Tình cũ" của Justin Bieber khoe dáng gợi cảm trên biển hút mọi ánh mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tình cũ" của Justin Bieber khoe dáng gợi cảm trên biển hút mọi ánh mắt
"Tình cũ" của Justin Bieber khoe dáng gợi cảm trên biển. Vào dịp cuối tuần vừa qua, hotgirl mạng xã hội Chantel Jeffries hút ánh nhìn khi sải bước trên bãi biển ở Miami, Mỹ.

Hotgirl Instagram Chantel Jeffries - Bạn gái một thời của ca sĩ Justin Bieber thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh khi đi nghỉ lễ Tạ Ơn vào cuối tuần vừa qua tại bãi biển Miami, Florida, Mỹ.

Xuất hiện trên bãi biển ngày thứ 7 và chủ nhật, DJ - Người mẫu 29 tuổi diện hai bộ áo tắm kiểu dáng đơn giản khoe thân hình với đường cong quyến rũ. Chantel Jeffries sở hữu gần 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram và cô rất đắt show sự kiện trong thời gian vài năm trở lại đây.


Chantel Jeffries khoe dáng trên bãi biển Miami, Florida, Mỹ.

Chantel Jeffries nổi tiếng từ khi dính tin đồn hẹn hò với ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber. Cặp đôi lần đầu bị bắt gặp đi chơi cùng nhau vào năm 2014. Người đẹp còn có mặt trên xe ô tô của Justin Bieber khi chàng ca sĩ trẻ bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu ở Miami vào năm 2014.

Cặp đôi được cho là chia tay sau đó ít tháng và nối lại mối quan hệ vào tháng 7 năm 2016 khi họ bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại thành phố New York, Mỹ. Tuy nhiên Chantel Jeffries hiếm khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Cô cũng từng úp mở phủ nhận tin đồn cô và Justin hẹn hò. Người đẹp nói cô chỉ coi Justin là bạn.


Chantel Jeffries sở hữu dáng vóc săn chắc.

Dính tin đồn hò hẹn với một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế giới, Chantel Jeffries nhanh chóng được báo giới quan tâm và cô có nhiều thuận lợi khi trở thành DJ và người mẫu. Ngoài ra, người đẹp còn thiết kế thời trang.

Nổi tiếng với nhan sắc bốc lửa, chuyện tình cảm của Chantel Jeffries thu hút sự chú ý của giới truyền thông hơn bao giờ hết. Sau khi chia tay Justin, Chantel Jeffries từng có thời gian ngắn hẹn hò với ngôi sao bóng rổ Kyrie Irving vào năm 2018. Cặp đôi bị bắt gặp nắm tay đi xem phim rất tình cảm.

Tháng 7/2019, Chantel và Rapper Machine Gun Kelly bị bắt gặp cùng nhau đi dạo quanh trung tâm thành phố New York. Tuy nhiên mối quan hệ của cặp đôi cũng không kéo dài.

Chantel và DJ đình đám thế giới Diplo công khai mối quan hệ của họ vào tháng 1/2020 khi họ bị phát hiện đi nghỉ cùng nhau tại Mexico. Cặp đôi chia tay cũng chỉ sau vài tháng gắn bó.

Cuối tháng 7/2020, Chantel Jeffries và thành viên của nhóm The Chainsmokers - Andrew "Drew" Taggart công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi thường dự sự kiện cùng nhau và rất công khai chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên tới tháng 4 năm nay, đại diện của Andrew "Drew" Taggart cho biết, nghệ sĩ điển trai và Chantel đã chia tay nhau.

Người đại diện của Andrew thông báo: "Họ đã chia tay một tháng trước. Đó là một cuộc chia tay thân thiện và hiện tại họ vẫn là bạn của nhau". Chantel Jeffries hiện là cô nàng độc thân quyến rũ và dồn sức cho công việc của mình. Cô ký nhiều hợp đồng quảng cáo mới trong thời gian này.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,585
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	151.5 KB
ID:	1935126   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	197.9 KB
ID:	1935127  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06367 seconds with 12 queries