Ồn ào khi một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ồn ào khi một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời
Mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời: "Ai cũng phê phán anh ấy, thấy tội quá nên ḿnh sẽ đi ngược lại dư luận". Nhiều người không khỏi chú ư khi mới đây, việc một mạnh thường quân nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời.

Gần đây, những ồn ào xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín đang khiến nhiều người chú ư. Tuy là diễn viên lừng lẫy thập niên 1980 - 1990 với hàng trăm vai diễn đ́nh đám nhưng nam diễn viên Biệt động Sài G̣n lại trải qua những ngày tháng tuổi già không mấy b́nh an.

Đặc biệt, người hâm mộ c̣n nghe tin NS Thương Tín không chỉ nhiễm Covid-19 mà c̣n phải “nhịn đói v́ không c̣n tiền, vợ con cũng bỏ xứ ra đi”.


Nghệ sĩ Thương Tín với chiếc ô tô được tặng trước đó

Mới đây, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Ṭng (hay được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) đă chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ sớm đón NS Thương Tín về chăm sóc đến cuối đời khiến nhiều người xôn xao.

Liên hệ với anh Thanh Ṭng, được biết, vào chiều ngày 25/11, anh đă đến thăm, tṛ chuyện với NS Thương Tín cũng như trao đổi trực tiếp về vấn đề này. Anh cũng cho biết, hiện tại NS Thương Tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn - đây là một dăy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê:

"Chiều nay (chiều ngày 25/11) ḿnh đă đến tận nơi nói chuyện với anh Thương Tín, cũng biết được anh Tín đang bị dương tính với COVID-19, nhưng chỉ nhẹ thôi. Hiện anh Tín đang được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. T́nh trạng sức khỏe của anh vẫn khá ổn định, đi lại b́nh thường. Chỉ do tuổi đă cao nên nói chuyện hơi ngắt quăng.

Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó ḿnh sẽ đưa anh về quê. Ḿnh cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có ǵ buồn th́ gọi điện cho ḿnh."

Mạnh thường quân nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời: Ai cũng phê phán anh ấy, tội quá nên ḿnh sẽ đi ngược lại với dư luận - Ảnh 2.
Anh Thanh Ṭng cùng NS Thương Tín

Cách đây 8 tháng, NS Thương Tín cũng từng khiến mạng xă hội xôn xao với h́nh ảnh đột quỵ phải nhập viện. Biết được hoàn cảnh khó khăn của ông, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đă chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ lên tới 800 triệu đồng cùng một chiếc xe hơi.

Tuy nhiên, số tiền này nhanh chóng "bốc hơi" khiến nhiều người hoài nghi về cách nam diễn viên Biệt động Sài G̣n sử dụng số tiền.

Khi được hỏi tại sao đứng trước vấn đề gây xôn xao dư luận này của NS Thường Tín vẫn quyết định dang tay giúp đỡ, anh Thanh Ṭng cho hay, bản thân chỉ đơn giản muốn giúp đỡ người trong hoàn cảnh khó khăn:

"Trước đó ḿnh cũng xem những bài báo cũng như b́nh luận của cộng đồng mạng nói về anh Thương Tín. Ḿnh cũng đă suy nghĩ kỹ và t́m hiểu thông tin từ nhiều nguồn. Ḿnh nghĩ mỗi người đều có cách sống và số tiền quyên góp riêng. Đấy là quyền của họ. Giờ anh ấy đang sống trong hoàn cảnh bế tắc như này, cảm thấy trong khả năng của ḿnh th́ anh cũng giúp."

Thanh Ṭng chia sẻ về việc thần tượng NS Thương Tín từ thời c̣n đi học: "Thấy thần tượng suy sụp nên ḿnh đă có quyết định táo bạo này.

"Đồng thời, ḿnh cũng coi anh Tín như anh em, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo, có ǵ ḿnh cũng chăm sóc được, cũng thỏa măn đam mê của ḿnh đối với anh ấy. T́nh người với nhau. Qua đại dịch này c̣n sống được là c̣n may mắn lắm rồi.

Tha thứ, bao dung nhau để cuộc đời tươi đẹp hơn chứ cuộc sống ai mà chẳng có sai lầm. Anh Tín lớn tuổi rồi nên ḿnh nghĩ anh cũng ăn năn hối hận rồi. Thấy ai cũng phê phán anh ấy, thấy tội quá nên chắc ḿnh sẽ đi ngược lại với dư luận."


Mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời: "Ai cũng phê phán anh ấy, thấy tội quá nên ḿnh sẽ đi ngược lại dư luận" - Ảnh 3.
Đối với những ư kiến phản đối, chỉ trích từ phía dư luận, anh Ṭng cho hay, bản thân không quá để ư.

"Có lẽ ḿnh cũng bị chỉ trích nhưng ai hiểu được th́ hiểu. Đó là tâm sự thật ḷng của ḿnh. Ai cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nếu ai cũng quay mặt hết th́ sao họ sống nổi. Ḿnh cũng muốn kề cận bên anh, hỗ trợ phần nào cho anh bớt đi cô quạnh của tuổi già. Bản thân không có người chăm sóc, bệnh tật ốm đau, rất tội cho một kiếp người."

Anh Ṭng chia sẻ thêm những câu chuyện bản thân đă trao đổi với NS Thương Tín về gia đ́nh cũng như số tiền 800 triệu đồng đă sử dụng thời gian qua: "Qua trao đổi và tâm sự cùng anh Tín, ḿnh cũng biết thêm một số chuyện. Vấn đề anh Tín sử dụng số tiền, có lẽ trước đây anh ấy quá thương đứa con gái nhỏ. Khi ở với người vợ sau, số tiền đó anh đều để cho người vợ quyết định chứ bản thân không sử dụng ǵ nhiều.

Anh Tín v́ quá thương yêu nên đă dành hết tất cả mọi thứ cho con. Kể cả anh có đi vay mượn, xấu mặt với bạn bè anh cũng chấp nhận. Ḿnh cảm nhận được t́nh thương của anh nên cũng hiểu hành động anh đi vay mượn bất kể bị bạn bè chê trách. Anh Tín cũng khá dở trong vấn đề giao tiếp nên có lẽ anh em nghệ sĩ không có thiện cảm nhiều."

Trước đó, nói về vấn đề sử dụng 800 triệu đồng tiền quyên góp của MTQ, nghệ sĩ Thương Tín đă xác nhận trên báo Lao Động: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đă bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê.

Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống."

Đồng thời, anh Ṭng nêu quan điểm của ḿnh trước những "lùm xùm" quanh sinh hoạt cá nhân của NS Thương Tín:

"Nhiều thông tin nói anh ấy sử dụng chất kích thích hay cờ bạc, đó là đời tư của mỗi người, ḿnh không biết được. Nhưng theo sự hiểu biết của ḿnh, nếu ở tuổi này anh Thương Tín vẫn sử dụng những chất độc hại th́ không thể cầm cự được. Cho nên dư luận nói ǵ ḿnh cũng không bàn."

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2021
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	130.9 KB
ID:	1932286   Click image for larger version

Name:	283.PNG
Views:	0
Size:	1.14 MB
ID:	1932287  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-26-2021   #2
philboy1952
R2 Kiếm Khách
 
philboy1952's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 137
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 15
philboy1952 Reputation Uy Tín Level 1philboy1952 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cu hot ve di roi huong .
philboy1952_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07267 seconds with 12 queries