Vụ xả súng tại trung tâm mua sắm ở Idaho - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ xả súng tại trung tâm mua sắm ở Idaho
Các nhà chức trách bang Idaho cho biết. Các nhân viên cảnh sát đă đấu súng với nghi phạm. Phần lớn trung tâm mua sắm đă được dọn dẹp và kiểm tra, nhưng cảnh sát vẫn đang t́m kiếm thêm bất kỳ nạn nhân nào nếu có.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, vụ nổ súng diễn ra vào khoảng 13h50 ngày 25/10 (theo giờ địa phương, tức sáng sớm 26/10 theo giờ Việt Nam). Khi lực lượng cảnh sát đến nơi, họ phát hiện một người trùng hợp với mô tả về nghi phạm.



Cảnh sát trưởng thành phố Boise, ông Ryan Lee, cho biết: "Cuộc đấu súng đă xảy ra ngay sau đó, khiến một cảnh sát bị thương, nghi phạm đă bị bắt giữ". Ông Ryan Lee nhận định, các nhà điều tra tin rằng, chỉ có một kẻ t́nh nghi thực hiện vụ xả súng và không có nguy cơ tiếp tục xảy ra nguy hiểm cho người dân.

"Chúng tôi hiện không thể nói bất kỳ điều ǵ về động cơ đằng sau vụ tấn công này", ông Lee nói.

Trung tâm mua sắm Boise Towne Square là trung tâm thương mại lớn nhất ở Boise, thành phố lớn nhất và là thủ phủ bang Idaho.

Sau vụ nổ súng, một số nhân chứng đă đứng dưới mưa bên ngoài lối vào Macy’s, một trong năm cửa hàng bách hóa lớn tại trung tâm thương mại Boise Towne Square, chờ được cảnh sát hỏi thông tin hoặc cho biết họ có thể rời đi. Xe tuần tra từ cơ quan cảnh sát, xe cứu thương và xe cứu hỏa đă đậu đầy tại một khu vực của băi đậu xe thuộc trung tâm mua sắm. Các nhân viên từ Cục Rượu, thuốc lá, súng và chất nổ liên bang Mỹ đang tham gia hỗ trợ điều tra.

Cách đó khoảng 400m, các nhân viên cảnh sát đă phong tỏa một phần con đường gần ngă tư đông đúc để lực lượng chức năng có thể điều tra hiện trường vụ án.

Các nhà điều tra đă làm việc với bệnh viện địa phương để thông báo cho gia đ́nh những người bị thương và thiệt mạng trong vụ xả súng, ông Lee cho biết.

Thị trưởng thành phố Boise, bà Lauren McLean, đă yêu cầu phương tiện truyền thông, báo chí dành cho các nạn nhân và gia đ́nh của họ sự riêng tư trong thời điểm điều trị vết thương do vụ xả súng. Bà gửi lời cảm ơn tới các nhân viên thực thi pháp luật, những người phản ứng đầu tiên và những người đă tham gia vào việc giữ an toàn cho cộng đồng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-26-2021
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-16352427189371929193194.jpg
Views:	0
Size:	138.4 KB
ID:	1904059  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06300 seconds with 12 queries