Ford Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải đáng được mong đợi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ford Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải đáng được mong đợi
Hôm nay (24/11), Ford làm lễ ra mắt toàn cầu thế hệ Ranger mới, thông minh nhất, linh hoạt nhất và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước tới nay - hứa hẹn là chiếc bán tải đáng được mong đợi cho mọi khách hàng.

Sống chất như Ranger

Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe tải, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng sở hữu xe tải, Ford đă hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của ḿnh để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới và một trải nghiệm sở hữu mà các khách hàng Ranger có thể tin cậy để đồng hành trong công việc, gia đ́nh và thỏa măn đam mê khám phá.“Với Ranger, trong nhiều thập kỷ qua, chúng tôi đă có được một cộng đồng người dùng vô cùng phong phú. Chiếc xe bán tải này luôn là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ, những người nông dân, những hộ gia đ́nh, những người ưa khám phá, các đội xe kinh doanh và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ở hơn 180 thị trường trên toàn thế giới. Và với Ranger mới, đây là thời điểm để Ford mang thêm lợi ích đến cho khách hàng. Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi yêu mến, đây c̣n là một trải nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ - điều sẽ giúp Ford tạo nên mối quan hệ bền vững với khách hàng. Đây là chiếc xe tải tầm trung mà mọi người sẽ muốn sở hữu và trải nghiệm”, ông Jim Farley, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Ford chia sẻ.

Bên cạnh việc giới thiệu Ranger thế hệ mới, Ford cũng nêu ra cam kết “luôn sẵn sàng phục vụ” tới khách hàng, bằng nhiều dịch vụ với cùng một mục đích mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Tùy thuộc vào từng thị trường, Ford sẽ cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nơi, đội hỗ trợ chuyên trách về sản phẩm Ranger, các lựa chọn đặt dịch vụ trực tuyến được tinh gọn và nhiều hơn nữa.

“Chúng tôi đă thực sự đưa vào Ranger thế hệ mới nhiều phẩm chất tạo cảm hứng cho khách hàng làm nhiều hơn những điều họ luôn muốn làm, cùng với đó là hàng loạt tính năng để khuyến khích khách hàng khám phá những chân trời mới”, ông Gary Boes, Giám đốc Quản lư các ḍng sản phẩm xe tải toàn cầu chia sẻ.

Ford gọi trải nghiệm này là “Sống chất như Ranger” và đây cũng là điểm chung của đội ngũ các nhà thiết kế và kỹ sự đă tham gia vào quá tŕnh phát triển Ranger thế hệ mới. “Chúng tôi cũng sở hữu những chiếc xe tải. Đam mê với lối sống chất như Ranger đă biến thành đam mê với sản phẩm. Mong muốn cao nhất của chúng tôi là trải nghiệm của khách hàng với chiếc bán tải này sẽ giúp khách hàng có được lối sống họ mong muốn, đồng thời giúp nâng tầm lối sống của họ”, ông Gary Boes tiếp lời.

Dự án Ranger thế hệ mới được dẫn dắt bởi Trung tâm phát triển sản phẩm của Ford tại Úc. Đây là đội ngũ quốc tế với những nhà thiết kế và kỹ sư tâm huyết, họ làm việc với đội ngũ trên toàn cầu để đưa vào Ranger nhiều công nghệ, khả năng vận hành và các tính năng an toàn tiên nhất của Ford, đồng thời có thể chế tạo, thử nghiệm Ranger với những tiêu chuẩn cao và khắc nghiệt nhất của Ford.

