NSX hễ làm phim là dính thị phi: Từ drama t́nh ái của Kiều Minh Tuấn tới tố Trúc Anh vô ơn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSX hễ làm phim là dính thị phi: Từ drama t́nh ái của Kiều Minh Tuấn tới tố Trúc Anh vô ơn
NSX Dung B́nh Dương đă phải chịu thua lỗ số tiền lớn khi sản xuất phim điện ảnh Ngốc Ơi Tuổi 17 và Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Cả hai bộ phim này đều vướng những tranh căi lớn khiến khá giả đau đầu.
Đầu tư sản xuất phim điện ảnh là một lĩnh vực nhiều rủi ro, đặc biệt là cho những nhà sản xuất mới. Cái tên nhà xuất Dung B́nh Dương càng ngày càng trở nên quen thuộc với công chúng bởi 2 điều: có 2 bộ phim điện ảnh lỗ tiền tỷ và những thị phi với các diễn viên chính.

Tố nữ chính Mắt Biếc "mắc bệnh ngôi sao"

Tối 25/11, nhà sản xuất Dung B́nh Dương bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về diễn viên Trúc Anh, sự việc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cụ thể, nhà sản xuất Dung B́nh Dương chia sẻ: “Trước khi tham gia phim Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng chưa được ai biết đến. Tôi là người phát hiện ra tài năng của Trúc Anh khi casting phim Ngốc Ơi Tuổi 17. Tôi nhận thấy được khả năng diễn xuất của em và nhận định em sẽ là một nhân tố triển vọng cho nền điện ảnh Việt của tương lai. V́ vậy tôi quyết định cho Trúc Anh vào vai chính mà không đắn đo ǵ”.Thời điểm này, nữ diễn viên Trúc Anh có kư hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với công ty do nhà sản xuất Dung B́nh Dương quản lư với thời hạn 5 năm. Theo nội dung hợp đồng, Trúc Anh muốn kư kết với bất cứ đơn vị nào đều phải được công ty quản lư đồng ư.

Bà Dung chia sẻ thêm: “Sau đó, Trúc Anh tham gia Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ, lúc đó Ngốc Ơi Tuổi 17 c̣n chưa phát hành. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lư. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng, phim của anh ấy được chú ư hơn phim tôi khi ra cùng thời điểm cũng là điều dễ hiểu."

Kết quả, phim Ngốc Ơi Tuổi 17 đă bị lỗ tới 22 tỷ đồng. NXS Dung B́nh Dương cho rằng bộ phim của ḿnh rất tốt nhưng do bị ảnh hưởng bởi Mắt Biếc mà Trúc Anh cũng đóng chính nên mới bị thua lỗ.

Bà khẳng định bản thân có thể khởi kiện và yêu cầu ngừng chiếu phim Mắt Biếc nhưng không làm vậy v́: "Tôi không muốn giết chết một tài năng mới nổi tiếng, một đứa bé mới lớn. Tôi đă nhiều lần bỏ qua cho Trúc Anh”.Không chỉ vậy, nhà sản xuất Dung B́nh Dương c̣n tố Trúc Anh mắc bệnh “ngôi sao” và nhiều lần xem thường bà. Mới đây nhất là trong buổi Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 diễn ra tại Huế, Trúc Anh được đoàn phim Ngốc Ơi Tuổi 17 chi trả toàn bộ chi phí nhưng nữ diễn viên lại đến trễ giờ đi thảm đỏ hơn 1 tiếng đồng hồ khiến cho cả ê-kíp phải đợi. Cô c̣n nhiều lần xin chụp ảnh riêng khiến bà Dung B́nh Dương cảm giác như bị xua đuổi. Ngoài ra, nữ diễn viên đă tự ư lên nhận giải thưởng Bông Sen Vàng cho phim Mắt Biếc, mà không xin phép phía ê-kíp làm phim Ngốc Ơi Tuổi 17.Sau khi lên tiếng, bà Dung khẳng định ḿnh không đố kỵ với Trúc Anh hay muốn vùi dập cô mà chỉ muốn cô thức tỉnh, dù có nổi tiếng như nào cũng đừng "mắc bệnh ngôi sao" và phải luôn biết trân quư những người đă từng giúp đỡ ḿnh để có được như ngày hôm nay. C̣n mẹ ruột Trúc Anh, đồng thời là quản lư - cho biết sẽ giải quyết nội bộ cùng nhà sản xuất.

Drama t́nh ái An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Bộ phim Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con từng trở thành tâm điểm gây tranh căi, khi cặp đôi diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bất ngờ lên tiếng thừa nhận có t́nh cảm trong một cuộc phỏng vấn ngay trước ngày công chiếu. Cả hai đă phải nhận nhiều "gạch đá" bởi lúc đó Kiều Minh Tuấn và Cát Phương là cặp đôi 10 năm có lượng fan đông và độ nhận diện cao. Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích là kẻ phụ t́nh c̣n An Nguy bị mắng là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác.

V́ drama t́nh cảm này mà Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con phải chịu sự tẩy chay, NSX Dung B́nh Dương cho biết bà đă mất 25 tỷ đồng. Sau lùm xùm, phía Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đă tổ chức họp báo xin lỗi công chúng, nam diễn viên c̣n hoàn lại tiền cát-xê cho nhà sản xuất giúp sự việc dần lắng xuống. C̣n An Nguy hiện đă lên chức mẹ, hạnh phúc với cuộc sống riêng của ḿnh tại Mỹ.

Ban đầu, nhiều người nghi ngờ NSX Dung B́nh Dương là người đứng sau drama t́nh ái này để thu hút sự chú ư của khán giả. Nhưng bà cương quyết đ̣i khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy để chứng minh sự trong sạch của ḿnh. Bà chia sẻ: "Thật sự tôi không thể nào quên cú sốc này. Đến giờ tôi c̣n rất sợ hai chữ scandal. Việc một nhà sản xuất đi kiện diễn viên là điều tôi không bao giờ mong muốn. Tất cả chúng ta sống “dĩ ḥa vi quư” là điều cần thiết. Tuy nhiên, tôi muốn Kiều Minh Tuấn và An Nguy phải nhận ra lỗi sai của ḿnh."Dù cố t́nh dùng scandal nổi tiếng hay vô t́nh vướng vào thị phi th́ h́nh ảnh của nghệ sĩ, sản phẩm phim đều sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi nhắc tới người nghệ sĩ hay sản phẩm nghệ thuật đó, khán giả sẽ không c̣n nhớ tới chất lượng mà chỉ c̣n nhớ tới drama bên lề mà thôi.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-27-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c60545bafff816a64fe9.jpg
Views:	0
Size:	11.7 KB
ID:	1933021  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07479 seconds with 12 queries