Nhiều tin đồn ca sĩ Thủy Tiên mượn tiền của người dân để làm từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều tin đồn ca sĩ Thủy Tiên mượn tiền của người dân để làm từ thiện
Ngoài 2 huyện của tỉnh Quảng Trị được ca sĩ Thủy Tiên trao quà và có thống kê. Đoàn từ thiện của ca sĩ này có trao quà cho 1 thôn ở huyện Gio Linh vào tháng 10.2020. Trong quá tŕnh trao quà ở đây, khi đoàn hết tiền mặt và có ư định quay về, một người dân đă cho mượn tiền để đoàn tiếp tục trao cho các hộ bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.



Không thông qua chính quyền

Ngày 27.11, ông Vũ Đức Quang – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xă Trung Sơn (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, dịp cuối năm 2020, tại địa bàn xảy ra t́nh trạng ngập lụt ở một số thôn. Nhiều đoàn từ thiện đă đến hỗ trợ, trao quà.

Vào ngày 18.10.2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên có đến thôn Vơ Xá để trao quà từ thiện. Tuy nhiên, ca sĩ Thủy Tiên không thông qua chính quyền địa phương, khi biết tin th́ cán bộ xă có đến, đề nghị được hỗ trợ đoàn.

“Có nhiều nhà bị ngập sâu, có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi muốn dẫn đoàn đi để đảm bảo công bằng, nhưng đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên không đồng ư, không cho cán bộ lên thuyền và không cho quay video, chụp ảnh” – ông Vũ Đức Quang, cho biết. V́ vậy, mặt trận xă này không thống kê được số tiền mà đoàn của nữ ca sĩ Thủy Tiên đă trao mà chỉ xác nhận là đoàn có đến trao quà ở thôn Vơ Xá.

Ông Dương Đức Hạnh – Phó Chủ tịch UBND huyện Gio Linh cũng xác nhận, trong đợt mưa lũ tháng 10.2020, tại huyện Gio Linh, đoàn ca sĩ Thủy Tiên có về hỗ trợ cho người dân thôn Vơ Xá. Qua nắm bắt, ca sĩ Thủy Tiên đă hỗ trợ cho người dân khoảng 300 triệu đồng tiền mặt và một số hiện vật khác.

Mượn tiền của người dân v́ hết tiền mặt

Bà Vơ Thị Huyên (46 tuổi, trú tại thôn Vơ Xá, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) kể, đoàn từ thiện ca sĩ Thủy Tiên cứ đi theo các đường liên thôn, gặp ai xin th́ cho, hoặc thấy ngôi nhà nào bị ngập nước, khó khăn th́ trao quà. Như nhà của bố mẹ bà Huyên là ông Vơ Đức Chánh (82 tuổi, thôn Vơ Xá) nước ngập 1,5 mét, ca sĩ Thủy Tiên đi ngang qua đă trao 5 triệu đồng tiền mặt và một số bánh kẹo, nước uống.

Sau khi trao cho một số gia đ́nh ở khu vực gần nhà bà Huyên, ca sĩ Thủy Tiên nói đoàn hết tiền mặt, đúng ngày chủ nhật không rút được tiền ở ngân hàng nên sẽ quay về. “Thấy đoàn từ thiện vất vả, đi vào vùng lũ hỗ trợ cho bà con nên tôi ngỏ ư cho ca sĩ Thủy Tiên mượn 200 triệu đồng tiền mặt để tiếp tục hỗ trợ cho bà con. Quá tŕnh cho mượn, cũng không viết giấy tờ ǵ, vào ngày hôm sau th́ trợ lư của ca sĩ Thủy Tiên chuyển trả lại vào tài khoản cho tôi 200 triệu đồng” – bà Huyên, cho hay.

Sau khi mượn được tiền, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đi thuyền theo các đường dân sinh để trao quà. Bà Huyên có đề xuất 4 người có hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhà bị ngập sâu nên đă đi sơ tán nơi khác và được nữ ca sĩ gửi 2 triệu đồng cho 1 trường hợp và 9 triệu đồng cho 3 trường hợp. Bà Huyên đă trao tận tay cho 4 trường hợp này, và chụp ảnh làm bằng chứng để gửi lại cho đoàn.

Nhà ở gần cuối thôn Vơ Xá, gia đ́nh bà Trần Thị Lụa cũng nhận được 5 triệu đồng của ca sĩ Thủy Tiên cùng một phần quà gồm nước uống, thuốc, sữa. “Lúc đó nước ngập hơn 1 mét. Trong lúc khó khăn th́ đoàn từ thiện của nữ ca sĩ đến hỗ trợ, gia đ́nh tôi rất biết ơn” – bà Lụa, nói.

Đi dọc các con đường liên thôn ở thôn Vơ Xá, khi được hỏi th́ phần lớn các hộ dân đều có nhận quà từ đoàn từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên với số tiền từ 500 ngh́n đồng đến 5 triệu đồng.

Đến thời điểm này, tổng số tiền đoàn từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên trao cho người dân 2 huyện Hải Lăng (26 tỉ 560 triệu đồng), Triệu Phong (2 tỉ 673 triệu đồng) ở tỉnh Quảng Trị được xác nhận là 29 tỉ 233 triệu đồng.

Trước đó, trên mạng xă hội xuất hiện “Biên bản xác nhận hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai” mà đoàn của nữ ca sĩ đưa ra, trong đó tổng số tiền trao cho 2 huyện Hải Lăng, Triệu Phong khoảng 33 tỉ 400 triệu đồng. Riêng số tiền mà đoàn từ thiện trao ở huyện Gio Linh đă đề cập ở trên chưa được đưa vào danh sách thống kê.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ca-si-thuy-tien.jpg
Views:	0
Size:	121.0 KB
ID:	1933419  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05623 seconds with 12 queries