Phạm Thanh Thảo nói "hông có giàu" nhưng lại có biệt thự và xe hơi ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phạm Thanh Thảo nói "hông có giàu" nhưng lại có biệt thự và xe hơi ở Mỹ
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo từng có sự nghiệp ở VN, tuy nhiên cô đã quyết định cắt ngang. Được biết cô kết hôn với chồng hiện tại và cả hai đã có hai con. Gia đình cô đang ở Mỹ rất hạnh phúc.

Phạm Thanh Thảo có sự nghiệp phát triển vào đầu thập niên 2000. Thời điểm đó, cô được biết đến với vai trò MC trong các chương trình như Giai Điệu Tình Yêu, Quà Tặng Trái Tim,… hay ca sĩ với những sản phẩm ấn tượng ra mắt thị trường như Giấc Mơ Về Ngôi Nhà, Nước Mắt Ánh Trăng, Em Cứ Ngỡ,…

Năm 2009, cô sang Mỹ định cư. Năm 2015, Phạm Thanh Thảo kết hôn cùng chồng là anh Sơn Võ, sinh con đầu lòng trong cùng năm và chỉ 1 năm sau tiếp tục sinh bé thứ 2. Chồng của Thanh Thảo hiện đang làm việc trong lĩnh vực thuế, thị thực và xuất nhập cảnh ở Massachusetts, Boston, Mỹ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây cùng Vietnamnet, cô tiết lộ thích chồng vì sự tài giỏi của anh. Đã đồng hành cùng nhau 6 năm, thế nhưng sự ngưỡng mộ của cô về chồng vẫn chưa bao giờ thay đổi. Ngoài công việc chuyên môn, ở nhà anh Sơn còn là người giỏi nấu ăn, làm vườn, được vợ tin tưởng “nhường cái bếp cho chàng”.


Vợ chồng Phạm Thanh Thảo ngồi trên siêu xe mới tậu cách đây không lâu. (Ảnh: FB Phạm Thanh Thảo)

Từ khi lấy chồng, Phạm Thanh Thảo trở thành người phụ nữ của gia đình, lo việc đưa đón con đi học, chăm sóc nhà cửa,… Khi rảnh rỗi, cô dành thời gian cho bản thân, thi thoảng nhận show cuối tuần.

Hiện tại, Phạm Thanh Thảo và ông xã đã dọn về Massachusetts sinh sống. Để chồng có thể toàn tâm toàn ý cho công việc, Thanh Thảo là hậu phương chăm sóc, giữ vai trò kiến tạo tổ ấm. “Đừng nghĩ tôi làm nội trợ thì nhàn. Khi bạn thực sự tận tâm chăm sóc gia đình, bạn sẽ quan tâm từng thứ nhỏ nhặt nhất. Tôi chăm con khắt khe đến nỗi bạn bè tin rằng không thể thuê người khác chăm thay. Tôi cũng làm việc nhà luôn tay, cứ thấy chỗ nào bừa bộn là không chịu được. Vì thế, một ngày của tôi trôi qua rất nhanh”, Thanh Thảo cho biết.

Quan điểm trong hôn nhân của cô chính là thấu hiểu cho những vất vả cũng như tôn trọng sự riêng tư của đối phương. Biết mật khẩu điện thoại chồng nhưng cô tuyệt đối chưa từng đụng vào món đồ này. Dù chồng có đủ tố chất để khiến một người phụ nữ cảm thấy bị thu hút, song Thanh Thảo khẳng định luôn tôn trọng mọi mối quan hệ xung quanh của ông xã kể cả người cô nghi ngờ. Vậy nhưng chồng không vì sự thấu hiểu của vợ để lấn lướt, thậm chí còn yêu thương và mê vợ con hơn.

Phạm Thanh Thảo luôn tôn trọng chồng và những mối quan hệ của anh.

