dân lậu và cung cấp đầy đủ cho dân lười, không cần làm mà vẫn hưởng đủ thứ quyền lợi.
Câu hỏi của một người bạn học đặt ra cho người bạn của ḿnh như trên.

Hummmm....Nhắc đến chuyện này th́ đám anh em tụi tao mệt mơi lắm. Ổng cứ tối ngày lên mạng xă hội tung hô Biden, rồi lại cứ khoe rằng đám con của ổng tài giỏi. Đứa nào cũng là KS, cho dù là có thật th́ đă sao? Chuyện làm KS bên Mỹ này th́ quá thường, có ǵ cần phải khoe, nhưng ổng cứ nói hoài.
Mày biết đấy, ba má tao trước giờ có đi làm đâu mà hiểu. Ổng th́ ăn tiền khùng, khai luôn bà già bị tâm thần nhẹ. Khổ nỗi là khai bậy nên họ bắt uống thuốc riết giờ mấy đứa em tao đều bị tâm thần bẩm sinh hết.
Ổng không đi làm cho nên cứ nghĩ tên Biden là tốt, trong khi đám con ổng đi làm đóng thuế nuôi đám ăn không ngồi rồi để nuôi cái đám ba hoa như ổng.

Nghe qua sự phân bua của người bạn ḿnh xong th́ người kia tỏ ra hối hận khi đặt câu hỏi như vậy. Tuy nhiên, qua sự t́nh cờ này th́ mọi người lại có thể thấy và hiểu thêm về sự suy nghĩ khác nhau từ những hạng người khác nhau.
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-29-2021), CaoLanh (10-29-2021), phokhuya (10-29-2021), trungthu (10-29-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15145 seconds with 12 queries