Kẻ mạo danh cháu đệ nhất phu nhân Pháp phải hầu ṭa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kẻ mạo danh cháu đệ nhất phu nhân Pháp phải hầu ṭa
Hầu ṭa v́ mạo danh cháu đệ nhất phu nhân Pháp. Vừa qua, một người đàn ông trong độ tuổi 30 bị cáo buộc cố ư gian lận và chiếm đoạt danh tính khi mạo nhận là cháu đệ nhất phu nhân Pháp.

Trong phiên ṭa tại Paris hôm 26/10, bị cáo cho biết anh ta mạo nhận là cháu đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron, vợ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, v́ "địa vị, uy tín, đặc quyền", nhưng phủ nhận đây là hành động "v́ tiền" hay "gây hại" cho người khác.

"Suốt thời thơ ấu, nói dối trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày. Tôi bỏ nhà đi năm 17 tuổi, bắt đầu sáng tác kịch bản cho đời ḿnh bằng cách bóp méo nó so với cuộc sống trước đây", bị cáo giải thích.



Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron chụp ảnh cùng các em học sinh tại một trường học ở Paris hôm 18/10. Ảnh: AFP

Do tự nhận ḿnh là cháu của đệ nhất phu nhân Pháp, người đàn ông này từng được phép vào thăm một trại tị nạn dành cho người Rohingya, gặp gỡ đại sứ Pháp ở Bangladesh và được nâng cấp đăi ngộ trong một khách sạn sang trọng tại Hong Kong.

Bị cáo được cho là c̣n mạo danh một số quan chức hàng đầu của Điện Elysee để được đón tiếp theo dạng khách VIP trong một khách sạn hàng đầu ở Morocco, hay hưởng các ưu đăi độc quyền như chỗ ngồi đẹp xem giải đua xe công thức 1 Grand Prix Australia và thẻ bay của Air France.

Các quan chức Điện Elysee mà anh ta từng cố gắng đóng giả là Pierre-Olivier Costa, người đứng đầu văn pḥng của bà Macron, và Patrick Strzoda, chánh văn pḥng Tổng thống Pháp.

Đa số những chiêu lừa đảo này không thành công do các công ty kiểm tra kỹ. Vụ lừa đảo cuối cùng mà anh ta cố gắng thực hiện là vào năm 2018. Chỉ đại sứ quán Pháp ở Bangladesh và một khách sạn ở Hong Kong là không phát hiện được tṛ lừa đảo. Phiên ṭa xét xử anh này và một người bị cáo buộc là đồng phạm dự kiến kéo dài tới hết 27/10.

Đây không phải lần đầu Pháp xét xử người mạo nhận danh tính quan chức. Một ṭa án ở Paris năm 2020 kết án hai người trong vụ mạo danh Ngoại trưởng Jean-Yves Le Drian, thậm chí c̣n sử dụng mặt nạ silicon để ngụy trang giống ông.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-27-2021
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1904213  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06026 seconds with 12 queries