Ngoài ra, chồng cũng thường tặng quà cho vợ rất ngẫu hứng, không cần dịp đặc biệt gì. Đôi lúc Phạm Thanh Thảo được nhận nhẫn, đồng hồ, khi lại xe cộ, thậm chí ngôi nhà. Thanh Thảo tiết lộ chồng từng nhờ mình ký giấy nhưng vì không đọc được tiếng Anh nên chỉ ký đại theo lời chồng. Chỉ vài ngày sau đó, cô nhận được chìa khoá của một căn biệt thự.


Khu vườn của vợ chồng Phạm Thanh Thảo. (Ảnh: Vietnamnet)

Về công việc, hiện tại Thanh Thảo vẫn thi thoảng đi diễn, gặp gỡ đồng nghiệp. Dù đã là bà nội trợ nhưng đối với nghệ thuật, khi có dịp tham gia các chương trình, cô vẫn nhiệt huyết, đầy đam mê.

Căn biệt thự gia đình Thanh Thảo đang ở có giá trị hơn 800.000 USD (khoảng hơn 18 tỷ đồng). Các chi phí vận hành mỗi tháng đã hơn 10.000 USD (tương ứng hơn 226 triệu đồng) và chưa tính đến các khoản về xe cộ gồm 6 ô tô và 4 mô tô.


Phạm Thanh Thảo sở hữu nhiều xế hộp giá trị. (Ảnh: FB Phạm Thanh Thảo)

Thời gian gần đây, Thanh Thảo đang trong quá trình học tiếng Anh sau 12 năm định cư tại Mỹ. Được biết, nguyên nhân là bởi cô đã kém môn này và cũng vô tư không học trong thời gian qua khi sống chủ yếu tại California – nơi có cộng đồng người Việt đông đảo. Đến khi chuyển chỗ ở, Thanh Thảo mới quyết tâm học để có thể giao tiếp cơ bản cũng như thuận lợi hơn trong công việc hàng ngày.

Trong bối cảnh Covid-19 diễn ra, Phạm Thanh Thảo đã có hoạt động nhân văn dành cho bà con ở Việt Nam. Tuy nhiên, với quan điểm sống an yên, cô không muốn khoe chi tiết về chuyện giúp người để mang lại danh tiếng cho bản thân. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc về gia đình nhỏ, việc học hành của các con.


Phạm Thanh Thảo cho biết trong lúc dịch nguy cấp, cô cũng đã giúp đỡ bà con sống ở Việt Nam rất nhiều. (Ảnh: Chụp màn. hình)



Phạm Thanh Thảo tự hào khoe bằng khen của con cô. (Ảnh: Cắt từ clip)

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, thế nhưng Phạm Thanh Thảo vẫn luôn là một nghệ sĩ được nhiều khán giả Việt quan tâm bởi những thành tựu nghệ thuật cô từng cống hiến và cuộc sống hạnh phúc tại xứ cờ hoa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhân vật này? Hãy chia sẻ quan điểm của mình dưới phần bình luận nhé!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-29-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-0fb1346b.jpg
Views:	0
Size:	139.4 KB
ID:	1935020   Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-0dd3af4c.jpeg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	1935021   Click image for larger version

Name:	3-287.jpg
Views:	0
Size:	490.4 KB
ID:	1935022   Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-278194d5.jpg
Views:	0
Size:	304.0 KB
ID:	1935023  

Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-507392c1.jpeg
Views:	0
Size:	64.8 KB
ID:	1935024   Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-a8afea88.jpeg
Views:	0
Size:	199.9 KB
ID:	1935025   Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-c1cbd164.jpg
Views:	0
Size:	65.1 KB
ID:	1935026   Click image for larger version

Name:	hon-10-nam-roi-viet-nam-gio-pham-thanh-thao-vien-man-o-dat-my-eff4b04d.jpg
Views:	0
Size:	134.0 KB
ID:	1935027  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08818 seconds with 12 queries