Cẩm Ly giải nghệ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cẩm Ly giải nghệ?
Cẩm Ly khẳng định chưa có kế hoạch gì về việc giải nghệ, mọi thứ chỉ là đồn thổi. Cẩm Ly chia sẻ "Công việc bị đình trệ, phải chịu nhiều ảnh hưởng vì đợt dịch Covid-19 nhưng tôi vẫn may mắn hơn rất nhiều người"

Mới đây, chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa trong vai trò giám khảo. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Tại chương trình, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ đôi điều về sự trở lại sóng truyền hình của cô:


Ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa

"Tôi là người khá kĩ tính nên ít khi tham gia gameshow. Tôi đồng ý tham gia chương trình này vì tính nhân văn của nó.

Khi đến với chương trình, tôi được trực tiếp nghe các y bác sĩ, công an, chiến sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu chia sẻ những câu chuyện trong quá trình tham gia chống dịch, mang đến những thông điệp tích cực.

Từ đó, tôi càng thấu hiểu, cảm thông và trân quý họ nhiều hơn. Tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi trở thành giám khảo của một chương trình ý nghĩa như thế này.

Tôi rất thoải mái khi làm giám khảo của chương trình vì bản thân không đặt nặng vấn đề chuyên môn với các thí sinh.

Các thí sinh khi tham gia chương trình cũng không đặt nặng vấn đề thắng thua, họ chỉ muốn cùng nhau lan tỏa những thông điệp tích cực, những điều ý nghĩa đến với người dân trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành.

Vì không đặt nặng vấn đề chuyên môn ca hát nên tôi sẽ chấm điểm cho thí sinh dựa trên tinh thần, câu chuyện và một số yếu tố khác".


Cẩm Ly ca hát sau khi thanh quản hồi phục

Tiếp đó, Cẩm Ly tâm sự về cuộc sống hiện tại của cô: "Dù công việc bị đình trệ, phải chịu nhiều ảnh hưởng vì đợt dịch Covid-19 nhưng tôi vẫn may mắn hơn rất nhiều người.

Tôi vẫn được ở nhà và chỉ cần cố gắng thực hiện nghiêm túc những chỉ thị của nhà nước đề ra, không phải làm gì. Gia đình tôi cũng yên ổn, không ai bị Covid.

Do hình sức khỏe không tốt nên tôi không thể tham gia được vào các hoạt động phòng chống dịch như các đồng nghiệp. Điều này khiến tôi khá buồn.

Tôi thấy rất ngưỡng mộ các bạn đồng nghiệp khi tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch. Tôi tin rằng các bạn ấy cũng sẽ tự hào về bản thân khi tuổi trẻ của mình có thể giúp ích một phần cho xã hội và họ sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Tuy không thể xuống đường cùng anh chị em nghệ sĩ hỗ trợ người dân giữa tâm dịch nhưng tôi vẫn thường xuyên gửi đi những phần quà, nhu yếu phẩm như gạo, mì gói hay khẩu trang y tế đến các quận đoàn trên địa bàn thành phố.


Cẩm Ly khẳng định chưa giải nghệ

Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên đóng góp chi phí hỗ trợ chống dịch từ những ngày đầu khi dịch chưa bùng phát cho tới thời điểm hiện tại".

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình, ca sĩ Cẩm Ly cho biết: "Hiện tại, tôi đang bị bệnh xoang hành khiến không chỉ sức khỏe mà giọng hát cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Thời gian gần đây, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi muốn giải nghệ vì bệnh khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình chưa có kế hoạch gì về việc giải nghệ.

Trong thời gian bị bệnh, tôi ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của tôi đã hồi phục thì tôi cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2021
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.png
Views:	0
Size:	668.4 KB
ID:	1932292   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	158.9 KB
ID:	1932293   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	221.3 KB
ID:	1932294   Click image for larger version

Name:	254.png
Views:	0
Size:	374.8 KB
ID:	1932295  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05237 seconds with 12 queries