Cần thủ California giải cứu cá voi vướng bẫy tôm hùm và cái kết không thể ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cần thủ California giải cứu cá voi vướng bẫy tôm hùm và cái kết không thể ngờ
Một người đàn ông đă không ngần ngại nhảy xuống nước để giải cứu một con cá voi mắc vào bẫy tôm hùm ở ngoài khơi bờ biển San Diego và sự quay trở lại bất ngờ của cá voi để cảm ơn ân nhân khiến tất cả xúc động.
Đối với Matt Capron cùng 5 người bạn đi đánh cá ngoài khơi California, con cá ngừ vây xanh nặng 81,6 kg mà họ đánh bắt được vào ngày hôm đó là một ấn tượng, nhưng đó không phải là sự việc mà nhiều năm về sau họ sẽ vẫn nhớ măi.

Điều đặc biệt hơn đă diễn ra trong chuyến đi hôm đó khiến Matt Capron cùng nhóm bạn không thể nào quên.Matt Capron cùng bạn bè đi đánh cá ở cách bờ biển Point Lima khoảng 161 km, trong một khu vực được gọi là Tanner Banks. Họ bắt gặp một con cá voi con bị mắc vào bẫy tôm hùm. Sợi dây cuốn quanh đuôi của cá voi khoảng 6 hoặc 7 ṿng.

Matt Capron cho biết: "Con cá voi dài khoảng từ 1,2 đến hơn 2 mét. Sợi dây trong bẫy tôm hùm cuốn quanh đuôi cá voi khoảng 6 hay 7 ṿng".

Người đàn ông đă không ngần ngại, gần như ngay lập tức anh nhảy xuống nước, dùng một con dao nhỏ để cắt từng ṿng của sợi dây, từng ṿng một cho đến khi con cá voi được thả tự do. "Tôi rất vui v́ được tham gia vào quá tŕnh giải cứu và cố gắng giúp đỡ con cá voi. Xuống nước, bơi cùng cá voi là một cơ hội hiếm có trong đời", Matt Capron chia sẻ.Tuy nhiên, cảnh tượng sau màn giải cứu mới thực sự khiến Matt Capron và bạn bè bất ngờ. Lúc đầu, khi mới được thoát khỏi ṿng dây, con cá voi lập tức bơi đi. Nhưng chỉ vài phút sau nó đă quay trở lại, bơi hướng về phía con thuyền, một cử chỉ mà mọi người đều hiểu rằng con cá voi muốn thể hiện ḷng biết ơn.

Matt Capron nói: "Chúng tôi thật may mắn khi bắt gặp cá voi, chúng tôi đă giải cứu nó. Thành thật mà nói đây có lẽ là một trong những điểm sáng trong cuộc đời tôi".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-25-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7942b1fbf5b91ce745a8.jpg
Views:	0
Size:	13.8 KB
ID:	1902961  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05509 seconds with 12 queries