Diện mạo mới, khả năng vận hành mới

Ư kiến đóng góp của khách hàng đóng vai tṛ rất quan trọng để tạo ra vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ của Ranger thế hệ mới. Ford đă dành rất nhiều thời gian với khách hàng trên toàn cầu, tổ chức hơn 5.000 cuộc phỏng vấn và hàng chục hội thảo với khách hàng để hiểu được cách khách hàng sử dụng xe bán tải và những điều mà họ mong muốn, kỳ vọng ở Ranger mới.Về mặt thị giác, Ranger thế hệ mới có diện mạo mạnh mẽ và toát lên vẻ tự tin, với ngoại thất nhất quán nhờ chia sẻ DNA thiết kế với các sản phẩm xe tải toàn cẩu của Ford. Các đổi mới về thiết kế bao gồm lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đă trở thành điểm nhấn ở đầu xe. Trong khi đó, các đường gân dọc thân xe được chuốt tinh tế hơn, kết hợp với các hộc bánh xe to bản hơn tạo cho Ranger một tổng thể vững chăi. Lần đầu tiên Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận. Ở phần đuôi xe, đèn hậu được thiết kế hài ḥa và tương đồng với tạo h́nh chữ C đặc trưng ở đầu xe. Bên trong, khoang xe mang đến cảm giác tiện nghi cao cấp như trên các xe du lịch, với các vật liệu mềm cao cấp, nổi bật là màn h́nh cảm ứng trung tâm được đặt dọc, đi kèm với hệ điều hành kiêm kết nối và giải trí SYNC®i 4.

Các phiên bản được giới thiệu bao gồm - XLT lịch lăm, Sport mạnh mẽ, và Wildtrak chinh phục - đều có dấu ấn rơ rệt từ đóng góp của khách hàng ở cả nội thất và ngoại thất của xe. “Các khách hàng đă chia sẻ với chúng tôi rằng Ranger cần có vẻ ngoài mạnh mẽ và mang tới sự tự tin cho chủ nhân. Khách hàng có định hướng rất rơ ràng về chiếc Ranger họ mong muốn, từ cách nó nh́n đến cảm giác mà nó mang lại”, ông Max Tran - Thiết kế trưởng Ranger chia sẻ.

Bên dưới thân xe mới là khung gầm được nâng cấp với chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm và trục bánh xe cũng được mở rộng thêm 50mm so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu trúc đầu xe được tạo h́nh bằng thủy lực đă tạo ra nhiều không gian hơn trong khoang động cơ, đủ chỗ cho động cơ V6 mới và giúp Ranger sẵn sàng cho các nâng cấp về công nghệ trong tương lai. Thiết kế này cũng giúp mở rộng phần đầu xe, tăng cường lưu thông khí qua hệ thống tản nhiệt, giúp nhiệt độ vận hành của xe luôn ở mức thấp ngay cả khi kéo hay tải nặng…

Bên cạnh đó, Ranger thế hệ mới sẽ có lựa chọn động cơ 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng Turbo đơn hoặc Turbo Kép. Động cơ Turbo đơn có 2 mức hiệu năng khác nhau, mang lại mô men xoăn tốt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đây là những yếu tố quan trọng với những chủ doanh nghiệp nhỏ hay các đội xe thương mại. Động cơ Turbo kép có thiết kế tinh xảo hơn, đây là phiên bản dành cho những khách hàng mong muốn nhiều sức mạnh hơn nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Thêm vào đó, Ranger thế hệ mới sẽ có phiên bản động cơ xăng 2.3L EcoBoost 4 xy lanh đă được thử nghiệm và sử dụng trên nhiều sản phẩm toàn cầu của Ford. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn trải nghiệm độ bốc của động cơ xăng. “Chúng tôi biết khách hàng của ḿnh muốn đẩy Ranger tới giới hạn, v́ vậy chúng tôi đă thử nghiệm chiếc xe đúng như vậy. Chúng tôi thậm chí c̣n làm nhiều hơn thế, để đảm bảo Ranger sẽ thực hiện được mọi điều khách hàng mong muốn, và liên tục trong một thời gian dài”, bà Pritika Maharaj chia sẻ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-24-2021
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f5a3f21c4b5ea200fb4f.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	1930875  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07894 seconds with 12 queries