V́ sao HLV Park Hang-seo lại bày tỏ sự thất vọng dù tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao HLV Park Hang-seo lại bày tỏ sự thất vọng dù tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng?
Trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển U23 Đài Bắc Trung Hoa, đội tuyển U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn và cũng được mong đợi sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, thực tế là các học tṛ của HLV Park Hang-seo đă phải trải qua những phút thi đấu khó khăn trước sự kiên cường của đội bạn.
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận ra quân gặp ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa, mặc dù không hài ḷng về màn tŕnh diễn chung của toàn đội nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cho biết điều quan trọng là ĐT U23 Việt Nam đă giành được 3 điểm.Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo nói: “Trong bóng đá, chúng ta không dự đoán được trước. Dù sao chúng tôi cũng giành được 3 điểm. Với tôi đó mới là điều quan trọng”. Một trong những yếu tố được cho là cản trở đến lối chơi của ĐT U23 Việt Nam đó là chất lượng mặt sân. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là khó khăn của các đội chứ không phải là khó khăn riêng của ĐT U23 Việt Nam. “Về trận đấu hôm nay, dưới tư cách HLV trưởng, tôi cảm thấy hơi thất vọng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.Sau trận đấu gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định gặp ĐT U23 Myanmar. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, việc có nhiều ngày nghỉ hơn đối thủ chưa chắc đă là lợi thế đối với ĐT U23 Việt Nam.

Thầy Park nói: “Theo tôi, việc đó có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ lâu đôi khi làm các cầu thủ mất cảm giác. C̣n lại th́ tôi thấy rằng việc chúng tôi có thể quan sát Myanmar thi đấu cũng là một lợi thế. Tuy nhiên, điều này không phải là yếu tố quyết định đến chuyện thắng thua”.Tham dự họp báo sau trận với tư cách là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tiền vệ Lê Văn Xuân cho biết, những điểm c̣n hạn chế trong lối chơi của đội sẽ được BHL chỉ bảo và toàn đội sẽ cố gắng khắc phục để thi đấu tốt hơn trong trận đấu kế tiếp. “Tôi nghĩ chiến thắng là quan trọng nhất. Chúng tôi đă đạt được yêu cầu ban huấn luyện đề ra”, Lê Văn Xuân nói.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-27-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ffed3e667b24927acb35.jpg
Views:	0
Size:	15.0 KB
ID:	1905085  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05202 seconds with 12 queries