Ứng dụng Visafe: Đảm bảo an toàn trên không gian mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ứng dụng Visafe: Đảm bảo an toàn trên không gian mạng
Đây là sản phẩm đến từ sự hợp tác giữa Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) và Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) nhằm giúp bảo vệ người dùng an toàn hơn trên không gian mạng.
Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Security Summit 2021, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) và Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) đă ra mắt úng dụng miễn phí nhằm đảm bảo an toàn không gian mạng trên đa nền tảng cho người dùng - Visafe.
Được biết, Visafe (https://visafe.vn/) đă tối ưu hóa việc bảo vệ người dùng Internet và hướng đến mọi độ tuổi với tính năng “một chạm”. Ứng dụng sẽ giúp người dân bảo vệ ḿnh trước các nguy cơ tấn công mạng nghiêm trọng như tấn công ăn cắp dữ liệu bằng ransomware, khai thác thông tin bằng phần mềm và tấn công vào phần mềm.Bên cạnh đó, Visafe cũng chặn các trang web có chứa mă độc, botnet, những trang web thu thập, theo dơi dữ liệu hành vi lướt web của người dùng và tự động chặn đường dẫn (link), trang web được đánh giá không an toàn. Với chức năng này, người dùng sẽ hạn chế tối đa việc bị đánh cắp thông tin và dữ liệu cá nhân.
Ngoài ra, với Visafe, NCSC c̣n hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho người dân tính năng chặn các quảng cáo vi phạm an toàn thông tin như chứa nội dung khiêu dâm, cờ bạc, vay tín dụng đen... Cũng như trợ giúp người dùng loại bỏ những kết quả t́m kiếm chứa các nội dung không phù hợp trên tŕnh duyệt.
Mặt khác, nhằm mục đích sử dụng mở rộng cho gia đ́nh, tổ chức và doanh nghiệp, Visafe sẽ được nâng cấp các tính năng nâng cao như cho phép tùy chỉnh, quản lư và thống kê thời gian sử dụng Internet. Tối ưu các công cụ hỗ trợ quản lư nâng cao và chăm sóc khách hàng bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
Nói về Visafe, Giám đốc NCSC Trần Quang Hưng khẳng định: An toàn, an ninh mạng là một trong những trụ cột chính của quá tŕnh chuyển đổi số quốc gia, do đó, nhiệm vụ quan trọng của những người làm an toàn, an ninh mạng hiện nay là tạo lập, củng cố niềm tin số cho xă hội khi tham gia môi trường mạng. Trước sứ mệnh đó, chúng tôi mong muốn cùng với các doanh nghiệp Việt Nam phát triển nhiều giải pháp Make in Vietnam để bảo vệ chính người dùng Internet tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-27-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f06025cf608d89d3d09c.jpg
Views:	0
Size:	9.8 KB
ID:	1904830  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06150 seconds with 12 queries