Hot girl Ba V́ “Trang Chuối” khoe eo thon, bụng phẳng vạn người mê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot girl Ba V́ “Trang Chuối” khoe eo thon, bụng phẳng vạn người mê
Sở hữu ṿng eo thon gọn, nữ streamer khoe khéo trong nhiều phong cách thời trang cuốn hút.


Trang Banana khoe vóc dáng gợi cảm với đồ bơi trong suốt.

Trang Banana (Trang Chuối - Kiều Trang) được biết tới là một hot streamer v́ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân h́nh cân đối. Nàng hot girl quê Ba V́ (Hà Nội) sở hữu lượng người theo dơi lớn trên các nền tảng mạng xă hội. Không chỉ nổi tiếng trong làng game Việt, cô c̣n tham gia diễn xuất và chụp mẫu thời trang, nhận được những lời khen từ người hâm mộ.

Trang Banana theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều h́nh ảnh đẹp với nhiều style khác nhau.

Để tự tin lăng xê nhiều phong cách thời trang gợi cảm, thân h́nh cân đối là yếu tố quan trọng của phái đẹp và với Trang Banana cũng không ngoại lệ. Cô có ṿng eo thon, bụng phẳng khiến bao người mơ ước.

Với streamer đặc thù công việc là ngồi nhiều, chính điều này khiến ṿng eo bị gấp nếp, chảy xệ, kém săn chắc. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục, bạn hoàn toàn có được ṿng eo con kiến vạn người mê. Theo đó, bạn chỉ cần duy tŕ những thói quen sau để eo thon, ṿng 3 săn chắc không bị mất phom:


Nữ streamer khoe ṿng eo thon, bụng phẳng với áo croptop.

- Ngồi thẳng lưng: Bạn nên ngồi với tư thế thẳng lưng, không đổ người về trước hoặc ngả người ra sau để cân bằng trọng lực giúp hạn chế mông bị biến dạng và bụng bị gấp nếp. Cách ngồi thẳng lưng c̣n tốt cho cột sống của bạn.

- Luôn ư thức việc hóp bụng: Đối với những người thường xuyên ngồi, đứng làm việc hay những người ít vận động th́ việc hóp bụng là cách tốt nhất để giảm mỡ. Khi hóp bụng vào, cơ bụng sẽ hoạt động, giúp chuyển hoá năng lượng, ngăn chặn quá tŕnh tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Khi hóp bụng thường xuyên, da bụng sẽ giữ trạng thái siết lại một cách ổn định.

- Đeo latex: Nếu không duy tŕ được thói quen ngồi thẳng lưng hay hóp bụng, bạn có thể thay thế bằng cách đeo latex. Đeo latex giúp siết eo lại chặt bằng những chiếc gọng thép được may dưới lớp vải cao su, có độ dày và co giăn nhất định. Khi bạn ngồi không đúng trạng thái, những gọng thép sẽ bị bẻ cong lại, tác động lên ṿng eo gây khó chịu, thậm chí đau đớn v́ thế bạn sẽ luôn ư thức được việc ngồi thẳng lưng.

Ngoài ra, khi đeo latex, bụng sẽ được siết nhỏ lại, khiến bạn tức bụng mỗi lần ăn no. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh lượng thức ăn đưa vào cơ thể ít dần. Chia nhỏ những bữa ăn trong ngày giúp cơ thể tiêu thụ lượng calo kịp thời, không bị dư thừa. 4 tiếng là khoảng cách thời gian lư tưởng của mỗi bữa ăn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích.

- Duy tŕ tập plank mỗi ngày. Plank là bài tập vàng giúp eo thon, bụng phẳng được nhiều người áp dụng. Bài tập này tác động vào toàn bộ vùng bụng của bạn, rất hiệu quả trong việc giảm mỡ và lên cơ bụng thẳng, cơ bụng sườn ngang, tiêu biến mỡ thừa nhanh chóng.

Với những người mới bắt đầu tập, có thể chọn plank tư thế truyền thống (giữ thẳng cơ thể bằng khuỷu tay và mũi chân, song song với mặt phẳng) trong khoảng 30 giây. Sau đó tăng dần thời gian plank để tác động sâu tới vùng cơ bụng.

Plank có những bài tập nâng cao như plank đá chéo chân, plank liên sườn... để bạn có được ṿng eo thon vạn người mê.


Ngoài những thói quen tốt, Trang Banana c̣n sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Có rất nhiều loại trên thị trường, bạn cần lựa chọn những điạ điểm uy tín.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-30-2021
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	333.1.jpg
Views:	0
Size:	126.4 KB
ID:	1935149   Click image for larger version

Name:	333.2.jpg
Views:	0
Size:	138.5 KB
ID:	1935150   Click image for larger version

Name:	333.3.jpg
Views:	0
Size:	229.5 KB
ID:	1935151  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06590 seconds with 12 queries