Thương Tín nói ǵ vụ 800 triệu và chiếc xe được tặng đi tong? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín nói ǵ vụ 800 triệu và chiếc xe được tặng đi tong?
Nghệ sĩ Thương Tín: Không có chuyện tôi phá 800 triệu và chiếc xe được tặng. Ông hoàn toàn phủ nhận tiêu xài hoang phí số tiền 800 triệu đồng được các sao Việt quyên góp tặng trong thời điểm bị đột quỵ.

Về quê dưỡng bệnh, cuộc sống của anh khó khăn hơn, nguyên nhân từ đâu?

- Cũng dễ hiểu thôi, 3-4 năm tôi không làm ǵ ra tiền. 2 năm nay th́ ảnh hưởng của dịch COVID-19, tôi lại sống bằng tiền phim. Trong đó, có một phim điện ảnh tôi tham gia bị rời lại nên mấy tháng trời tôi không có đồng nào, cuộc sống rất chật vật.

Mấy tháng trước, nghệ sĩ Việt quyên góp cho anh được 800 triệu đồng, số tiền này bây giờ ra sao?

- Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đă bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê.

Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống.

C̣n về chiếc xe ôtô anh được một người bạn tặng bây giờ như thế nào?

- Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ v́ không có phụ tùng thay.

Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công tŕnh, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi.


Thương Tín từng được nghệ sĩ Việt quyên góp ủng hộ 800 triệu đồng. Ảnh: NSCC.

Hiện tại vợ con của anh phải tách ra ở riêng v́ lư do ǵ?

- Ngoài việc tôi mắc Covid-19 th́ trong thời gian giăn cách xă hội vừa rồi, tôi và vợ không làm ǵ ra tiền. Việc ăn, ở đều thiếu thốn, vậy nên tôi mới bảo vợ con dọn ra ở riêng, sống ở đâu thấy tốt hơn th́ cứ sống.

Sau đó, vợ tôi nghe lời, tôi nghĩ đây là lỗi của ḿnh v́ không lo được cho vợ con chứ không trách ai hết.

Có nguyên nhân do vợ với anh mâu thuẫn nên mới tách ra ở riêng?

- Tôi nghĩ rằng trong cuộc sống khi ḿnh bất lực không kiếm tiền lo được cho gia đ́nh th́ sẽ có những mâu thuẫn là chuyện thường t́nh.

Ḿnh sống với nhau mà, thời gian qua giăn cách xă hội, rồi khó khăn cứ dồn dập, tới bây giờ bệnh chưa hết, tôi thấy trước mắt ḿnh đen tối.

Nhiều khi tôi phải cảm ơn vợ ḿnh, cô ấy v́ tôi mà phải sống kiếp mưu sinh vất vả bao nhiêu năm nay. Hồi xưa tôi nổi tiếng, nhưng giờ hết thời rồi, số ḿnh th́ ḿnh chịu thôi.

Nhiều khi vợ tôi nói một câu chua chát thế này: "Tưởng sao lấy người nổi tiếng như anh mà lại khổ quá trời". Câu nói như vậy tôi thấy buồn lắm v́ cô ấy lấy một người chồng nổi tiếng mà không làm ǵ được.

Hiện tại anh có t́m kiếm công việc mới để mưu sinh?

- Tôi có kết quả mắc Covid-19 vào hôm qua sau khi đến một trung tâm đa khoa để xin việc. Bác sĩ ở đây bảo tôi cứ yên tâm trị bệnh, khi nào khỏi sẽ nhận tôi vào trung tâm để làm việc.

Hiện tại sức khỏe của anh thế nào?

- Tôi không có chuyển biến nặng, chỉ có điều là di chứng của bệnh đột quỵ khiến tôi đi lại khó khăn. Tôi cứ đi là khập khiễng, khó đi lại thôi.

Một thời là tài tử nổi tiếng nhưng cuối đời cô đơn, anh có tiếc nuối?

- Mỗi người sinh ra đều có cái số thành công và thất bại. Tôi cũng không tiếc nuối ǵ cả nhưng chỉ có buồn là bản thân ḿnh không may.

Tôi từng là một diễn viên rất nổi tiếng nhưng bây giờ lại khổ quá nhiều. Trước đây, tôi đóng trên 300 phim, nhưng mỗi phim tiền cát-xê vai chính không mua được một chỉ vàng. Nhưng tôi hạnh phúc là từng đóng nhiều phim trở thành kinh điển, có những phim cứ phát đi phát lại vào dịp Tết.

Có nhiều người nghĩ rằng tôi đóng nhiều phim th́ chắc giàu lắm, nhưng thời đó không giống bây giờ, nghệ sĩ chỉ biết sống nhờ đóng phim chứ không biết đến quảng cáo như hiện tại.

Cảm ơn chia sẻ của anh!

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2021
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.PNG
Views:	0
Size:	1.28 MB
ID:	1932520  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-26-2021   #2
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,600
Thanks: 241
Thanked 373 Times in 241 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

con tre hai ra tien an choi phung phi gio than gi manh thuong quan giup 800 trieu con so ma biet bao nguoi ngheo mo uoc khong duoc gio len than tho gi tu lo di
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07787 seconds with 12 queries