Trường Giang dần hé lộ khuôn mặt con gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Giang dần hé lộ khuôn mặt con gái
Trường Giang là ông bố rất đáng yêu khi liên tục khoe hình với con gái. Danh hài cùng bà xã đã có một tổ ấm vô cùng đáng khen ngợi. Hiện tại những bức ảnh của Trường Giang đang được yêu thích.

Qua bức ảnh Trường Giang đăng tải, bé Destiny – ái nữ đầu lòng của nam danh hài và bà xã Nhã Phương thừa hưởng nhiều “gene trội” từ ba mẹ.

Con gái của Trường Giang – Nhã Phương được xem là một cô bé được khán giả quan tâm nhất nhì trong thời điểm hiện tại. Từ khi nữ diễn viên mang thai đến lúc nhóc tì khôn lớn, hai vợ chồng khá giấu kín và chưa chính thức công khai dung mạo ái nữ, trái ngược với những người nổi tiếng khác lập tài khoản mạng xã hội cho con ngay từ khi còn nhỏ. Thế nhưng, mỗi khoảnh khắc của “Mười Khó” và con gái vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây Trường Giang đã đăng tải khung cảnh bình yên, ngọt ngào khi nam danh hài ôm con gái vào lòng trong đang di chuyển trên ô tô. Đây là lần đầu tiên “Mười Khó” công khai hình ảnh chính diện gương mặt của con. Đôi mắt bé Destiny đen nhánh, tròn xoe. Nam danh hài và con gái cùng diện trang phục tông màu hồng vô cùng đáng yêu.

Có con gái đầu lòng, Trường Giang thường xuyên cùng con diện những trang phục có màu sắc tươi tắn, hợp với sở thích của con. Nam danh hài rất yêu thương, chiều chuộng con gái, không ngại làm xấu để “mua vui” cho con. Nhã Phương nhiều lần ghen tị với hai ba con vì bị cho “ra rìa”.

Con gái Nhã Phương thường được cột tóc đuôi gà

Mặc dù đến nay, Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa chịu công khai diện mạo của bé Destiny. Hai người giữ nguyên tắc không chia sẻ hình ảnh của ái nữ khi con chưa thực sự sẵn sàng. Tuy vậy họ cũng khó giấu được sự hạnh phúc khi chơi đùa cùng con thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái.


Nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc bên con gái nhưng hai nghệ sĩ đều lựa chọn góc máy tránh gương mặt của con. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc bên con gái nhưng hai nghệ sĩ đều lựa chọn góc máy tránh gương mặt của con. (Ảnh: FBNV)

Từ những hình ảnh Trường Giang đăng tải, có thể thấy nhóc tì Destiny đã lớn hơn rất nhiều, thông minh, lém lỉnh không kém nam danh hài. Ái nữ đã có thể làm một số việc nhà đơn giản, học bài cùng ba, thích hát ca và rất “quấn” ba. Bên cạnh những hình ảnh, ông xã Nhã Phương còn chia sẻ những clip cùng bé Destiny chơi đùa, học tiếng Anh. Tiếng nói cười trẻ thơ khiến những bộn bề, mệt mỏi của người nghệ sĩ bỗng tan biến.

Nhóc tì khá thông minh và tiếp thu nhanh.
Ái nữ cũng rất tinh nghịch, hiếu động, chăm chỉ tập thể dục nâng cao sức khoẻ giữa mùa dịch.

Có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn sau 3 năm về chung nhà cùng diễn viên xinh đẹp Nhã Phương, Trường Giang luôn chứng minh bản thân là một người tình cảm, luôn đặt gia đình lên trên hết. Khán giả mong đợi, cặp đôi nghệ sĩ sẽ nhanh chóng công khai dung mạo con gái. Nhóc tì hứa hẹn sẽ rất xinh đẹp và tài giỏi.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-27-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	413.3 KB
ID:	1905121   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	175.1 KB
ID:	1905122   Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	1905123  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04756 seconds with 12 queries